Những Bộ Sofa Nhập Khẩu Tầm Giá 30 Triệu Ai Cũng Muốn Mua

Khánh Ly - 24/09/2022 - 0 bình luận
Những Bộ Sofa Nhập Khẩu Tầm Giá 30 Triệu Ai Cũng Muốn Mua

Với ngân sách tầm 30 triệu liệu bạn sẽ mua được bộ ghế sofa nhập khẩu cho phòng khách như thế nào? Sofa đẹp giá khoảng 30 triệu có chất lượng tốt hay không?

Khoảng chi phí đầu tư tầm 30 triệu là khoảng ngân sách mà nhiều gia đình dành ra để chọn mua một bộ ghế sofa. Tuy nhiên điều băn khoăn là tầm giá này sẽ mua được sofa như thế nào, có đáp ứng được nhu cầu của gia đình hay không? Cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

Chất lượng của bộ ghế sofa tầm giá 30 triệu

Những bộ ghế sofa nhập khẩu giá khoảng 30 triệu có chất lượng có tốt hay không? Nhiều người cho rằng với mức giá như vậy sẽ không phải hàng cao cấp. Tuy nhiên sự thật có phải như vậy không?

Ghế sofa đẹp với mức giá tầm 30 triệu, dao động trên 30 triệu vẫn được đánh giá là loại sản phẩm có chất lượng tốt, bền đẹp với thời gian, êm ái khi sử dụng. Nó không phải là hàng giả mà có thể là sản phẩm được nhập khẩu từ những nước như Malaysia, Hàn Quốc,...Hoặc cũng có thể là hàng nhập khẩu Italia nhưng có thiết kế dạng ghế sofa băng, có kích thước nhỏ. Như vậy giá thành của chúng có thể rẻ hơn nhưng bộ sofa cao cấp có kích thước lớn hơn.

Bộ ghế sofa phòng khách tầm 30 triệu đẹp nhất

Trong tầm giá khoảng 30 triệu, dưới đây là những bộ ghế sofa phòng khách mà ai nhìn cũng muốn mua. Mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo để chọn lựa cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Những Bộ Sofa Nhập Khẩu Tầm Giá 30 Triệu Ai Cũng Muốn Mua

Ghế Sofa băng Cannes băng 3 là một trong những mẫu sofa có kích thước nhỏ cực kỳ sang trọng trong tầm giá 30 triệu. Với chất liệu da thật nhập khẩu từ Italia đây là gợi ý tuyệt vời nhất cho gia đình bạn đáng để đầu tư.

Những Bộ Sofa Nhập Khẩu Tầm Giá 30 Triệu Ai Cũng Muốn Mua

Sofa da nhập khẩu Italia Napoli băng 3 với kích thước 2m1 vừa vặn cho những căn chung cư diện tích nhỏ. Với mức giá chưa chiết khấu khoảng hơn 30 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này cho gia đình mình.

Những Bộ Sofa Nhập Khẩu Tầm Giá 30 Triệu Ai Cũng Muốn Mua

Kích thước Sofa băng 3 chỗ dài 2m1, phù hợp cho nhiều căn hộ chung cư và nhà phố Việt. Với những căn chung cư 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích phòng khách khiêm tốn, một chiếc ghế băng và ghế đôn là một kết hợp hoàn hảo. 

Những Bộ Sofa Nhập Khẩu Tầm Giá 30 Triệu Ai Cũng Muốn Mua

Với kích thước chiều dài 2m4 , ELEGANCE 64 có thể được bài trí đẹp hoàn hảo cho phòng khách diện tích khoảng 20m2 trong các căn hộ chung cư hoặc nhà phố nhỏ.

Những Bộ Sofa Nhập Khẩu Tầm Giá 30 Triệu Ai Cũng Muốn Mua

Chiếc ghế sofa da ELEGANCE 52 được đánh giá cao về mặt thiết kế kiểu dáng cũng như các tiện ích khác liên quan đến đệm ngồi và tựa lưng. Kiểu dáng tinh tế với kích thước phù hợp với người Việt, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Mua ghế sofa phòng khách ở đâu giá tốt – chất lượng

Khi bạn mua ghế sofa nhập khẩu tại địa chỉ uy tín thì hoàn toàn có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt với mức giá trong khoảng 30 triệu. Tại Nội Thất Furniland bạn sẽ dễ dàng sở hữu những bộ ghế sofa đẹp tầm 30 triệu cực tốt, cực đẹp và có giấy tờ nguồn gốc đầy đủ.

Tại nội thất Furniland, ngoài những bộ ghế sofa khoảng 30 triệu đồng chúng tôi vừa giới thiệu thì  còn rất nhiều các loại ghế sofa khác nhau. Từng mức giá của sofa phù hợp với điều kiện của từng gia đình. Hãy đến ngay showroom của chúng tôi để trải nghiệm và mua sắm, bạn sẽ “rinh” ngay bộ ghế sofa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình, mang lại thẩm mỹ sang trọng và sự thoải mái tối đa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X