Những điều nên cân nhắc trước khi mua bàn ăn

Hiếu Anh - 08/10/2022 - 0 bình luận
Những điều nên cân nhắc trước khi mua bàn ăn

Những điều nên cân nhắc trước khi mua bàn ăn

Mỗi căn phòng nên có điểm nhấn riêng biệt của mình. Nếu ở phòng khách là sofa, thì chắc chắn ở phòng ăn sẽ là bàn ăn rồi. Tuy nhiên thì việc chọn lựa một chiếc bàn ăn phù hợp không hề dễ chút nào. Hãy cùng furniland.vn tìm hiểu những yếu tố bạn cần xem xét trước khi quyết định mua nhé.

1. Kiểu dáng

Ngôi nhà của bạn là nơi phản ánh trực tiếp phong cách cá nhân của bạn. Hãy nghĩ về phong cách của những chiếc bàn mà bạn thích, bạn muốn theo kiểu hiện đại và bóng bẩy hay cổ điển và truyền thống? Chất liệu, hình dáng hay màu sắc cũng chỉ là một số thứ kết hợp với nhau để tạo nên một phong cách nhất định. Hãy tự tin mà chọn kiểu dáng bạn thấy thoải mái nhất để tạo nên sự độc nhất cho ngôi nhà của mình.

Những điều nên cân nhắc trước khi mua bàn ăn

2. Kích thước

Nếu bạn có một gia đình lớn hoặc thích tụ tập bạn bè, bạn có thể cần một bàn ăn khá lớn. Ngay cả khi không gian ăn uống của bạn không quá rộng, vẫn có những chiếc bàn ăn thông minh có thể kéo dài. Hầu hết các bàn ăn thông minh đều có thể kéo dài ở mỗi đầu để tạo thêm bề mặt sử dụng. Bạn nên kiểm tra kích thước của bàn và tìm hiểu xem nó có thể ngồi được bao nhiêu người khi nó ở kích thước “bình thường” và khi được mở rộng hoàn toàn. Điều này sẽ giúp cho bạn có một cái nhìn tốt hơn về việc bao nhiêu người có thể ngồi vào bàn một cách thoải mái.

Những điều nên cân nhắc trước khi mua bàn ăn

3. Chất liệu

Chất liệu của bộ bàn ăn rất quan trọng về cả mặt thẩm mỹ lẫn độ bền. Hầu hết các bàn ăn được làm thủ công bằng gỗ, nhưng một số cũng có thể có các điểm nhấn bổ sung như mặt trên bằng đá hoặc được trang trí bằng kim loại. Ngoài ra, những bộ bàn ăn với mặt kính trông rất hiện đại và cũng cực kỳ dễ lau chùi. Hãy xem xét tất cả các tác động mà bàn ăn của bạn sẽ phải hứng chịu khi sử dụng để có thể chọn vật liệu phù hợp nhất cho bộ bàn ăn của mình.

Những điều nên cân nhắc trước khi mua bàn ăn

Qua bài viết vừa rồi, mọi người đã cùng furniland.vn tìm hiểu những điều nên cân nhắc trước khi mua bàn ăn rồi. Hãy liên hệ với chúng tối để nhận tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

Xem thêm:

Gỗ óc chó là gì? Dùng có tốt không?

Cách trang trí bàn ăn mùa thu cho nhà thêm đẹp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X