Những Mẫu Ghế Sofa 3 Khoang Ngồi Được Yêu Thích Nhất

Khánh Ly - 14/12/2022 - 0 bình luận
Những Mẫu Ghế Sofa 3 Khoang Ngồi Được Yêu Thích Nhất

Các mẫu ghế sofa 3 khoang ngồi thích hợp sử dụng trong nhiều không gian. Có thể nói, sofa 3 khoang ngồi phù hợp với nhiều loại nhà với diện tích khác nhau, từ chung cư cho đến nhà phố và biệt thự. Với chung cư hay nhà ống có diện tích nhỏ hẹp thì chiếc ghế sofa ba khoang ngồi kết hợp cùng với bàn trà và một chiếc ghế đôn hoặc ghế thư giãn cũng đủ lịch sự để tiếp đón khách, đủ không gian cả nhà quây quần bên nhau.

Dưới đây sẽ là những mẫu ghế sofa cao cấp được thiết kế với 3 khoang ngồi đẹp nhất. Quý vị có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian nội thất của gia đình mình.

1. Ghế sofa 3 khoang ngồi là mẫu ghế sofa thế nào?

Ghế sofa 3 khoang ngồi là mẫu sofa có thiết kế dạng băng hoặc dạng góc, thích hợp cho nhiều không gian. Điểm chung của các mẫu thiết kế là có kích thước nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi. Nên thường được dùng cho phòng khách các căn hộ chung cư, nhà phố, nhà ống,… Hoặc cũng có thể dùng trong phòng làm việc, phòng ngủ, phòng sách,…

Ghế sofa 3 khoang có ưu điểm thiết kế hiện đại và đơn giản, mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Đặt ở bất cứ không gian nào vẫn cảm thấy phù hợp và giúp cho không gian ấy thêm lộng lẫy. Bởi thế mà mẫu ghế này ngày được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

2. Sofa 3 khoang ngồi thiết kế dạng góc chữ L

Ghế sofa 3 khoang ngồi phải nhắc đến đầu tiên là mẫu ghế mang thiết kế sofa góc chữ L. Đây cũng là thiết kế rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Ghế được đánh giá cao nhờ khả năng tận dụng tối đa góc chết của căn phòng. Từ đó giúp cho không gian phòng khách như được mở rộng ra về diện tích, và trông thoáng đãng hơn.

Những Mẫu Ghế Sofa 3 Khoang Ngồi Được Yêu Thích Nhất

Sofa góc chữ L 3 khoang ngồi có cấu tạo gồm 1 ghế có lựng tựa dài 2 chỗ và phần ghế văng dài. Tạo thành bộ ghế sofa góc 3 khoang ngồi có kích thước khoảng 2m6 - 3m. Kích thước này được xem là rất phù hợp với diện tích những căn phòng khách hiện tại.

Những Mẫu Ghế Sofa 3 Khoang Ngồi Được Yêu Thích Nhất

3. Ghế sofa 3 chỗ ngồi thiết kế dạng băng

Bên cạnh mẫu sofa góc L, là mẫu ghế sofa 3 khoang ngồi thiết kế dạng băng nổi tiếng. Ghế dạng băng hình dáng chữ I nhỏ gọn, là mẫu ghế sofa phòng khách quen thuộc với các hầu hết các không gian. Đặc biệt, đây là mẫu sofa cực kỳ thích hợp cho những không gian sống hiện đại và nhỏ hẹp. Với thiết kế đề cao vẻ đẹp giản đơn mà tinh tế, mới mẻ và phong cách.

Những Mẫu Ghế Sofa 3 Khoang Ngồi Được Yêu Thích Nhất

Kích thước ghế dao động trong khoảng 1m8 – 2m – 2m5. Thường kết hợp với các mẫu sofa đơn hoặc sofa đôn cùng bàn trà tạo thành bộ sofa ấn tượng. Bộ sofa nên được kê sát tường, trải thêm thảm trải sàn, kết hợp cùng tranh treo tường và cây cảnh. Thế là phòng khách nhà bạn đã có ngay một không gian tiếp đón khách vô cùng sang trọng. Đồng thời vẫn tạo được cảm giác thoải mái và thư thái vô cùng cho gia chủ lẫn khách đến chơi.

Những Mẫu Ghế Sofa 3 Khoang Ngồi Được Yêu Thích Nhất

4. Mua ghế sofa cao cấp 3 khoang ngồi ở đâu Hà Nội?

Nội thất Furniland sở hữu đa dạng các sản phẩm sofa phòng khách kiểu dáng ghế sofa băng, sofa góc phù hợp cho biệt thự, chung cư, nhà vườn,…. Các mẫu Sofa da nhập khẩu của chúng tôi được trưng bày tại Showroom với các sản phẩm nổi bật đến từ các thương hiệu Sofa nổi tiếng của Italia, Nhật Bản, Malaysia,.. Quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và thoải mái lựa chọn. Hãy đến với nội thất Furniland – 126 Lê Duẩn ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn bộ sofa phù hợp nhất với không gian của gia đình bạn nhé!

Xem thêm:

Kinh Nghiệm Chọn Ghế Sofa Băng Không Thể Bỏ Qua

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X