Những Mẫu Ghế Sofa Nhập Khẩu Có Tựa Đầu Linh Hoạt Điều Chỉnh

Khánh Ly - 06/10/2022 - 0 bình luận
Những Mẫu Ghế Sofa Nhập Khẩu Có Tựa Đầu Linh Hoạt Điều Chỉnh

Nếu gia chủ nào yêu thích dòng ghế sofa da nhập khẩu chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với các mẫu sofa có tựa đầu gật gù có thể điều chỉnh linh hoạt góc độ. Đây là một trong những kiểu dáng ghế sofa được yêu thích nhất hiện nay, phổ biến vào khoảng 5-6 năm trở lại đây. Đặc điểm khác biệt này giúp cho sản phẩm có tính chất thẩm mỹ cao hơn mà vẫn sử dụng tiện ích thoải mái.

Dưới đây sẽ là những mẫu sofa nhập khẩu có tựa đầu linh hoạt điều chỉnh được rất nhiều khách hàng săn đón tại Nội thất Furniland. Nếu cũng đang tìm hiểu về dòng ghế này, hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé!

1. Ưu điểm của ghế sofa nhập khẩu có tựa đầu điều chỉnh

Một trong những ưu điểm lớn nhất khiến dòng ghế sofa nhập khẩu có tựa đầu gật gù luôn ở trong tình trạng cháy hàng đó là chức năng thư giãn tuyệt vời của nó. Mục đích quan trọng nhất mà các nhà sản xuất đưa dòng sản phẩm này đến với khách hàng đó là mong muốn giúp người dùng có thể thoải mái, thư giãn nhất, xua tan mệt mỏi. Phần tựa đầu có thể linh hoạt điều chỉnh theo ý muốn của người sử dụng, nên nó có thể phục vụ tối đa nhu cầu của bạn. Nếu bạn chưa thấy thoải mái như ý thì có thể điều chỉnh phần tựa đầu này thêm nữa để phần cổ, phần lưng cảm thấy dễ chịu nhất.

Ngoài ra, ghế sofa da có tựa đầu gật gù còn mang đến vẻ đẹp nổi bật, ấn tượng và khác biệt cho sản phẩm. Nhờ việc có thể điểu chỉnh các nấc khác nhau mà bộ ghế sofa phòng khách sẽ trông mềm mại, nhẹ nhàng, thanh thoát và hiện đại hơn. Tất cả nhằm mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho cuộc sống hằng ngày của mọi người.

2. Những mẫu ghế sofa nhập khẩu có tựa đầu linh hoạt

Ghế sofa da nhập khẩu tựa gật gù hiện nay có đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước, kiểu dáng để phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dưới đây sẽ là những mẫu sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2022 và là xu hướng tiếp theo trong năm 2023, mời quý vị cùng tham khảo và lựa chọn nhé!

2.1 Ghế sofa da nhập khẩu Italia – Square

Bề mặt da sang bóng với tone nâu da bò được làm hoàn toàn bằng da thật, kích thước vừa đủ bao trọn khoảng không gian chính của căn phòng, ghế sofa da Square chính là tuyệt phẩm số 1 của thương hiệu Sofa NICOLETTI HOME danh tiếng toàn cầu.

2.2 Sofa da cao cấp Italia – Milano

Lớp da thật cao cấp mang lại trải nghiệm êm ái và mềm mại. Phần tựa lưng và tay vịn theo chiều hơi nghiêng nâng đỡ tốt phần lưng và tay giúp gia chủ có những phút giây thư giãn và giải trí cực kỳ thoải mái.

Những Mẫu Ghế Sofa Nhập Khẩu Có Tựa Đầu Linh Hoạt Điều Chỉnh

2.3 Sofa băng cao cấp nhập khẩu Ý – Tesla

Ghế sofa băng Tesla được trang bị tựa đầu có thể điều chỉnh giúp cơ thể bạn nhẹ nhõm tối đa. Đệm ghế được làm bằng mút hoạt tính cao cấp tạo sự thoải mái cho bạn. Chân mạ crom được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn và bền bỉ.

Những Mẫu Ghế Sofa Nhập Khẩu Có Tựa Đầu Linh Hoạt Điều Chỉnh

2.4 Sofa da nhập khẩu Malaysia – Elegance 64

Thiết kế nhỏ gọn và vững chãi, các chi tiết đương cong, bo tròn được xử lý khéo léo, vừa giữ nguyên vẻ đẹp sang trọng của "da bò thật" , vừa đảm bảo công năng.

Những Mẫu Ghế Sofa Nhập Khẩu Có Tựa Đầu Linh Hoạt Điều Chỉnh

2.5 Ghế sofa Malaysia – Elegance 52

Kích thước tương đối nhỏ gọn dài 2m87 x rộng 1m68, tối ưu diện tích không gian. Ngoài ra, Elegance 52 được trang bị tựa đầu với kiểu dáng kê đỡ phần cổ và hõm lưng nâng đỡ cơ thể tuyệt đối.

Những Mẫu Ghế Sofa Nhập Khẩu Có Tựa Đầu Linh Hoạt Điều Chỉnh

Hy vọng với những gợi ý tuyệt vời trên đây, quý khách hàng và bạn đọc sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với không gian nhà mình nhé!

Xem thêm: 

BST Ghế Sofa Siêu Sang Cho Phòng Khách Biệt Thự Hiện Đại

BST Ghế Sofa Siêu Sang Cho Phòng Khách Biệt Thự Hiện Đại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X