Những Món Đồ Nội Thất Cao Cấp Đáng Mua Nhất 2023

Khánh Ly - 27/12/2022 - 0 bình luận
Những Món Đồ Nội Thất Cao Cấp Đáng Mua Nhất 2023

Nâng cấp ngôi nhà của bạn là một công việc không hề đơn giản và nó có thể phát sinh rất nhiều chi phí. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ. Dưới đây là những món đồ nội thất cao cấp trang trí cho ngôi nhà mà bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì đã chi tiền để mua nó.

1. Ghế sofa da

Là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách, ghế sofa như là trái tim của căn phòng đồng thời cũng thể hiện rõ nhất cá tính và phong cách của gia chủ. Hiện nay có rất nhiều những mẫu mã sofa khác nhau, đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc. Phổ biến nhất vẫn là các loại sofa gỗ, nỉ và da.

Ghế sofa da hiện nay rất phổ biến trên thị trường với thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã và chất liệu. Nhưng để đem lại được sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách thì sofa da Ý mang đến một sức hút tuyệt vời.

Những mẫu sofa da Italia mang những đường nét thiết kế hiện đại, thanh lịch của châu Âu. Toát lên vẻ đẹp khiến ai nhìn vào cũng phải đắm chìm.

Những Món Đồ Nội Thất Cao Cấp Đáng Mua Nhất 202

Vẻ đẹp của những bộ sofa da bò còn được cấu thành nên từ những bộ da bò chất lượng nhất từ nước Ý xinh đẹp. Làm nên một lớp da dày dặn, êm ái cho mỗi bộ sofa. Đồng thời da bò Ý cũng sở hữu một độ bóng tự nhiên vô cùng thu hút, điều mà các loại da khác không thể sánh được.

Với việc áp dụng những công nghệ cao cấp vào việc sản xuất, tuổi thọ của những bộ sofa da bò có thể lên tới hàng chục năm. Ngoài tuổi thọ cao, một ưu điểm nữa của chất liệu da được mọi người cực kỳ thích đó là dễ dàng vệ sinh. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng những vết bẩn dính vào sofa lâu, vì chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm sạch là bạn có thể giải quyết được những vết bẩn chỉ trong ít phút.

Ghế sofa da mang những ưu điểm vượt trội so với những loại sofa khác, vì vậy giá thành của nó cũng cao hơn. Tuy nhiên đó cũng là giá để chúng ta có thể sở hữu một bộ sofa hiện đại, mang đến sự sang trọng và không gian mới mẻ cho phòng khách. Mang đến sức hút quyến rũ những vị khách của bạn bởi tính thẩm mỹ của bộ sofa.

Những Món Đồ Nội Thất Cao Cấp Đáng Mua Nhất 202

2. Bàn trà mặt đá

Nếu sofa là linh hồn của phòng khách, thì bàn trà cũng là một món nội thất không thể thiếu. Bàn trà giống như cặp bài trùng của sofa vậy. Phải kết hợp với nhau hài hòa, phù hợp mới toát lên hết vẻ đẹp của cả căn phòng cùng với cá tính và sở thích của gia chủ.

Hiện nay có rất nhiều những mẫu bàn trà khác nhau, nhưng để kết hợp với các loại sofa da bò sao cho phù hợp với phong cách hiện đại mà còn mang lại được sự hòa quyện đầy cuốn hút giữa hai sản phẩm thì mẫu bàn trà mặt đá cực kỳ phù hợp.

Những Món Đồ Nội Thất Cao Cấp Đáng Mua Nhất 202

Với chất liệu đá nhân tạo, những họa tiết vân đá tạo nên vẻ cuốn hút, giúp không gian phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Đa phần những chiếc bàn trà mặt đá có thiết kế trẻ trung, hiện đại. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên sống động, hùng vĩ những nghệ nhân đã thổi hồn vào đá để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời.

Một ưu điểm nữa của bàn trà mặt đá là cực dễ vệ sinh. Do bề mặt đá không thấm nước nên việc vệ sinh khá đơn giản. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, mặt bàn lại sáng bóng như mới.

Giá thành của những loại bàn trà mặt đá sẽ cao hơn những loại bàn trà thông thường bởi độ bền và tính thẩm mỹ mà bàn trà mặt đá mang lại. Việc kết hợp một chiếc sofa da bò Ý cùng một chiếc bàn trà mặt đá hiện đại mang đến cho một không gian phòng khách sang trọng, tinh tế, hiện đại và cực kỳ cuốn hút.

Những Món Đồ Nội Thất Cao Cấp Đáng Mua Nhất 202

3. Bàn ghế ăn gỗ óc chó

Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp hiện đại luôn tạo nên sự đẳng cấp và một giá trị cao quý. Gỗ óc chó tự nhiên với vẻ đẹp hút hồn của đường vẫn gỗ uyển chuyển, mềm mại cùng màu sắc sang trọng luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Điều này cũng lý giải tại sao nhiều gia đình hiện nay thường yêu thích sử dụng bàn ăn gỗ óc chó cho phòng ăn của gia đình mình. Sự quan tâm của khách hàng đến những sản phẩm này là rất lớn.

Những Món Đồ Nội Thất Cao Cấp Đáng Mua Nhất 202

Bên cạnh đó, gỗ óc chó tự nhiên luôn được coi là chất liệu “thượng hạng” không chỉ về chất lượng mà còn về thẩm mỹ. Đây luôn là chất liệu vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác khi sử dụng cho bàn ăn. Ngoài ra, bàn ăn gỗ óc chó cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, trải qua quy trình xử lý an toàn sẽ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Xét về mặt phong thủy, bàn ăn gỗ óc chó còn thể hiện cho sự sung túc và đủ đầy cho gia đình.

Xem thêm:

Kinh Nghiệm Khi Mua Bàn Ghế Ăn Gỗ Cực Hữu Ích

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X