Những món đồ nội thất, đồ decor có thể chọn làm quà tặng dịp tân gia, cuối năm

Bàn ăn thông minh Furniland - 19/12/2023 - 0 bình luận
Những món đồ nội thất, đồ decor có thể chọn làm quà tặng dịp tân gia, cuối năm

Tân gia, cuối năm là dịp mà mọi người thường tặng quà cho nhau. Đối với những món quà tặng liên quan đến đồ nội thất, đồ trang trí nhà cửa thì cần có sự tinh tế, ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý về các món đồ decor phù hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt này.

Những lưu ý khi chọn đồ nội thất, đồ decor làm quà tặng

Đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa là một trong những mặt hàng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Tuy nhiên, để chọn được món quà phù hợp với người nhận thì cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất nhà người nhận, tránh tặng những món đồ quá cầu kỳ, không phù hợp.

- Cân nhắc kích thước, màu sắc sao cho hài hòa với tone màu chủ đạo của căn phòng cần trang trí.

Những lưu ý khi chọn đồ nội thất, đồ decor làm quà tặng

- Chất liệu của sản phẩm cũng rất quan trọng, nên chọn những chất liệu bền đẹp như gỗ tự nhiên, kim loại, sợi tổng hợp cao cấp...tùy loại đồ.

- Đối với đồ thủ công, đồ handmade nên chọn những sản phẩm được thiết kế công phu, tỉ mỉ với giá cả phải chăng.

- Khi mang quà đi tặng, bạn nên bọc kỹ càng để tránh hư hỏng và tăng phần sang trọng cho món quà của mình.

Đó là một số lưu ý quan trọng khi chọn mua các sản phẩm nội thất, đồ decor làm quà biếu tặng người thân, bạn bè. Bạn cũng đừng ngại tham khảo sở thích của người nhận để chọn được món quà ưng ý.

Gợi ý đồ nội thất, đồ decor làm quà tặng

Tranh treo tường

Bộ tranh treo tường với hoạ tiết độc đáo, gam màu ấm cúng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành tặng người thân yêu trang trí cho tổ ấm mới. Bạn có thể chọn các bức tranh phong cảnh, tranh sơn mài hoặc tranh 3D độc đáo để làm quà. Có rất nhiều sự lựa chọn khi tặng tranh treo tường, nếu là bức tranh bạn tự thực hiện thì càng có ý nghĩa.

Những lưu ý khi chọn đồ nội thất, đồ decor làm quà tặng

Đèn trang trí

Những chiếc đèn ngủ, đèn trang trí phòng khách hay phòng bếp sẽ là món quà tinh tế, thể hiện sự quan tâm của bạn đối với không gian sống của người nhận. Đặc biệt các mẫu đèn dây LED, đèn xếp kiểu origami đang rất được ưa chuộng.

Thảm phòng khách

Thảm lông mềm mại chính là điểm nhấn ấm cúng cho không gian phòng khách. Sản phẩm này còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông. Bạn có thể chọn tone màu nhẹ nhàng hoặc hoa văn độc đáo khi mua thảm lông làm quà biếu cuối năm, tân gia. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những món đồ nhỏ như khăn trải Sofa, gối tựa Sofa cũng rất phù hợp để làm quà.

Những lưu ý khi chọn đồ nội thất, đồ decor làm quà tặng

Khung ảnh gỗ

Những chiếc khung ảnh gỗ cổ điển, khung ảnh khắc chữ hay decor khung gương soi là ý tưởng quà tặng độc đáo mà ít người nghĩ tới. Đây sẽ là món quà tinh tế để trang trí cho căn nhà mới. Món quà này cũng có tính ứng dụng cao, người dùng có thể trưng bày ở góc làm việc hay phòng khách.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà ý nghĩa dành tặng người thân yêu nhân dịp đặc biệt cuối năm hay tân gia. Ngoài ra, nếu có điều kiện kinh tế và muốn tặng những món nội thất giá trị hơn bạn có thể tham khảo chọn một chiếc ghế thư giãn hoặc một bộ bàn ghế ăn. Tùy theo đối tượng nhận và mức ngân sách mà bạn có thể cân nhắc sao cho phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X