NHỮNG MÓN ĐỒ NỘI THẤT NÊN MUA NGÀY TẾT

Khánh Ly - 28/12/2022 - 0 bình luận
NHỮNG MÓN ĐỒ NỘI THẤT NÊN MUA NGÀY TẾT

Tết đến xuân về luôn là thời điểm lý tưởng để trang hoàng không gian gia đình thêm đẹp đón chào một năm mới tốt lành và nhiều niềm vui. Tuy nhiên việc mua sắm ra sao và lựa chọn như nào không hẳn là điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về việc chọn lựa đồ nội thất cho gia đình trong ngày Tết để đưa ra những lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho mọi người.

1. Mua đồ nội thất cho ngày Tết lưu ý những điều gì?

Đồ nội thất được thiết kế để phục vụ cho cuộc sống của mọi người, để trang trí cũng như bày trí đồ dùng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Chính vì vậy việc đầu tiên cần quan tâm đó chính là khả năng đáp ứng được yêu cầu của sản phẩm đó ra sao. Ví dụ như bàn ăn, ghế sofa phòng khách, bàn trà...

Thẩm mỹ của đồ dùng là yếu tố thứ 2 cần được quan tâm bởi vì ngày Tết việc trang hoàng không gian thêm đẹp và ưa nhìn là điều mà ai cũng hướng tới. Những sản phẩm đẹp sẽ tạo nên vẻ hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn.

Giá thành của các món đồ nội thất khi mua sát Tết sẽ có giá rất cao bởi nhu cầu lớn, số lượng hàng trở lên khan hiếm và cạnh tranh. Do đó khách hàng nên mua từ sớm hoặc trả giá một cách hợp lý để sở hữu được những món đồ dùng tốt nhất với mức giá rẻ nhất dành cho mình.

Ngày Tết càng đến gần thời gian càng eo hẹp và mọi người ai cũng bận rộn với công việc. Hãy chọn cho mình một nhà cung cấp có uy tín và dịch vụ phù hợp để được phục vụ nhanh nhất mọi yêu cầu của bạn.

2. Những món đồ nội thất nên chọn cho ngày Tết

1. Ghế sofa

Đại diện cho vẻ đẹp của phòng khách gia đình, giúp định hình thẩm mỹ của cả không gian. Chính vì vậy những mẫu ghế sofa nhập khẩu luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm khi mua sắm đồ dùng cho ngày Tết. Với giá trị kinh tế cao, đây còn được xem là phần thưởng cho nỗ lực cả năm làm việc của gia chủ.

Những mẫu ghế sofa kết hợp bàn trà đẹp, rộng rãi sẽ phục vụ hoàn hảo cho bạn bè, người thân của bạn trong những câu chuyện vui vẻ ngày Tết. Tạo nên những chủ đề thú vị để mọi người cùng chuyện trò và thư giãn để quên đi những ngày làm việc vất vả mệt mỏi cả năm.

Hiện nay, sofa nhập khẩu rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước, với màu sắc nổi bật... để khách hàng chọn lựa. Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm khác nhau mà khách hàng có thể cân nhắc theo điều kiện tài chính của mình.

NHỮNG MÓN ĐỒ NỘI THẤT NÊN MUA NGÀY TẾT

2. Bộ bàn ghế ăn

Những bữa cơm thân mật và vui vẻ ngày Tết không thể nào thiếu được trong sinh hoạt của người dân Việt. Chính vì vậy những bộ bàn ăn đẹp mắt và đa dụng từ lâu đã trở thành lựa chọn rất được quan tâm để chuẩn bị cho Tết. Phục vụ gia đình và bạn bè của bạn để tận hưởng những món ngon ngày Tết.

Khi đặt mua một bộ bàn ghế ăn ngoài những chiếc ghế đi kèm theo bộ, bạn nên mua thêm một vài chiếc ghế nữa để phục vụ số lượng người dùng được nhiều hơn. Đặc biệt là trong những ngày Tết mọi người thường có xu hướng tụ tập ăn uống theo họ hàng và gia đình xum họp lại với nhau.

Trong số những mẫu bàn ăn trên thị trường hiện nay thì bàn ăn thông mình (có thể kéo dài) được đánh giá cao bởi người dùng bởi có thể mở rộng diện tích ngồi một cách tiện lợi.

NHỮNG MÓN ĐỒ NỘI THẤT NÊN MUA NGÀY TẾT

3. Bàn trà

Phòng khách luôn là bộ mặt của cả gia đình, chính vì vậy bàn trà cũng là lựa chọn nên được khách hàng cân nhắc lựa chọn. Bởi không chỉ trang trí cho không gian của bạn mà nó còn là nơi để tiếp khách, thư giãn.

Với một chiếc bàn trà đẹp bạn có thể đồ uống, lọ hoa, hay cất đồ dùng nhỏ: sách báo, thiết bị điện tử… trong ngăn kéo (với các mẫu bàn trà có ngăn kéo). Ngoài ra có thể kết hợp thêm các món đồ phụ kiện quan trọng khác.

Bàn trà có nhiều chất liệu: đá, ceramic, gỗ óc chó, kính cường lực,… với nhiều kiểu dáng: chữ nhật, vuông, tròn, bầu dục,… và các set bàn đôi, bàn chính-góc kết hợp, vừa tiện dụng vừa làm nổi bật thêm không gian.

NHỮNG MÓN ĐỒ NỘI THẤT NÊN MUA NGÀY TẾT

Furniland - một trong những thương hiệu nội thất nhập khẩu cao cấp hàng đầu Việt Nam, là đối tác độc quyền cho nhiều thương hiệu lớn trên Thế giới. Với hơn 50 Đại lý, bao gồm các đơn vị nội thất lớn nhỏ, và các nhà bán lẻ trên toàn quốc - Đặc biệt tại Hà Nội & HCM. Furniland cam kết luôn dành cho Quý Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như giá cả hợp lý nhất.

Xem thêm:

Có Nên Mua Sắm Nội Thất Ngày Tết Hay Không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X