Những Quan Niệm Sai Lầm Khi Chọn Mua Sofa Da Phòng Khách

Khánh Ly - 05/10/2022 - 0 bình luận
Những Quan Niệm Sai Lầm Khi Chọn Mua Sofa Da Phòng Khách

Ghế sofa da phòng khách hiện đang là sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất thị trường bởi những ưu điểm vượt trội. Trên thực tế, có đến 80% người tiêu dùng hiện lựa chọn các mẫu sofa da đẹp cho phòng khách, 20% còn lại dành cho các dòng sofa khác. Điều đó khẳng định sofa da vẫn luôn có chỗ đứng trong top các mẫu sofa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một bộ sofa da đẹp và chất lượng cũng khiến nhiều khách hàng “đau đầu” và thường dễ mắc phải một số sai lầm.

Để có được bộ sofa da đẹp và chất lượng cho phòng khách các bạn phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố từ kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc đến những bộ phận bên trong như khung ghế hay đệm mút. Khi chọn mua sản phẩm, nhiều khách hàng vẫn mắc phải một vài quan niệm sai lầm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bộ sofa khi lựa chọn. Đó là những quan niệm gì?

1. Sofa da có giá càng cao thì càng chất lượng

Đây là một trong những quan niệm sai lầm mà khá nhiều người mắc phải khi mua ghế sofa phòng khách. Thực tế nó chỉ đúng một phần khi giá thành của bộ ghế sofa da cao cấp sẽ cao hơn giá của bộ ghế sofa chất liệu vải nỉ. Tuy nhiên, bạn cần xác định được rằng có nhiều yếu tố khác tác động quyết định đến giá bán của bộ ghế sofa da đẹp. Đó có thể là yếu tố về thương hiệu sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, mặt bằng bày bán ở cửa hàng nhỏ hay trung tâm thương mại,…

Những Quan Niệm Sai Lầm Khi Chọn Mua Sofa Da Phòng Khách

Vì vậy, bạn hãy ngừng đặt niềm tin vào việc ghế sofa da có giá càng cao thì càng có chất lượng tốt. Hãy chọn mua ở những đơn vị uy tín để có được sản phẩm tốt với giá cả hợp lý nhất nhé!

2. Tin tưởng người bán mà không kiểm tra chất liệu ghế sofa

Trên thực tế có khá nhiều khách hàng tin tưởng hoàn toàn vào người bán chỉ vì đó là những đơn vị bán hàng có tiếng. Do đó không kiểm tra kỹ càng bộ ghế sofa, đặc biệt là chất liệu da bọc ghế mà đã quyết định chọn mua. Đây là một quan niệm sai lầm vì khi lựa chọn phải trực tiếp kiểm tra xem bộ sofa da đó được làm từ chất liệu nào (sofa da thật hay giả da); có đảm bảo thẩm mỹ cũng như an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng không. Nhờ vậy bạn mới có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm một cách trực quan nhất.

Những Quan Niệm Sai Lầm Khi Chọn Mua Sofa Da Phòng Khách

3. Chọn sofa có kiểu dáng đẹp mà không để ý đến sự thoải mái

Một bộ ghế sofa da phòng khách được coi là hoàn hảo nếu như chúng đáp ứng được các tiêu chí về thẩm mỹ và cả sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Nhiều người quan niệm sai lầm rằng cứ là ghế sofa da thì mặc định nó luôn có sự mềm mại và êm ái. Do vậy họ chỉ tập trung vào kiểu dáng, màu sắc của bộ sofa. Tất nhiên bộ sofa có kiểu dáng và màu sắc đẹp thì sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng và nổi bật cho không gian. Nhưng nếu nó chỉ đẹp mà không có được sự thoải mái thì nó không được đánh giá là sản phẩm chất lượng. Vì vậy hãy xem xét cả 2 yếu tố này thật kỹ trước khi chọn mua bộ ghế sofa phòng khách nhé!

Những Quan Niệm Sai Lầm Khi Chọn Mua Sofa Da Phòng Khách

4. Sofa da có đệm mút cứng thì tốt và bền

Nhiều người mắc phải một sai lầm nữa đó là quan niệm rằng đệm mút phải cứng thì mới tốt và có được độ bền lâu dài. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Đệm mút là thành phần quan trọng mang đến độ êm ái và thoải mái khi sử dụng bộ sofa. Đệm mút cao cấp là khi ngồi lên sofa nên chúng phải thật sự mềm mại cũng như có độ đàn hồi tốt. Như vậy mới có thể làm cho bộ sofa mang đến cảm giác êm ái nhất. Do vậy trước khi quyết định mua sản phẩm, hãy trực tiếp ngồi thử lên ghế để cảm nhận.

Những Quan Niệm Sai Lầm Khi Chọn Mua Sofa Da Phòng Khách

Biết được những quan niệm sai lầm thường gặp phải trên đây, hy vọng quý khách hàng sẽ luôn là người mua sắm thông minh khi chọn lựa ghế sofa da phòng khách cho gia đình mình nhé!

Xem thêm:

Cách Làm Mới Ghế Sofa Da Thật Hiệu Quả Nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X