Những Yếu Tố Nào Cần Kiếm Tra Trước Khi Mua Ghế Sofa

Khánh Ly - 19/11/2022 - 0 bình luận
Những Yếu Tố Nào Cần Kiếm Tra Trước Khi Mua Ghế Sofa

Ghế sofa là giải pháp chỗ ngồi cơ bản nhất cho phòng khách của mọi ngôi nhà, không chỉ cần thiết mà còn quyết định đến vẻ đẹp thẩm mỹ của cả không gian tiếp khách. Vì vậy, việc mua một chiếc sofa phòng khách là một vấn đề nghiêm túc. 

Vậy làm thế nào để bạn biết được chiếc ghế sofa nào phù hợp với mình, trong cả tá sự lựa chọn. Nội thất Furniland xin đưa ra những kinh nghiệm sau đây mà chắc chắn khi xem xong bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong việc lựa chọn một chiếc ghế sofa phù hợp với mình nhất.

1. Chất liệu bề mặt sản phẩm

Khi mua ghế sofa không có gì tồi tệ hơn là việc nó không mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Bề mặt sản phẩm làm từ chất liệu kém chất lượng chỉ đem lại cảm giác khổ sở. Vì vậy, đừng quên lướt bàn tay của bạn lên xuống bề mặt vải theo tất cả các hướng khác nhau để đảm bảo rằng nó mang lại cảm giác dễ chịu với da của bạn. 

Những Yếu Tố Nào Cần Kiếm Tra Trước Khi Mua Ghế Sofa

2. Độ sâu của ghế

Mỗi người đều có những mong muốn khác nhau về độ sâu của ghế sofa, nhưng nó phải làm việc tốt nhất cho bạn và cách sống của bạn. Bạn có dành hầu hết ban đêm và những ngày cuối tuần của mình trên chiếc ghế sofa? Vật một sản phẩm có độ sâu và đầy đặn (ít nhất 40″) sẽ tốt hơn cho bạn. 

Bạn là người giải trí thường xuyên? Một chiếc ghế nông hơn sẽ tốt hơn cho cuộc trò chuyện của bạn hoặc việc với tay lấy đồ ăn nhẹ và đồ uống trên bàn cà phê.

Những Yếu Tố Nào Cần Kiếm Tra Trước Khi Mua Ghế Sofa

3. Chiều cao chỗ ngồi

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn hiện đại cho đồ đạc của bạn, chiều cao của nội thất thường khá thấp, có thể hoặc không thể thoải mái với chiều cao cụ thể bạn mong muốn. Đảm bảo rằng bạn đang ngồi một cách tự nhiên trên ghế sofa và đặt chân xuống sàn nhà. 

Hãy trả lời những câu hỏi rằng: Bạn có thoải mái trên sàn không ? Đầu gối của bạn có chạm lồng ngực hay không ? Tất cả mọi thứ đều cần được lưu ý. Bạn không cần phải tốn thời gian để đấu tranh cho việc làm quen với chiếc ghế sofa mới.

Những Yếu Tố Nào Cần Kiếm Tra Trước Khi Mua Ghế Sofa

4. Sự bền vững

Điều này là hoàn toàn theo sở thích của bạn khi mua ghế sofa! Nhưng tốt hơn là bạn hãy ngồi trên ghế sofa ở nhiều vị trí khác nhau (kể cả nằm xuống) để xem mức độ cứng rắn sẽ như thế nào về cảm giác của bạn trên mông, lưng, hông,... Ghế sofa hoàn hảo sẽ mềm mại nhưng cũng không kém phần chắc chắn.

Những Yếu Tố Nào Cần Kiếm Tra Trước Khi Mua Ghế Sofa

Chiều cao cẳng tay

Bạn có thoải mái khi đặt cánh tay của mình lên phần tay vịn của ghế ? Hoặc thoải mái khi dựa, chống hoặc cử động? Đây là một vị trí khác mà bạn cần thử nghiệm để cảm thấy tự nhiên.

Tựa lưng

Tựa lưng, bạn có cảm thấy được nương tựa? Hoặc bạn có phải lùi về phía sau vì lưng quá thấp ? Hoặc nó có cao đến mức đầu bạn cảm thấy không thể cử động được?

Những Yếu Tố Nào Cần Kiếm Tra Trước Khi Mua Ghế Sofa

Gối tháo rời

Đôi khi bạn mua ghế sofa phòng khách mà không hề hay biết bạn có thể di chuyển gối hoặc đệm ở mặt, lưng ghế, vì vậy đừng quên kiểm tra! Đệm tháo gỡ được bằng điều chỉnh thường xuyên hơn và cũng dễ dàng hơn để làm sạch.

Những yếu tố trên đây có thể khá nhiều nhưng chúng tôi tin rằng nó sẽ đem lại giá trị hiệu quả cuối cùng khi mua ghế sofa cho bạn.

Xem thêm:

Nguyên Nhân Khiến Bộ Ghế Sofa Da Bị Phai Màu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X