Nội thất cao cấp đầy cuốn hút với tone màu nâu sang trọng

Bàn ăn thông minh Furniland - 06/12/2023 - 0 bình luận
Nội thất cao cấp đầy cuốn hút với tone màu nâu sang trọng

Tone màu nâu luôn được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nhờ sự sang trọng, tinh tế và ấm áp mà nó mang lại. Với bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá cách kết hợp màu nâu trong nội thất để tạo nên một không gian sống đẳng cấp và cuốn hút.

Không chỉ nâng tầm đẳng cấp, màu nâu còn giúp xoa dịu tâm hồn và khiến mọi người cảm thấy thoải mái, ấm áp. Điều này khiến bạn có ngay cảm giác thư giãn ngay khi bước vào không gian của mình. Màu nâu đạt được hiệu quả này nhờ khả năng gợi lên cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp con người cảm thấy gần gũi, quen thuộc và an toàn hơn. Nếu yêu thích Tone màu "quốc dân" này bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để lựa chọn cho không gian sống của mình những món nội thất phù hợp.

Sofa nâu da bò phong cách Italia 

Chất liệu da luôn tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho phòng khách. Sofa màu da bò cũng luôn là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình. Với thiết kế tinh tế chuẩn phong cách Ý, những bộ sofa da bò nâu chính là sự lựa chọn lý tưởng để “định vị” đẳng cấp cho căn phòng khách gia đình bạn.

Sofa nâu da bò phong cách Italia

Sofa da bò Ý sử dụng loại da bò cao cấp, được xử lý công nghệ cao nên độ bền vượt trội. Thiết kế đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ tới từng chi tiết giúp tôn lên vẻ đẹp của da bò thiên nhiên. Tại nội thất Furniland, bạn có thể tham khảo các sản phẩm Sofa da bò Ý Nicoletti Home hoặc Sofa Davinci với đa dạng sự lựa chọn.

Nếu Sofa phòng khách của bạn màu be, bạn có thể kết hợp với gối tựa lưng màu da bò hoặc khăn trải Sofa tone nâu để tạo nên sự hài hòa cho không gian.

Bộ bàn ghế ăn, bàn trà gỗ óc chó

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thì những món nội thất gỗ óc chó tone nâu chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp.  Gỗ óc chó tự nhiên là loại gỗ cứng, bền và ít bị mối mọt, gỗ óc chó được đánh giá là có độ bền tốt hàng đầu trong các loại gỗ. Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó có thể sử dụng lâu dài cả chục năm mà không hư hại.

Bộ bàn ghế ăn, bàn trà gỗ óc chó

Với đường vân gỗ đặc trưng cùng màu nâu sáng bóng đẹp mắt, bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình yêu thích phong cách tối giản. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế giúp không gian phòng khách thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

So với nhiều loại gỗ nhập khẩu có cùng tầm giá, gỗ óc chó trong nước có ưu thế về giá thành nhưng không hề thua kém về chất lượng. Đây chính là lợi thế cạnh tranh giúp gỗ óc chó được nhiều gia đình Việt tin dùng. Với tone màu nâu sáng đặc trưng của gỗ tự nhiên, bộ bàn ghế gỗ óc chó nâu tựa như một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc giúp không gian sống thêm phần tinh tế và sang trọng.

Bộ bàn ghế ăn, bàn trà gỗ óc chó

Đồ Decor tone nâu

Ngoài những món nội thất lớn như bàn ghế, sofa, tủ kệ, không thể bỏ qua các món đồ decor nhỏ mà tinh tế giúp hoàn thiện không gian sống như: thảm trải sàn và rèm cửa. Dưới đây là gợi ý chọn thảm và rèm cửa tone nâu sang trọng phù hợp với phong cách nội thất hiện đại.

Một tấm thảm trải sàn mềm mại vẫn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn phòng. Thảm len nâu mềm mại mang lại cảm giác ấm áp cho ngôi nhà. Các đường vân thảm tạo điểm nhấn thị giác cho tổng thể không gian.

Đồ Decor tone nâu

Rèm cửa cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện tổng thể không gian nội thất. Rèm vải nâu: đa dạng chất liệu từ voan, jacquard đến cotton,... giúp giảm tiếng ồn và che nắng hiệu quả.

Trên đây là những gợi ý khi lựa chọn nội thất tone nâu trong thiết kế nội thất để có được một căn phòng đẹp mắt, sang trọng và ấm cúng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách và màu sắc phù hợp với phòng khách nhà mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X