Nội thất Furniland tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 - lần III

Bàn ăn thông minh Furniland - 28/11/2023 - 0 bình luận
Nội thất Furniland tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 - lần III

Sáng 29-11, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 sẽ chính thức khai mạc, với sự tham dự của hơn 1.000 gian hàng. Đến với triển lãm lần này, Nội thất Furniland mang tới gian hàng hoành tráng, được đầu tư kĩ lưỡng với những sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD là một trong những triển lãm hàng đầu về ngành xây dựng tại Việt Nam. Triển lãm được tổ chức hàng năm và hiện nay đã trở thành sự kiện thường niên quan trọng của ngành.

VIETBUILD quy tụ hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn xây dựng lớn trong và ngoài nước. Đây là dịp để các nhà thầu, chủ đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu các sản phẩm, công nghệ, giải pháp mới nhất.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023

Một số lĩnh vực chính được trưng bày và giới thiệu tại VIETBUILD bao gồm: vật liệu xây dựng, trang thiết bị phục vụ xây dựng, máy móc thiết bị, công nghệ xử lý môi trường, thiết kế và thi công nội ngoại thất... Đây là cơ hội để cập nhật xu hướng và kiến thức mới nhất của ngành xây dựng đang không ngừng phát triển.

Không chỉ trưng bày sản phẩm, VIETBUILD còn có các hội thảo, tọa đàm chuyên sâu cập nhật các xu hướng và kiến thức mới của nhiều lĩnh vực trong ngành xây dựng. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ đối với mọi chuyên gia và doanh nghiệp hoạt động trong ngành.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu Xây dựng hứa hẹn sẽ là ngày hội hấp dẫn của các đơn vị tham gia và khách hàng dịp cuối năm.

Nội thất Furniland tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần III

Nội thất Furniland - thương hiệu thuộc HOMELAND.,CORP là đơn vị phân phối độc quyền nhiều thương hiệu nội thất hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu thị trường nội thất cao cấp nhập khẩu tại thị trường trong nước, suốt hơn một thập kỷ vừa qua Furniland đã dần khẳng định tầm quan trọng đặc biệt của mình trên hành trình kiến tạo ngôi nhà mơ ước cho hàng nghìn gia đình Việt.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023

Sau những lần tham gia thành công Triển lãm Quốc tế VIETBUILD, năm nay, Nội thất Furniland hứa hẹn mang đến gian hàng ấn tượng hơn nữa. Là một trong những thương hiệu hàng đầu về nội thất nhập khẩu tại Việt Nam, Furniland đem đến Triển lãm những mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế cùng bộ sưu tập nội thất đa dạng với đa dạng phong cách và chất liệu.

Tại gian hàng được bố trí chỉn chu, Furniland trưng bày các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng bếp nhập khẩu từ các thương hiệu Italia, Nhật Bản, Đức, Malaysia, đa phần được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, da bò thật cao cấp,...

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023

Ngoài ra, Furniland còn dành riêng một không gian để trưng bày các sản phẩm đồ nội thất Outlet bao gồm sofa da, bàn ăn gỗ óc chó, bàn ăn thông minh,... nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu những món nội thất chất lượng, giá tốt ngày càng cao của thị trường.

Hãy cùng dõi theo hành trình của Nội thất Furniland khám phá những xu hướng mới nhất của nội thất nhập khẩu tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X