Chọn nội thất phòng khách đẹp đơn giản mà sang trọng với 3 lưu ý sau đây

Dương Bùi - 21/03/2023 - 0 bình luận
Chọn nội thất phòng khách đẹp đơn giản mà sang trọng với 3 lưu ý sau đây

Hiện nay, xu hướng thiết kế phòng khách đẹp đơn giản được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người yêu thích sự tối giản, hiện đại. Để thiết kế phòng khách được ưng ý nhất việc chọn nội thất là yếu tố đặc biệt quan trọng. Cùng tham khảo những lưu ý khi chọn nội thất phòng khách qua bài viết sau để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như công năng của phòng khách.

Chọn nội thất phòng khách đẹp đơn giản theo nhu cầu sử dụng

Khi chọn nội thất phòng khách, có một số lưu ý quan trọng sau đây mà bạn nên tham khảo để việc chọn nội thất diễn ra thuận tiện. Đặc biệt là chọn được món nội thất phù hợp vói không gian sống.

Phòng khách là nơi để giải trí, thư giãn và cũng là không gian tiếp khách. Vì vậy, nội thất phòng khách phải đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể chọn những bộ sofa mềm mại, thảm trải sàn hoặc ghế thư giãn để tạo cảm giác thoải mái cho khách.

phòng khách đẹp sang trọng

Nếu phòng khách của bạn được sử dụng để tiếp khách, bạn nên chọn nội thất sang trọng và đẳng cấp. Nếu phòng khách được sử dụng để giải trí, bạn nên chọn nội thất thoải mái và đa năng để tạo sự tiện ích cho người sử dụng.

Để thiết kế phòng khách đẹp đơn giản bạn có thể chọn những món nội thất đa năng để phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Ví dụ như chọn bàn trà có ngăn kéo để lưu trữ sách và tạp chí, hoặc chọn ghế sofa có thể tháo rời để sắp xếp lại vị trí. Điều này giúp bạn tiết kiệm không gian và tạo ra sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Chọn nội thất phòng khách hài hòa với không gian

Nội thất phòng khách phải phù hợp với diện tích của phòng. Nếu phòng khách nhỏ, bạn nên chọn nội thất nhỏ gọn để tránh làm cho phòng trông chật chội và khó chịu. Nếu phòng khách lớn, bạn có thể chọn những món nội thất có kích thước lớn hơn để tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái.

Việc bố trí sofa, bàn trà, tủ kệ cũng cần được tính toán để tạo ra một không gian hài hòa và thuận tiện sử dụng. Bạn có thể chọn đặt sofa góc hoặc ghế đôi tại nơi có ánh sáng tự nhiên để tạo ra một không gian sáng và thoáng đãng.

phòng khách đẹp sang trọng

Các sản phẩm nội thất được sử dụng cho phòng khách phải phù hợp với phong cách của căn nhà. Nếu căn nhà có phong cách cổ điển, bạn có thể chọn ghế sofa cổ điển, bàn trà cổ điển hoặc tủ trưng bày cổ điển để tạo ra một không gian ấm cúng và sang trọng. Ngược lại nếu không gian sống của bạn mang hơi hướng hiện đại thì nên chọn nội thất tinh tế, tối giản.

Màu sắc của nội thất phòng khách rất quan trọng, yếu tố này sẽ quyết định phòng khách đẹp đơn giản hay không? Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với phong cách của căn nhà và cũng phải phù hợp với màu sắc của tường và sàn nhà. Nếu tường và sàn nhà có màu sáng, bạn có thể chọn nội thất có màu sáng để tạo ra một không gian thoáng đãng và sáng sủa. Nếu tường và sàn nhà có màu đậm, bạn có thể chọn nội thất có màu tối để tạo ra một không gian ấm cúng và sang trọng.

Phụ kiện cũng là một phần quan trọng trong nội thất phòng khách. Bạn có thể chọn đồ trang trí, bình hoa, tấm tranh hoặc đèn để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách đẹp đơn giản mà tinh tế với các chi tiết nhấn nhá.

Xem thêm: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Mua Sofa Da Mới Nhất 2022

Cách Chọn Ghế Sofa Cho Phòng Khách Lớn

Chọn nội thất phòng khách đẹp đơn giản theo ngân sách, đảm bảo chất lượng

Đầu tư cho các món nội thất phòng khách là đầu tư lâu dài vì vậy bạn cần lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Khi chọn nội thất phòng khách, bạn cần phải xác định ngân sách của mình và chọn nội thất phù hợp với số tiền đó. Nếu bạn có ngân sách thấp, bạn có thể chọn mua nội thất trong các dịp khuyến mãi từ các đơn vị phân phối.

Sofa là món nội thất giá trị nhất mà người dùng quan tâm khi chọn nội thất cho phòng khách. Bạn có thể tham khảo các mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp tại Furniland để lựa chọn được một chiếc sofa ưng ý nhất.

phòng khách đẹp sang trọng

Không nên vì muốn tiết kiệm chi phí mà sở hữu những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, như vậy rất có thể bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí thay mới. Tuy nhiên cũng không nên chọn những sản phẩm vượt ngân sách mà cần cân đối tài chính cho phù hợp.

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn nội thất cho phòng khách đẹp đơn giản mà bạn có thể tham khảo. Tại Furniland, đa dạng các sản phẩm nội thất cao cấp như sofa, bàn trà, tủ trang trí, kệ tivi,...nhập khẩu đang được phân phối với mức giá hấp dẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X