Review Showroom Sofa Nhập Khẩu Được Nhiều Người Lựa Chọn

Khánh Ly - 18/11/2022 - 0 bình luận
Review Showroom Sofa Nhập Khẩu Được Nhiều Người Lựa Chọn

Thị trường nội thất Hà Nội có vô vàn những cửa hàng, showroom ghế sofa đẹp. Tuy nhiên nếu không cẩn thận tìm hiểu kỹ lưỡng, bạn sẽ rất dễ mua phải sofa phòng khách kém chất lượng. Thế là ngân sách bạn bỏ ra để đầu tư cho nội thất đã không có được giá trị như mong muốn rồi.

Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ là gợi ý cho mọi người một số thông tin về Showroom sofa nhập khẩu đang được khách hàng khắp mọi nơi tin tưởng chọn lựa. Cùng tham khảo nhé!

Showroom bán sofa nhập khẩu chính hãng uy tín

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu bộ ghế sofa nhập khẩu chính hãng, hãy đến với Nội thất Furniland. Sản phẩm của chúng tôi 100% nhập khẩu từ các thương hiệu sofa hàng đầu thế giới như Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance. Đặc biệt, Furniland là nhà phân phối độc quyền ghế Sofa nhập khẩu Ý thương hiệu Nicoletti Home. Đây là thương hiệu sofa da top 3 tại Ý và được khách hàng trên toàn thế giới tin chọn.

Review Showroom Sofa Nhập Khẩu Được Nhiều Người Lựa Chọn

Sở hữu đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm

Nội thất Furniland có rất nhiều mẫu sofa đẹp với đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc,… Những mẫu ghế sofa băng, sofa góc cùng mẫu mã phong phú có thể phù hợp với những phong cách nội thất khác nhau, dù là chung cư, nhà phố, biệt thự,…Quý vị có thể tìm thấy những bộ sofa da cho phòng khách nhỏ và cả những sản phẩm có kích thước lớn dành cho không gian rộng rãi.

Không chỉ vậy, sản phẩm của chúng tôi cũng đa dạng về màu sắc như: ghế sofa màu be, sofa màu đen, sofa màu nâu, sofa màu ghi xám, sofa màu da bò,… đây đều là những gam màu đang được yêu thích nhất trong không gian nội thất hiện đại.

Review Showroom Sofa Nhập Khẩu Được Nhiều Người Lựa Chọn

Ghế sofa nhập khẩu đón đầu xu hướng mới nhất

Những mẫu ghế sofa nhập khẩu tại Showroom Furniland đều là các mẫu thiết kế mới nhất hợp xu hướng nội thất hiện đại. Vì đây đều là những sản phẩm của các thương hiệu sofa hàng đầu trên thế giới nên tầm nhìn thẩm mỹ của họ luôn đi trước xu hướng thế giới ít nhất trong 5-10 năm tiếp theo. Vì vậy bạn không sợ mua phải sản phẩm lỗi mốt, không phù hợp với không gian sống của mình.

Các sản phẩm này thường có thiết kế tối gian nhưng vô cùng tinh tế, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cấp cho không gian, khiến căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Review Showroom Sofa Nhập Khẩu Được Nhiều Người Lựa Chọn

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Furniland sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn tận tâm tư vấn chi tiết cho khách hàng trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng bằng sự am hiểu về không gian, phong cách nội thất hiện đại. 

Ngoài ra, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn về cách chọn màu nội thất, chọn ghế Sofa hợp phong thủy, giúp khách hàng có được một không gian sống hoàn hảo về cả thẩm mỹ và phong thủy.

Review Showroom Sofa Nhập Khẩu Được Nhiều Người Lựa Chọn

Giá bán hợp lý, chế độ bảo hành rõ ràng

Furniland là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng Sofa nổi danh như Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance,... với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nhà sản xuất. Vì vậy, chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất thị trường.

Ghế Sofa da nhập khẩu là món đồ nội thất có giá trị cao, vì vậy mà khi mua hàng, khách hàng sẽ luôn quan tâm đến chính sách hậu mãi như chế độ bảo hành, chính sách đổi trả,…Tại Furniland, chúng tôi luôn đảm bảo chính sách hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng. Thời gian bảo hành của sản phẩm tùy thuộc vào chính sách của hãng và chế độ riêng của chúng tôi. Nhân viên sẽ tư vấn cụ thể cho bạn trong từng trường hợp.

Đến với Nội thất Furniland ngay hôm nay để mua sắm với rất nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn.

Xem thêm:

Ý Tưởng Làm Mới Ghế Sofa Không Nên Bỏ Qua

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X