Sắm bàn trà đón Tết cùng BST bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland

Bàn ăn thông minh Furniland - 06/01/2024 - 0 bình luận
Sắm bàn trà đón Tết cùng BST bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland

Tết đến, xuân về là thời điểm mọi gia đình trang hoàng lại không gian sống, mua sắm đồ dùng để chào đón năm mới. Trong đó, bàn trà luôn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt với ý nghĩa sum vầy, đoàn tụ. Chính vì vậy, việc chọn mua một chiếc bàn trà phù hợp sẽ giúp tăng thêm phần sang trọng và ấm cúng cho không gian sống.

Bộ sưu tập bàn trà nhập khẩu với thiết kế tinh xảo, sang trọng tại Furniland sẽ là gợi ý lý tưởng để các gia đình lựa chọn trang hoàng nhà cửa. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đa dạng sự lựa chọn bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland

Không gian phòng khách là nơi tiếp đón khách, là bộ mặt của căn nhà. Chính vì vậy, việc bài trí nội thất phòng khách cần được chú trọng để tạo nét đẹp riêng, thể hiện phong cách và cá tính của gia chủ. Trong đó, bàn trà không chỉ đảm nhận chức năng sử dụng mà còn là điểm nhấn quan trọng, giúp không gian thêm phần sang trọng và ấm cúng.

Đa dạng sự lựa chọn bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland

Bộ sưu tập bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland với đa dạng mẫu mã, phong cách, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Bộ sưu tập gồm nhiều mẫu mã đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại như bàn trà gỗ, bàn trà đá, bàn trà kính... phù hợp với mọi không gian phòng khách.

Các mẫu bàn trà tại Furniland có ưu điểm nổi bật:

- Linh hoạt về lựa chọn kiểu dáng, kích thước, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

- Độ hoàn thiện cao nhờ sử dụng các chất liệu cao cấp: bàn trà mặt đá, gỗ óc chó, kính...

- 100% hàng nhập khẩu chính hãng, có sẵn và giá thành hợp lý.

Đa dạng sự lựa chọn bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland

Các dòng bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland

Bàn trà mặt kính 

Bàn trà là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình Việt. Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại ngày càng được ưa chuộng. Chính vì thế, bàn trà mặt kính cường lực đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu khi mua sắm nội thất.

Bàn trà mặt kính cường lực có ưu điểm nổi bật là tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian. Mặt kính trong suốt kết hợp chân kim loại sáng bóng giúp bàn trà toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Các mẫu bàn trà kính cường lực còn đa dạng về kích thước, hình dáng, màu sắc để lựa chọn.

Các dòng bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland

Bàn trà mặt đá

Bàn trà mặt đá có ưu điểm nổi bật là tạo cảm giác chắc chắn, tinh tế cho không gian phòng khách. Các loại đá như đá marble, đá xanh, đá cẩm thạch... khi được kết hợp cùng chân kim loại sáng bóng sẽ tôn lên vẻ đẹp giản dị mà không kém phần sang trọng. Mặt bàn với những vân đá tự nhiên sang trọng, không bị ố vàng theo thời gian.

Các dòng bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland

Bàn trà gỗ óc chó

Là một loại gỗ quý hiếm, gỗ óc chó luôn được ưa chuộng trong các sản phẩm nội thất cao cấp. Không ngoại lệ, bàn trà gỗ óc chó cũng là sự lựa chọn hàng đầu khi muốn tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách gia đình.

Bàn trà gỗ óc chó nổi bật với chất gỗ tự nhiên, màu sắc đều đẹp mắt, có khả năng chống mối mọt cao. Các đường vân gỗ óc chó đẹp mắt, sờ vào mịn màng và cực kỳ bền chắc. Đây chính là loại gỗ lý tưởng để chế tác bàn trà.

Các dòng bàn trà nhập khẩu tại Nội thất Furniland

Nội thất Furniland chuyên cung cấp các mẫu bàn trà gỗ óc chó chất lượng cao, 100% từ gỗ tự nhiên. Bàn trà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vẻ đẹp tinh tế và độ bền cao cho sản phẩm.

Không chỉ đẹp, các sản phẩm bàn trà tại Nội thất Furniland còn có giá cả cạnh tranh so với chất lượng. Quý khách có thể ghé thăm các showroom hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc bàn trà đẹp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Nội thất Furniland nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X