Sofa Cao Cấp Nhập Khẩu Chất Lượng, Tuổi Thọ 15-20 Năm

Khánh Ly - 09/02/2023 - 0 bình luận
Sofa Cao Cấp Nhập Khẩu Chất Lượng, Tuổi Thọ 15-20 Năm

Sofa cao cấp nhập khẩu tại Nội thất Furniland được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn vì đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến không gian hiện đại, sang trọng cho phòng khách, có tuổi thọ vượt trội. Bạn có thể tham khảo rất nhiều dòng sofa cực ấn tượng của chúng tôi: sofa cao cấp, sofa da nhập khẩu Ý, sofa nhập khẩu Nhật Bản, sofa phòng khách nhập khẩu,…

1. Sofa cao cấp nhập khẩu tại Furniland có ưu điểm gì?

Đơn vị phân phối độc quyền Sofa nhập khẩu Italia – Nhật Bản - Malaysia

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu bộ ghế sofa cao cấp nhập khẩu chính hãng, hãy đến với Nội thất Furniland. Sản phẩm của chúng tôi 100% nhập khẩu từ các thương hiệu sofa hàng đầu thế giới như Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance. Đặc biệt, Furniland là nhà phân phối độc quyền ghế Sofa nhập khẩu Italia thương hiệu Nicoletti Home. Đây là thương hiệu sofa da top 3 tại Ý và được khách hàng trên toàn thế giới tin chọn.

Cam kết về chất lượng sản phẩm

Từng mẫu ghế sofa da tại Nội thất Furniland đều 100% nhập khẩu chính hãng. Với nguyên vật liệu cao cấp từ các hãng thuộc da hàng đầu tại Ý. Thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Chính vì vậy mà chỉ cần chạm tay trên bề mặt sản phẩm, bạn đã có thể cảm nhận được chất lượng tuyệt hảo và giá trị nổi bật mà nó mang đến.

Chính sách hậu mãi chi tiết và lâu dài

Ghế Sofa cao cấp nhập khẩu là món đồ nội thất có giá trị cao, vì vậy mà khi mua hàng, khách hàng sẽ luôn quan tâm đến chính sách hậu mãi như chế độ bảo hành, chính sách đổi trả,…Tại Furniland, chúng tôi luôn đảm bảo chính sách hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng. Thời gian bảo hành của sản phẩm tùy thuộc vào chính sách của hãng và chế độ riêng của chúng tôi.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Furniland sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn tận tâm tư vấn chi tiết cho khách hàng trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng bằng sự am hiểu về không gian, phong cách nội thất hiện đại. 

2. Top ghế sofa cao cấp nhập khẩu Hot nhất 2023

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu Italy

Sofa da Ý luôn là những sản phẩm thống lĩnh thị trường Sofa. Ghế Sofa Italia toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khó một mẫu Sofa nào có thể sánh ngang. Chất liệu để làm ra các sản phẩm sofa Italia đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, làm nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống thượng lưu.

Ghế Sofa cao cấp nhập khẩu Malaysia

Sofa nhập khẩu Malaysia là một trong những dòng sofa cao cấp được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì giá cả phải chăng và mẫu mã phong phú. Các mẫu ghế sofa Malaysia nổi bật bởi sự cân đối, đường cắt may tinh tế trên những phom dáng kinh điển, chất da mềm mại, cùng lòng ghế rộng rãi và có nhiều màu sắc để chọn lựa.

Ghế sofa da nhập khẩu Nhật Bản

Sự tỉ mỉ, tính kỷ luật và tinh thần cải tiến của người Nhật đã tạo nên những chiếc ghế Sofa da nhập khẩu Nhật Bản có chất lượng tốt, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Furniland cung cấp những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu BABAKAGU – Nhật Bản, với đường nét đương đại, chất liệu mềm mại, sang bóng đặc trưng của ghế sofa da bò cao cấp cùng chất lượng vượt trội luôn giữ trọn giá trị theo năm tháng.

Hãy liên hệ với Nội thất Furniland ngay hôm nay nếu bạn đang cần mua một bộ ghế sofa nhập khẩu chất lượng, đẳng cấp. Ghé thăm Showroom Furniland để để trải nghiệm sản phẩm và chọn lựa nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X