Sofa Itlaia tại Furniland – Top 3 hãng sofa hàng đầu thế giới

Bộ bàn ghế ăn Furniland - 10/10/2023 - 0 bình luận
Sofa Itlaia tại Furniland – Top 3 hãng sofa hàng đầu thế giới

Nội thất đẳng cấp mang tầm quốc tế luôn luôn là sự lựa chọn của giới thượng lưu. Những món đồ nội thất cao cấp không chỉ đơn giản là để trang trí căn phòng thêm sang trọng, ấn tượng mà còn như một phương tiện hữu hiệu giúp thể hiện đẳng cấp, vị thế và quyền uy của chủ sở hữu. Những chiếc Sofa da thật nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia mang thương hiệu NICOLETTI HOME chính là sản phẩm nội thất hàng đầu giúp bạn tạo nên giá trị và đẳng cấp cho không gian mà nó hiện diện. Vẻ đẹp xa hoa, sang trọng của Sofa NICOLETTI HOME chính là điều mà nhiều người mong muốn sở hữu.

1. Sự ưa chuộng sofa Italia - NICOLETTI HOME của khách hàng

NICOLETTI HOME - ITALIA là thương hiệu Sofa danh giá toàn cầu, lọt vào top các thương hiệu Sofa đẳng cấp và nổi tiếng nhất thế giới. NICOLETTI HOME là lựa chọn hàng đầu của không chỉ người dân Italia mà còn cả khách hàng tại rất nhiều quốc gia khác.

Theo thống kê tại Ý, cứ khoảng 5 gia đình sử dụng Sofa thì có 1 gia đình lựa chọn NICOLETTI HOME cho không gian sống của mình. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc Sofa NICOLETTI HOME tại rất nhiều trụ sở làm việc của các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới như Google, Facebook, Amazon, ...

Những điều này đủ để thấy được giá trị to lớn mà NICOLETTI HOME đã và đang có được trên thị trường Sofa toàn cầu. Sở hữu nó như một lời khẳng định đẳng cấp, một tuyên bố đầy sức nặng về tiềm lực kinh tế của chủ nhân.

Sofa Itlaia tại Furniland – Top 3 hãng sofa hàng đầu thế giới

2. Giá trị đẳng cấp của ghế sofa Italia thương hiệu NICOLETTI HOME

Vậy tại sao Sofa NICOLETTI HOME lại được xem là dòng Sofa điển hình thể hiện giá trị của sự đẳng cấp và thượng lưu mà toàn thế giới tin chọn?

Chất liệu

Sofa NICOLETTI HOME sử dụng da thật 100% Made In Italia. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu da bò nguyên tấm tại Ý. Chất liệu da của Nicoletti Home là loại da giá trị cao và hoàn toàn tự nhiên; nên có độ mềm, đàn hồi cực kỳ tốt tạo sự thoải mái cho người dùng.

Sofa Nicoletti Home cũng được sản xuất trực tiếp tại Ý, thiết kế 100% bởi các nhà thiết kế lừng danh Italia. Đó chính là yếu tố hàng đầu tạo nên một sản phẩm làm hài lòng tất cả những vị khách yêu cầu về nét đẹp thượng lưu của một bộ Sofa.

Sofa Itlaia tại Furniland – Top 3 hãng sofa hàng đầu thế giới

Thiết kế

Sofa NICOLETTI HOME sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, là sự phối ghép tinh tế giữa phong cách thiết kế hiện thực và cổ điển, tạo nên vẻ đẹp “vô song” thu hút mọi vị khách, kể cả những người khó tính nhất. Đây không chỉ đơn thuần là một món đồ nội thất, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Sofa NICOLETTI HOME sở hữu sự cân bằng hoàn hảo giữa thẩm mỹ tuyệt đẹp và các tính năng tiện nghi, sáng tạo. Mỗi sản phẩm sofa này đều được chau chuốt kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, đạt đến mức độ tinh xảo tuyệt đối.

Sofa NICOLETTI HOME mang vẻ đẹp độc đáo, khác biệt, những thiết kế và sự kết hợp nguyên vật liệu nằm ngoài những chuẩn mực. Chúng nhấn mạnh và tôn vinh giá trị mang tính cá nhân của giới thượng lưu.

Tiêu chuẩn chất lượng

Sofa NICOLETTI HOME có sự khắt khe vô cùng trong khâu lựa chọn nguyên vật liệu, xử lý nguyên liệu cho đến khi hoàn thiện. Một sản phẩm đẳng cấp như Sofa NICOLETTI HOME có thể tự tin cam kết với khách hàng về độ an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo rằng bạn không chỉ sở hữu một chiếc sofa đẳng cấp mà còn là một sự đầu tư an toàn cho gia đình.

Sofa Itlaia tại Furniland – Top 3 hãng sofa hàng đầu thế giới

3. Chọn mua Sofa Nicoletti Home ở đâu uy tín chất lượng

Để có thể phục vụ khách hàng Việt, thông qua sự giới thiệu của Đại Sứ quán Italia cũng như Phòng thương mại Italia - ICHAM, NICOLETTI HOME đã chính thức lựa chọn Hãng nội thất FURNILAND là đối tác phân phối độc quyền phân phối các sản phẩm Sofa thương hiệu Nicoletti Home trên lãnh thổ Việt Nam. FURNILAND cũng sẽ là đại diện cung cấp dịch vụ hậu mãi theo chuẩn toàn cầu của Nicoletti Home.

Mọi sản phẩm đến tay người dùng đều là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, với chất liệu da thật 100%, hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến chất lượng.

Lựa chọn Sofa NICOLETTI HOME tại Furniland chính là cách để bạn lựa chọn những giá trị đẳng cấp trường tồn cùng thời gian!

>> Xem thêm:

So sánh Sofa da bò nhập khẩu Italia và Malaysia

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X