Tân Trang Nội Thất Đẹp Mê Ly Đón Tết Quý Mão 2023

Khánh Ly - 27/12/2022 - 0 bình luận
Tân Trang Nội Thất Đẹp Mê Ly Đón Tết Quý Mão 2023

Tân trang nhà dịp Tết chính là hoạt động giúp làm mới tổ ấm và gắn kết các thành viên trong gia đình. Nếu như bạn vẫn chưa biết cách làm mới ngôi nhà của mình, hãy cùng tham khảo ngay các ý tưởng sau đây và nhanh chóng thực hiện để đón Tết nhé.

1. Tân trang nội thất theo khu vực

Tân trang nội thất cho phòng khách

Nếu tường nhà bạn quá cũ kỹ hay bị bong tróc, lở… hết rồi thì bạn cần sơn mới lại cho căn nhà đảm bảo 1 diện mạo hoàn mỹ hơn nhé. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét các đồ nội thất cho phòng khách còn thiếu cái gì để mua sắm cho hợp lý. Ví dụ: Bộ sofa phòng khách đã được sử dụng nhiều năm nay, có phần hư hỏng hoặc lỗi mốt rồi thì đây là dịp tốt nhất để bạn thay đổi “diện mạo” cho không gian phòng khách trở nên nổi bật, bắt kịp xu thế hơn nhé.

Hay thêm những chiếc gối ôm có họa tiết bắt mắt để làm mới cho bộ ghế sofa, tạo ấn tượng và “hút mắt” những vị khách quý khi đến chơi nhà. Và bạn đừng quên bố trí thêm các vật dụng trang trí và bình hoa, cây quất, đào… cho không gian nhà trở nên ấm áp, thấy được không khí Tết đã về cận kề.

Tân Trang Nội Thất Đẹp Mê Ly Đón Tết Quý Mão 2023

Tân trang nội thất cho phòng bếp ăn

Nhắc đến Tết không thể bỏ qua không gian phòng bếp ăn sum vầy, ấm cúng. Là nơi cả nhà được ngồi lại bên nhau cùng chúc tụng nhau cho 1 năm mới mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc hơn. Việc tân trang nội thất cho phòng bếp ăn cũng không có gì khó khăn, bạn chỉ cần bố trí bộ bàn ghế ăn rộng rãi, thoải mái, đủ cho các thành viên cũng như khi có khách quý đến chơi để việc tiếp đãi suôn sẻ, ấm áp và đủ đầy nhất. 

Thêm vào đó là các vật dụng trong bếp như: Bát đũa, đĩa, ly… có hoa văn đẹp mắt, tinh tế giúp tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn và tạo ấn tượng đặc biệt cho các bữa tiệc ngày tết thêm ngon hơn. Và đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ như khăn trải bàn và lọ hoa, đĩa quả tạo không gian đầy lãng mạn, vui tươi và sang trọng, lịch lãm.

Tân Trang Nội Thất Đẹp Mê Ly Đón Tết Quý Mão 2023

Tân trang nội thất cho phòng thờ tự

Việc thờ cúng tổ tiên lâu nay là 1 tín ngưỡng quan trọng, không thể thiếu trong phong tục Việt Nam. Việc tân trang nội thất cho phòng thờ tự cũng vì thế mà được chăm chút, cẩn thận và tỉ mỉ hơn cả. Từ bàn thờ đến các phụ kiện thờ như: Lư hương, cuốn thư, câu đối, đôi hạc…đều được lựa chọn kĩ lưỡng đảm bảo bền, đẹp và tinh xảo. Và bạn đừng quên đặt đĩa trưng bày ngũ quả, bình hoa, tiền vàng… để cúng gia tiên ngày Tết nhé.

Tân trang nội thất cho phòng ngủ

Việc tân trang nội thất cho phòng ngủ dịp Tết đến được nhiều gia chủ quan tâm và chú trọng. Nếu bạn có điều kiện và muốn làm mới không gian phòng ngủ thay các đồ cũ thành các đồ nội thất khác cao cấp, hiện đại hơn như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn… thì hãy thực hiện ngay đi nhé.

Một chiếc tủ quần áo bắt mắt giúp cất giữ những bộ đồ đẹp diện Tết cho bạn tự tin hơn. Đặc biệt, 1 chiếc kệ kết hợp với bàn trang điểm tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn lúc này.

2. Tân trang nội thất theo phong thủy

Để đón chào 1 năm mới an lành, hạnh phúc và tài lộc bạn cũng nên chú ý đến yếu tố phong thủy để việc tân trang nội thất sao cho hài hòa và hợp lý nhất nhé.

Đối với phòng khách: Cần chú ý chọn đồ nội thất tỷ lệ với không gian. Như vậy sẽ vừa cân bằng và hài hòa với không gian nhà, vừa hợp phong thủy đem lại tài lộc cho gia chủ. Bạn cũng cần chú ý đến việc bài trí không gian phòng khách được thoáng đãng, tạo cảm giác an toàn và yên bình cho cả gia đình.

Tân Trang Nội Thất Đẹp Mê Ly Đón Tết Quý Mão 2023

Đối với phòng bếp: Theo phong thủy nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả nhà. Bởi không gian bếp, được coi là nơi tạo ra nguồn năng lượng. Vì vậy, để cân bằng năng lượng khu vực này bạn cần thêm yếu tố không gian xanh như: Hoa để bàn, các chậu cây cảnh, tường thực vật… để phù hợp nhất nhé.

Đối với phòng thờ: Đây là khu vực tâm linh, tượng trưng cho quý nhân, cho ước vọng và may mắn. Vì thế việc bố trí, tân trang nội thất khu vực này bạn cần lưu ý tránh những điều sau: Không đặt đối diện với hành lang, cửa chính, khu vực nhà vệ sinh… Nên đặt ở vị trí vượng khí, sạch sẽ, trang nghiêm… có như vậy gia chủ mới có thể gặp may mắn, thuận lợi và khỏe mạnh.

Đối với phòng ngủ: Dù gia chủ có tân trang nội thất theo phong cách nào thì hãy nên chú ý đến màu sắc của các đồ vật có trong phòng như: Giường ngủ, tủ quần áo hay bàn trang điểm,… Và vị trí kê các đồ nội thất cũng cần được hợp lý hóa để đón vượng khí cho chủ căn phòng.

Chúc quý bạn đọc và khách hàng sẽ có những bíp kíp tân trang ngôi nhà đón Tết mới thật ấn tượng, và giúp đón tài lộc vượng khí năm 2023 nhé!

Xem thêm:

Phong Thủy Trong Bố Trí Ghế Sofa Phòng Khách

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X