Thiết kế nội thất Vinhomes Ocean Park với nội thất cao cấp từ Furniland

Bàn ăn thông minh Furniland - 01/06/2023 - 0 bình luận
Thiết kế nội thất Vinhomes Ocean Park với nội thất cao cấp từ Furniland

Không có gì phải bàn cãi về sự tiện nghi và đẳng cấp của những căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. Nếu như những chủ nhân xứng tầm vẫn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất cho không gian sống của mình tại dự án này thì cùng tham khảo ngay những lưu ý khi thiết kế nội thất Vinhomes Ocean Park qua bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những món nội thất cao cấp và bố trí cho phù hợp với không gian sử dụng.

MỤC LỤC

Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park là một dự án đô thị được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, được xây dựng tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội, và nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20 km về phía đông.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Với quy mô lớn, Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên diện tích hơn 420ha và được lên kế hoạch thành một thành phố trong thành phố. Dự án bao gồm các khu dân cư, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, hồ điều hòa và các tiện ích khác.

Một trong những điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park là hệ thống công viên nước rộng lớn, với diện tích lên đến 6,1ha. Công viên nước này có nhiều trò chơi và đồ vui giải trí nước phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Ngoài ra, dự án cũng có hồ bơi, sân golf, sân tennis, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em và rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park cũng đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng môi trường sống xanh và bền vững. Dự án có nhiều cây xanh, khu vườn, hệ thống đường dạo bộ và công viên, tạo ra không gian sống trong lành và thân thiện với môi trường. Dự án BĐS này nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ cộng đồng do tích hợp đa dạng tiện ích, không gian sống xanh và vị trí thuận lợi. Nó tạo ra một môi trường sống cao cấp và đáng sống cho cư dân và đã trở thành một trong những dự án đô thị phát triển nhanh nhất tại Hà Nội.

Nếu bạn đang sở hữu một căn họ tại Vinhomes Ocean Park và có mong muốn thiết kế nội thất cho không gian sống thì cùng tham khảo ngay những mẫu thiết kế nội thất cho từng dạng căn hộ dưới đây.

Xem thêm:

Phong cách thiết kế nội thất Organic với lối sống gần gũi thiên nhiên

Phong cách nội thất Parisian sang trọng và quyến rũ vượt thời gian

Lựa chọn nội thất căn hộ STUDIO 28m2 Vinhomes Ocean Park

Căn hộ Studio có diện tích khá hạn chế chỉ 28m2, trong đó tất cả các công năng của căn hộ như bếp, phong khách, phòng ngủ sẽ đều được bố trí trên 1 mặt sàn và không có vách ngăn. Vì không có vách ngăn nên căn hộ studio có một không gian mở, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc không có sự riêng tư hoàn toàn giữa các không gian và có thể gây khó khăn trong việc tạo ra các khu vực riêng biệt.

Lựa chọn nội thất căn hộ STUDIO 28m2 Vinhomes Ocean Park

 

Căn hộ Studio dành cho những người sống 1 mình hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Khi lựa chọn nội thất cho căn hộ Studio thì chắc chắn những bộ Sofa lớn hay bàn ăn rộng không phải là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đảm bảo sự tiện nghi của căn phòng với các món nội thất thông minh như tủ kệ xếp gọn, sofa giường thông minh hay ghế thư giãn,...

Lựa chọn nội thất căn hộ STUDIO 28m2 Vinhomes Ocean Park

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Căn 1PN+1 cũng là lựa chọn của nhiều gia đình trẻ vì nó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của một gia đình ít thành viên. Với diện tích 43m2 có khá nhiều sự lựa về nội thất để bạn linh hoạt lựa chọn và bố trí. Tuy không gian của căn 1 PN+1 không quá rộng nhưng chỉ cần khéo léo sắp xếp bạn vẫn đảm bảo có một không gian sống tiện nghi.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Để khắc phục những hạn chế về diện tích, bạn vẫn nên sử dụng đồ nội thất đa năng có thể gấp gọn hoặc có chức năng lưu trữ để tiết kiệm diện tích. Ví dụ, chọn giường có ngăn kéo dưới giường để lưu trữ đồ đạc hoặc bàn ăn thông minh thu gọn kéo dài linh hoạt, ghế sofa có thể biến thành giường dự phòng, để tận dụng không gian hiệu quả và đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Một bộ Sofa góc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách để loại bỏ những góc chết trong căn phòng. Hãy xác định trước phong cách nội thất rồi lựa chọn và bố trí các món đồ để đảm bảo sự hài hòa, tiện nghi và thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Khi mua chung cư 2 phòng ngủ tại Vinhome Ocean Park bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau như căn 2PN+1, căn 2PN+1WC, 2PN+2WC. Với mỗi không gian thiết kế khác nhau cũng có diện tích khác nhau và việc lựa chọn nội thất cũng cần được cân nhắc.

Những căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park có diện tích dao động từ 55.4 - 65.5m2. Diện tích này phù hợp với các gia đình 3 - 4 thành viên. Việc sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ cũng là mong muốn của rất nhiều gia đình.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Với thiết kế này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi tham khảo nội thất. Một bộ Sofa góc hoặc Sofa băng 2-3 chỗ ngồi là lựa chọn phù hợp cho phòng khách. Còn với bàn ăn thì có thể chọn bàn ăn gỗ óc chó hoặc bàn ăn thông minh tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park cần vừa đảm bảo các yếu tố về độ tiện dụng, tính thẩm mỹ cũng như thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ nhân.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Lựa chọn nội thất căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Căn hộ Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ sẽ có diện tích dao động từ 75 - 98m2. Các tùy chọn khi chọn căn 3 ngủ bao gồm:

  • Căn hộ 3PN có diện tích từ 75 - 78m2.
  • Căn hộ 3PN + 1 có diện tích từ 88 - 98m2.

Các phòng trong căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park được thiết kế tối ưu mọi ngóc ngách và rất ưu tiên về công năng sử dụng. Không gian phòng khách cần bài trí một bộ bàn trà Sofa phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà, thiết kế bếp liển phòng khách để bạn sử dụng bộ bàn ghế ăn và hệ thống tủ kệ để đồ gọn gàng. Bạn có thể chọn thêm ghế thư giãn để đặt ở không gian mở rộng của những căn 3PN+1, tạo không gian làm việc, nghỉ ngơi hoặc giải trí.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Những căn hộ 3 phòng ngủ thường ở vị trí góc của tòa nhà. Ở vị trí này bạn sẽ có các mặt tiền thoáng, tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ, vì vậy mà nguồn ánh sáng tự nhiên rất dồi dào. Với những gia đình đa thế hệ, có từ 4 đến 6 thành viên thì việc sở hữu một căn hộ 3 ngủ Vinhomes Ocean Park chính là lựa chọn hoàn hảo để vừa đảm bảo sự riêng tư vừa tăng tính kết nối gia đình.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Những lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park

Khi thiết kế nội thất cho căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, gia chủ thường rất quan tâm đến vấn đề bài trí lựa chọn nội thất làm sao để vừa tối ưu hiệu quả sử dụng, vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Để được như vậy, hãy xác định phong cách nội thất mà mình hướng đến, phong cách nội thất cần phù hợp với sở thích của gia chủ và tổng thể không gian.

Chọn màu sắc cho nội thất sao cho phù hợp với không gian tổng thể của dự án. Hãy chọn màu sắc tương đồng hoặc phối hợp hài hòa với màu sắc của tường và sàn nhằm tạo sự liên kết và tạo cảm giác thoáng đãng. Căn hộ Vinhomes Ocean Park thường có thiết kế thông thoáng với nhiều cửa sổ và ánh sáng tự nhiên. Hãy tận dụng ánh sáng này bằng cách sử dụng rèm cửa mỏng hoặc rèm vải trong suốt để cho phép ánh sáng ngập tràn vào không gian tạo cảm giác thoáng đãng.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Vì diện tích căn hộ có thể hạn chế, hãy tìm kiếm đồ nội thất có tính năng tiện ích như bàn ăn có thể thu gọn, giường có chức năng lưu trữ hoặc các kệ sách thông minh để tối ưu hóa diện tích sử dụng. Thiết kế căn hộ cần cân nhắc sao cho có đủ không gian lưu trữ để giữ cho không gian gọn gàng và thoáng đãng. Sử dụng tủ kệ, hộp lưu trữ hoặc kệ tường để tận dụng không gian trống và tránh sự lộn xộn.

Để làm nổi bật cá tính cũng như tạo điểm nhấn cho không gian, bạn đừng quên các chi tiết trang trí nhỏ như tranh treo tường, gương, đèn trang trí hoặc cây cảnh để tạo điểm nhấn và làm cho căn hộ trở nên thú vị và tươi mới. Việc sắp xếp nội thất cũng nên tính toán kỹ càng để phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Cảnh quan là một điểm cộng rất lớn của Vinhomes Ocean Park, vì vậy nếu căn hộ của bạn có khoảng ban công thì hãy tận dụng không gian này để tạo ra một không gian sống ngoài trời nhỏ. Có thể đặt bàn và ghế nhỏ, cây cảnh hoặc các đèn trang trí để tạo ra không gian thư giãn.

Những lưu ý khi lựa chọn nội thất cho Vinhomes Ocean Park

Bên cạnh việc đầu tư cho thiết kế, bạn cũng nên đầu tư cho giá trị của những món nội thất được sử dụng. Vinhomes Ocean Park có kiến trúc hiện đại và sang trọng, vì vậy hãy chọn nội thất phù hợp với phong cách này. Lựa chọn đồ nội thất có thiết kế hiện đại, tinh tế và sáng tạo để tương ứng với không gian sống trong dự án.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Đảm bảo chọn các món đồ nội thất chất lượng cao và có độ bền tốt. Với việc Vinhomes Ocean Park mang lại không gian sống xa hoa, bạn nên chọn các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và đáp ứng tốt trải nghiệm. Những bộ Sofa da nhập khẩu cao cấp với chất liệu da thật mềm mại sẽ là lựa chọn lý tưởng với một không gian sống xứng tầm.

Rất nhiều bên thi công, thiết kế nội thất sử dụng các chất liệu gỗ công nghiệp hay da nhân tạo. Điều này có thể đáp ứng yếu tố thẩm mỹ lúc ban đầu nhưng về độ bền và trải nghiệm người dùng thì không thể đáp ứng tốt. Bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến vật liệu của sản phẩm nội thất để không gian sống sang trọng và thể hiện đẳng cấp, cá tính của gia chủ.

Tư vấn nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

Nội thất Furniland với các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu là lựa chọn lý tưởng để bạn tham khảo. Mỗi món nội thất đều được tuyển chọn kỹ càng như một tác phẩm nghệ thuật. Các chất liệu như da thật, gỗ óc chó, đá nhân tạo cao cấp,... cùng thiết kế đến từ các thương hiệu lừng danh sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được món nội thất ưng ý. Đầu tư cho nội thất là sự đầu tư lâu dài ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.

Tổng thể, khi thiết kế nội thất cho căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, hãy lưu ý tối ưu hóa diện tích, sử dụng đồ nội thất tiện ích và tạo không gian sống thoáng đãng và hài hòa. Đồng thời, hãy thể hiện phong cách cá nhân của bạn và tạo một không gian sống thú vị và thư giãn trong khu đô thị hiện đại này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X