Tìm Mua Sofa Nhập Khẩu Italia Chính Hãng Tại Hà Nội

Khánh Ly - 29/10/2022 - 0 bình luận
Tìm Mua Sofa Nhập Khẩu Italia Chính Hãng Tại Hà Nội

Tìm mua ghế sofa ở Hà Nội rất đơn giản nhưng mua được một bộ ghế sofa nhập khẩu Italia chính hãng chuẩn xịn thì không phải dễ dàng. Giữa hàng loạt địa chỉ bán sofa hiện nay trên thị trường, người tiêu dùng sẽ khó để chọn lựa được một nơi cung cấp đáng tin cậy.

Vậy làm thế nào tìm mua sofa nhập khẩu Italia chính hãng tại Hà Nội? Làm sao để tìm địa chỉ bán sofa uy tín, chất lượng để có thể “chọn mặt gửi vàng”? Hãy tham khảo nội dung dưới đây của Nội thất Furniland để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa nhập khẩu Italia

1.1 Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ

Rất nhiều người tìm mua ghế sofa chủ quan tìm kiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ nên dễ mua phải hàng kém chất lượng gắn mác là sofa nhập khẩu Italia. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra giấy tờ chứng nhận xuất xứ nguồn gốc – CO hay giấy chứng nhận chất lượng – CQ của cửa hàng đó.

1.2 Trải nghiệm chất lượng sản phẩm

Kiểm tra và trải nghiệm chất lượng sofa ngay tại cửa hàng là điều vô cùng cần thiết, để tránh trường hợp mua về và không ưng ý do không đạt chất lượng.

Một tips để khách hàng kiểm tra chất lượng khi tìm mua ghế sofa da nhập khẩu Ý là dùng tay cảm nhận chất lượng da. Chất da thật có chất lượng cao thường rất mềm mượt, có vân da rõ nét. Khi ngồi thử da thật sẽ tạo cảm giác thoáng, không bị bí bách như da giả.

Tìm Mua Sofa Nhập Khẩu Italia Chính Hãng Tại Hà Nội

1.3 Chú ý đến địa chỉ bán hàng

Có rất nhiều đơn vị bán sofa nhập khẩu trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải họ đầu là đơn vị có uy tín phân phối chính hãng sofa nhập khẩu Italia. Do vậy, bạn cần có kinh nghiệm để chọn được nơi cung cấp uy tín và chất lượng nhất.

Tốt hơn hết, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những đơn vị có tên tuổi lâu năm trên thị trường nội thất hiện nay. Từ đó bạn sẽ nắm rõ được chất lượng, mẫu mã, giá thành sản phẩm và đánh giá của khách hàng giữa các đơn vị với nhau. Như vậy sẽ dễ dàng hơn trong việc cân nhắc lựa chọn nơi cung cấp đáng tin cậy nhất.

Tìm Mua Sofa Nhập Khẩu Italia Chính Hãng Tại Hà Nội

1.4 Lưu ý về chính sách hậu mãi

Ghế sofa nhập khẩu Italia là sản phẩm nội thất có giá trị cao, vậy nên khách hàng cần kiểm tra kĩ chính sách hậu mãi để sau mua để đảm bảo quyền lợi. Hãy tìm mua sofa ở những địa chỉ phân phối có chế độ bảo hành chi tiết và dài hạn.

2. Mua sofa nhập khẩu Italia chính hãng ở đâu Hà Nội?

Nội thất Furniland là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn cần tìm mua sofa nhập khẩu Italia chính hãng tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu các sản phẩm sofa Italia cao cấp chính hãng mà Furniland còn cung cấp đa dạng các sản phẩm ghế sofa da, bàn ghế ăn gỗ óc chó, bàn ăn thông minh kéo giãn, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn,.... với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và mẫu mã cực ấn tượng. Các sản phẩm Ghế Sofa da nhập khẩu từ Italia, Malaysia, Nhật Bản... có chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng mang sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt cho không gian nội thất của bạn.

Tìm Mua Sofa Nhập Khẩu Italia Chính Hãng Tại Hà Nội

Đặc biệt, Furniland là nhà phân phối độc quyền thương hiệu sofa da hàng đầu tại Ý – Nicoletti Home - thương hiệu sofa lừng danh trên toàn thế giới với kinh nghiệm chế tác hàng trăm năm cùng những sản phẩm đạt giải thưởng tại nhiều triển lãm nội thất thế giới.

Lợi thế giúp Furniland luôn nhận được sự tin chọn của khách hàng khi tìm mua sofa đó là việc sở hữu showroom trưng bày nội thất thực tế giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm chân thực và trực quan nhất.

Nội thất Furniland có rất nhiều mẫu sofa với đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc,… Có thể phù hợp với những phong cách nội thất khác nhau, dù là chung cư, nhà phố, biệt thự,…Vì thế nếu bạn muốn tìm mua ghế sofa đẹp ở Hà Nội có thể đến với Showroom của chúng tôi tại  124-126 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc 92B Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Xem thêm:

BST Sofa Phòng Khách Cao Cấp Mới Nhất Năm Nay

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X