Top 4 bộ bàn ăn mặt sáng đáng sở hữu tại nội thất Furniland

Khánh Ly - 24/11/2023 - 0 bình luận
Top 4 bộ bàn ăn mặt sáng đáng sở hữu tại nội thất Furniland

Nếu bạn đang thiết kế không gian bếp của gia đình mình theo tone màu sáng, trung tính thì một bộ bàn ăn mặt sáng sẽ là lựa chọn phù hợp. Cùng điểm qua những bộ bàn ăn mặt đá sáng đáng sở hữu tại nội thất Furniland để lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình sản phẩm phù hợp.

1. Bộ bàn ăn thông minh Lisbon

Bộ bàn ăn thông minh Lisbon là sản phẩm được gợi ý đầu tiên với rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Sản phẩm có thiết kế chân bàn bằng gỗ óc chó cao cấp, màu nâu sang trọng. Phần mặt bàn là đá trắng với phần vân đá tự nhiên, đẹp mặt.

Bộ bàn ăn thông minh Lisbon

Điểm độc đáo nhất là bàn có thể kéo dài ra hoặc thu gọn lại linh hoạt nhờ hệ thống thanh ray trượt chắc chắn. Khi mở rộng hết cỡ, bàn dài 2m6, thoải mái cho cả gia đình đông thành viên. Khi không dùng hoặc cần tiết kiệm không gian, có thể đẩy vào và thu bàn còn 1m6.

Cơ chế kéo giãn - thu gọn này giúp linh hoạt thay đổi kích thước, tiết kiệm diện tích hiệu quả. Bàn phù hợp với các căn hộ chung cư có không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, mặt đá tự nhiên và chân gỗ óc chó đẹp, bền, sang trọng. Là điểm nhấn ấn tượng cho phòng ăn hiện đại.

2. Bàn ăn thông minh Icaro

Bộ bàn ăn thông minh Icaro bên cạnh phiên bản mặt đá tối được yêu thích trong suốt thời gian vừa qua nay đã được bổ sung thêm phiên bản mặt sáng vô cùng tinh tế. Đây cũng là chiếc bàn ăn thông minh có thể linh hoạt điều chỉnh chiều dài ở 2 đầu để mở rộng diện tích sử dụng từ 1m6 đến 2m4 linh hoạt.

Bộ bàn ăn thông minh icaro

Mặt bàn đá trắng được xử lý bề mặt nhẵn mịn có những đường vân loang tự nhiên. Phần chân bàn là kết hợp hài hòa giữa khung kim loại màu đen và đường viền gỗ óc chó nâu sang trọng. Phần gỗ óc chó được xử lý làm nổi bật vân gỗ sinh động. Chân bàn vững chắc đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. So với bộ bàn ăn Lisbon thì bộ ăn Icaro sở hữu thiết kế vuông vắn hơn.

3. Bộ bàn ăn Nesta

Bàn ăn Nesta nằm trong BST Bàn ăn mặt kính 2023 - 2024 gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch, sang trọng, giúp nổi bật không gian ăn uống, tạo điểm nhấn tinh tế cho ngôi nhà. Bộ bàn ăn Nesta với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ăn hiện đại.

Bộ bàn ăn thông minh nesta

Mặt bàn có độ hoàn thiện với phần mặt kính dày 12mm màu sáng, có vân đá, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế. Viền kính được xử lý vát cạnh thẳng gọn, mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

Khung viền chắc chắn cùng phần chân bàn được làm từ gỗ sồi chất lượng cao giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Các chi tiết trang trí được sơn màu vàng đồng ấm áp tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế.

4. Bộ bàn ăn Cloud

Bộ bàn ăn Cloud mang phong cách tối giản nhưng vô cùng sang trọng, thích hợp với những gian bếp có diện tích nhỏ. Điểm nhấn của bộ bàn là mặt bàn được làm bằng kính siêu mỏng nhẵn bóng tạo cảm giác nhẹ nhàng cho cả không gian.

Bộ bàn ăn thông minh cloud

Khung viền bằng kim loại sơn màu xám mờ tinh tế. Thiết kế đơn giản cùng màu sắc nhã nhặn mang lại vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho bộ bàn. Với kích thước 1,4m rộng rãi, bàn ăn Cloud phù hợp để đặt từ 4-6 ghế.

Trên đây là gợi ý về những sản phẩm bàn ăn mặt sáng để bạn tham khảo và lựa chọn. Hy vọng với những sản phẩm được gợi ý trên đây, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho không gian của gia đình mình sản phẩm phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X