Top 5 mẫu bàn trà mặt đá sáng dễ dàng kết hợp với bộ Sofa tại nội thất Furniland

Bàn ăn thông minh Furniland - 29/11/2023 - 0 bình luận
Top 5 mẫu bàn trà mặt đá sáng dễ dàng kết hợp với bộ Sofa tại nội thất Furniland

Bàn trà mặt đá không chỉ tô điểm cho không gian phòng khách mà còn là món đồ nội thất tiện dụng, dễ dàng kết hợp với mọi thiết kế nội thất. Tại Nội thất Furniland, có rất nhiều mẫu bàn trà mặt đá sáng hoặc mặt kính sáng đẹp mắt, phù hợp với mọi phong cách trang trí và dễ dàng kết hợp cùng sofa.

1. Bàn trà Cresta

Bàn trà Cresta là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ sang trọng và mặt kính siêu mỏng hiện đại, mang đến vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Bàn có thiết kế hình chữ nhật bo tròn các cạnh tạo cảm giác nhẹ nhàng, an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ, dễ dàng phối hợp với nhiều mẫu sofa hiện đại.

Bàn trà Cresta

2. Bàn trà Zoom 

Mặt bàn được làm từ chất liệu đá cẩm thạch nhân tạo cao cấp, có độ bóng đẹp mắt cùng bề mặt phẳng mịn. Nhờ quy trình gia công sắc nét, phiến đá sở hữu những đường vân tự nhiên, ánh lên vẻ đẹp trang nhã sang trọng cho mẫu bàn. Đây cũng là chất liệu đá bền bỉ theo thời gian, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Bàn trà Zoom

Chân bàn được thiết kế từ khung thép không gỉ kiểu dáng đơn giản, góc cạnh tinh tế. Bề mặt khung sáng bóng, sơn màu xám nhã nhặn, tạo điểm nhấn cho thiết kế tổng thể của sản phẩm. Thiết kế chân đế khung thép chắc chắn, đem lại sự ổn định hoàn hảo cho bàn trà trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm thêm cho không gian phòng khách hiện đại của gia đình bạn.

3. Bàn trà Monaco

MONACO bao gồm hệ bàn đá Marble lớn và bàn gỗ tách rời, có khả năng tùy biến linh hoạt theo từng không gian sống. Với những không gian phòng khách lớn, bạn có thể lựa chọn cả cặp kết hợp cùng ghế Sofa. Còn với không gian phòng khách nhỏ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc bàn trà mặt đá hoặc bàn trà mặt gỗ.

Bàn trà Monaco

Mặt bàn được làm từ chất liệu đá marble nhân tạo cao cấp, có độ bóng đẹp mắt. Những đường vân đá sang trọng tạo nên màu sắc khác biệt, khiến mẫu bàn trở nên lung linh hơn dưới ánh sáng. Bề mặt bàn phẳng, không gồ ghề, dễ dàng lau chùi, bảo quản.

Chân bàn thiết kế cách điệu từ thép không gỉ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, không chiếm nhiều không gian. Góc cạnh được bo tròn tinh tế, không bị va đập trong quá trình sử dụng. Mặt khung chân có độ sáng bóng sang trọng.

4. Bàn trà Boston

Bàn trà Boston thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với hình dáng chữ nhật quen thuộc, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Mặt bàn được làm từ chất liệu đá marble tự nhiên cao cấp, có độ cứng và bền cao. Bề mặt mịn màng, có độ bóng nhất định dưới ánh sáng. Những đường vân khác màu trên bề mặt tạo vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm. Đây cũng là loại đá dễ vệ sinh, bảo quản.

Bàn trà Boston

Chân bàn được thiết kế từ khung kim loại chắc chắn. Bề mặt chân được mạ vàng sáng bóng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Chất liệu chân cứng cáp, bền bỉ theo thời gian.

Bàn trà Boston sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. Sản phẩm đem lại vẻ đẹp trang nhã, hiện đại cho không gian phòng khách gia đình.

5. Bàn trà Heron

Bàn trà Heron là mẫu bàn trà độc đáo với thiết kế hai tầng đầy tính nghệ thuật. Tầng 1 của bàn là mặt đá marble hình vuông. Đá marble có độ bóng nhẹ nhàng, tinh tế. Những đường vân trên bề mặt đá càng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng của sản phẩm.

Bàn trà Heron

Mặt gỗ ở tầng dưới vừa tạo không gian lưu trữ các vật dụng vừa tạo nên vẻ đẹp hài hòa tổng thể thiết kế của bàn. Chân bàn làm từ khung kim loại thanh mảnh nhưng vô cùng bền bỉ.

Trên đây là 5 mẫu bàn trà mặt đá sáng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu sofa phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, khi lựa chọn bàn trà phù hợp với sofa, bạn cần chú ý tới tổng thể tương quan tông màu sắc và phong cách thiết kế để tạo nên sự hài hòa cho không gian.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X