Top 7+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn Cho 6 - 8 Người Năm 2023

Phong MKT - 17/09/2022 - 0 bình luận
Top 7+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn Cho 6 - 8 Người Năm 2023

Định nghĩa bàn ăn thông minh gấp gọn

Bàn ăn thông minh gấp gọn là món đồ nội thất được thiết kế tích hợp một hay nhiều tính năng hiện đại, giúp cải thiện cuộc sống thêm dễ dàng và tiện nghi hơn, mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:

– Giúp tiết kiệm không gian tối đa nhờ khả năng gấp gọn, mở rộng kích thước một cách linh hoạt.

– Được làm chủ yếu bằng chất liệu đá thạch anh, ceramic, gỗ óc chó, kính cường lực,… mang đến sản phẩm nổi bật và sang trọng cho không gian phòng ăn.

– Khả năng chịu lực tốt với các mẫu thiết kế được tính toán kỹ lưỡng, tuổi thọ sử dụng cao.

– Không bị phai màu trong quá trình sử dụng với môi trường tự nhiên.

– Có khả năng chống thấm, chịu va đập tốt.

– Dễ dàng di chuyển, vệ sinh

Thế nào là bàn ăn thông minh gấp gọn 6 – 8 người?

Đúng như cách gọi của nó, bàn ăn thông minh 6 – 8 ghế là những mẫu bàn ăn thiết kế theo kiểu thông minh hiện đại kích thước có thể ngồi được 6-8 người. 

Đây là những bộ bàn ghế ăn được tích hợp tính năng thông minh: có thể mở rộng, kéo dài hoặc gấp gọn khi cần thiết. Vô cùng tiện ích và đa năng.

Bộ bàn ăn thông minh 6 – 8 ghế được thiết kế phù hợp cho những gia đình có khoảng 4-6 thành viên. Khi ở trạng thái cơ bản, nó có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thường xuyên của cả gia đình. 

Khi ở trạng thái mở rộng hoặc kéo dài, nó có thể đáp ứng cho số người ngồi nhiều hơn trong trường hợp có khách ở lại dùng bữa.

Bàn ăn thông minh 6 ghế trên thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã để quý khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích, nhu cầu của mình. 

Tuy nhiên những mẫu bàn ghế ăn thông minh hình chữ nhật vẫn là kiểu dáng sản phẩm được ưa chuộng nhất vì dễ kết hợp, cùng nét đẹp đầy hiện đại và mới mẻ.

Top 7+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn Cho 6 - 8 Người  Năm 2023

Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được một bộ bàn ghế ăn thông minh phù hợp nhất cho nhà mình cũng như đáp ứng được các yếu tố về sở thích, độ bền, dễ chăm sóc, bảo quản. 

Nội thất Furniland xin chia sẻ top những mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn cho 6-8 người đẹp nhất 2023. Các mẫu bàn ăn này đều được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu, cùng những chất liệu cao cấp và đường nét đầy cuốn hút. Cùng tham khảo nhé!

Bộ bàn ăn thông minh kéo dài mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Blanco - Kích thước mở rộng từ 1m6 lên tới 2m2

Bộ bàn ăn thông minh mở rộng Icaro mặt đá chân gỗ óc chó Icaro - Kích thước kéo dài từ 1m6 lên đến 2m4

Bàn ăn thông minh Eva - Bàn ăn kéo giãn - bàn ăn mở rộng - Bàn ăn Mặt đá

Bàn ghế ăn thông minh Eva thiết kế mặt đá nhân tạo gốc thạch anh kết hợp chân bọc da kích thước cơ bản 1m3 khi kéo giãn lên 1m6

Bộ bàn ăn thông minh kéo dài Bonn kiểu dáng hình chữ nhật mặt Ceramic TC Tây Ban Nha kéo dài từ 1m3 lên 1m8 

Bộ bàn ghế ăn thông minh Harry kéo dài từ 1m2 lên tới 1m7 chất liệu mặt đá nhân tạo gốc thạch anh khung thép sơn tĩnh điện

Bàn ghế ăn mở rộng thông minh mặt Ceramic kết hợp gỗ óc chó tự nhiên Kent

Bàn ăn mặt kính cường lực cao cấp Mango kích thước mở rộng từ 1m2 lên tới 1m7

Địa chỉ mua bàn ăn thông minh uy tín tại Hà Nội

Nội thất Furniland là một trong những nhà cung cấp bàn ăn thông minh hàng đầu tại Hà Nội. Sản phẩm của chúng tôi được hợp tác thiết kế giữa HomeLand và các NTK Đức.

Sản phẩm thiết kế theo phong cách châu Âu; sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu EU; và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Giúp mang tới những mẫu bộ bàn ăn thông minh có thẩm mỹ ấn tượng, chất lượng vượt trội, lại an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Chúng tôi đang có sẵn rất nhiều mẫu bàn ghế ăn thông minh với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ. Hãy đến với Showroom của Furniland để trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận và mua sắm nội thất cao cấp cho gia đình mình nhé!

➠➠ Xem thêm:

Ưu Điểm Của Bàn Ăn Gấp Gọn Là Gì? Cách Chọn Bàn Gấp Thông Minh 

Những Mẫu Sofa Nhật Bản Không Thể Bỏ Qua Vào Năm 2023

 
 
 
 
 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X