Top Bộ Bàn Ghế Ăn Cao Cấp Cho Phòng Ăn Thêm Sang Trọng

Khánh Ly - 22/02/2023 - 0 bình luận
Top Bộ Bàn Ghế Ăn Cao Cấp Cho Phòng Ăn Thêm Sang Trọng

Với không gian nội thất phòng bếp ăn đẹp và sang trọng chắc chắn không thể thiếu những bộ bàn ghế ăn cao cấp.

Nếu bạn chưa biết có nên mua bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp hay không? Hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây của nội thất Furniland để tìm hiểu rõ hơn nhé!

1. Những điều cần lưu ý khi mua bộ bàn ghế ăn cao cấp

Xác định không gian đặt bàn ghế ăn

Không gian đặt bàn ghế ăn và yếu tố quan trọng bạn cần đặc biệt lưu tâm. Khi bạn xác định được nên đặt nó ở đâu, thì mới chọn được kích thước, kiểu dáng, chất liệu phù hợp.

Ngoài ra, để không gian tổng thể trở nên hoàn hảo hơn và có tính thẩm mỹ cao, hãy lựa chọn bộ bàn ghế ăn có tone màu phù hợp với không gian tổng thể.

Chất liệu

Chất liệu chắc chắn luôn là điều mà mọi gia chủ quan tâm khi lựa chọn bàn ghế ăn. Căn cứ vào tiêu chí, điều kiện tài chính, không gian lắp đặt, phong cách nội thất, người dùng có thể lựa chọn chất liệu sản phẩm phù hợp. Các chất liệu bàn ăn chân kim loại  sẽ là gợi ý tạo sự mới mẻ, hiện đại và mới lạ. Nếu bạn thích sự sang trọng, tinh tế và gần gũi có thể lựa chọn bàn ăn bằng gỗ. Chất liệu bàn ghế ăn để lại ấn tượng và nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay đó là gỗ tự nhiên.

Chú ý mục đích sử dụng

Yếu tố đầu tiên cần được chú trọng khi lựa chọn bộ bàn ghế ăn cao cấp hiện đại cho căn bếp hay phòng ăn của gia đình chính là cân nhắc về mục đích sử dụng. Đối với những gia đình có ít thành viên thì nên chọn bộ bàn ăn nhỏ gọn với khoảng 4 ghế ngồi, kiểu dáng bàn có thể là dạng bàn vuông hoặc chữ nhật nhỏ. Riêng với những gia đình đông thành viên thì nên ưu tiên chọn loại bàn chữ nhật dài với số lượng từ 4 – 10 ghế, đủ để gia đình sử dụng thoải mái hàng ngày lại vừa có đủ không gian để tiếp đãi một vài vị khách hay bạn bè ghé chơi.  

Phong cách thiết kế

Khi lựa chọn bàn ăn thì các gia đình nên chú ý đến việc chọn những tone màu sao cho phù hợp, phong cách thiết kế cũng như kiểu dáng hòa cùng nét đẹp của không gian.

Tùy thuộc vào nội thất cũng như kiến trúc chung, mục đích sử dụng của gia đình có thể chọn bàn ăn hiện đại, truyền thống, các mẫu bàn ăn thông minh, kiểu cách, đơn giản hay tân cổ điển,…

2. Những bộ bàn ghế ăn hiện đại, cao cấp, sang trọng tại Furniland

Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó

Gỗ óc chó với giá trị thẩm mỹ cao ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng. Sở hữu một bộ bàn ăn gỗ óc chó là điểm nhấn ấn tượng, đồng thời nó giúp chủ nhà thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của mình. Những mẫu sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó có mẫu mã, kiểu dáng và kích thước đa dạng, có thể phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất từ tân cổ điển, hiện đại,…giúp mang đến không gian ăn uống sang trọng, khác biệt và tinh tế.

Mẫu Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Hot Nhất Bạn Nên Mua

Mẫu Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Hot Nhất Bạn Nên Mua

Mẫu Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Hot Nhất Bạn Nên Mua

Bộ bàn ghế ăn kéo dài mặt đá cao cấp

Bàn ăn thông minh kéo dài mặt đá tại Furniland được thiết kế theo tỉ lệ hoàn hảo và đa dạng kích thước, phù hợp với mọi không gian. Bàn ăn mặt đá có độ cứng cao, do đó có khả năng chống xước, chống ẩm, chống nứt vỡ hiệu quả, mang lại độ bền đẹp như mới trong suốt quá trình sử dụng. 

Ngoài ra chúng còn có khả năng chống bám bụi, chống thấm, chống ố, ngăn ngừa vi khuẩn vượt trội. Sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng về an toàn sức khỏe cho gia đình. Các sản phẩm đều được nghiên cứu tỉ mỉ về khẩu độ chuẩn và đảm bảo tính thẩm mỹ đến từng đường nét, góc cạnh.

Mẫu Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Hot Nhất Bạn Nên Mua

Mẫu Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Hot Nhất Bạn Nên Mua

Mẫu Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Hot Nhất Bạn Nên Mua

Điểm khác biệt của bàn ghế ăn nhập khẩu Furniland?

Bộ bàn ghế ăn tại Furniland được làm nên từ những nguyên liệu cao cấp nhất, nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Chúng có những ưu điểm vượt trội như:

- Thiết kế sang trọng, chất lượng cao và đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

- Bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp mẫu mã đẹp, cải tiến phong cách thời thượng rất dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

- Kiểu dáng hoàn thiện tinh tế, kiến tạo nên không gian bếp nói riêng và không gian sống của ngôi nhà cao cấp, thể hiện guu thẩm mỹ và độ chịu chơi của gia chủ.

- Thời gian bảo hành lâu dài theo chế độ của nhà sản xuất.

Ngoài ra, những mẫu bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu còn sở hữu những ưu điểm cơ bản như: dễ dàng vệ sinh khi bẩn, chịu nhiệt tốt, chắc chắn.

Bàn ghế ăn tại Nội thất Furniland là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình với tính thẩm mỹ cao cùng công năng vô cùng tiện ích. Hãy để những sản phẩm cao cấp, sang trọng của Furniland được làm đẹp không gian, thổi hồn cho căn bếp và đồng hành cùng gia đình bạn trong những khoảnh khắc sum vầy.

Xem thêm:

Bí Kíp Kê Bàn Ghế Ăn Cho Phòng Bếp Chật

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X