Tuyệt Chiêu Kê Ghế Sofa Phòng Khách Dài Và Hẹp

Khánh Ly - 21/09/2022 - 0 bình luận
Tuyệt Chiêu Kê Ghế Sofa Phòng Khách Dài Và Hẹp

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu một không gian phòng khách rộng để có thể thoải bài trí nội thất. Những ngôi nhà khiêm tốn về diện tích đi kèm với những phòng khách dài và hẹp đang ngày càng chiếm ưu thế. Phòng khách dài và hẹp khiến nhiều gia chủ loay hoay khi không biết phải bài trí và sắp xếp nội thất ra sao có được thẩm mỹ sang trọng mà không tạo cảm giác chật chội.

Dưới đây sẽ là tuyệt chiêu kê ghế sofa phòng khách dài và hẹp Furniland chia sẻ, bạn đọc cùng tham khảo để áp dụng cho không gian phòng khách của gia đình mình nhé!

Xem thêm:

Nguyên Tắc 3 Không Khi Mua Sofa Phòng Khách

Chọn kiểu dáng ghế sofa

Để chọn được vị trí kê ghế sofa hoàn hảo nhất cho những phòng khách dài và hẹp, trước hết hãy chọn kiểu dáng ghế sofa phù hợp nhất với không gian ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa góc kích thước nhỏ hoặc ghế sofa băng có 2-3 khoang ngồi sẽ dễ dàng để bài trí trong trường hợp này. Chúng sẽ giúp căn phòng trông rộng rãi hơn thực tế và cũng là để bạn có thêm diện tích để trang trí những món nội thất khác.

Nên đặt ghế sofa ở sát tường

Vì đặc điểm hẹp về chiều ngang nên ghế sofa được đặt ở sát tường sẽ là vị trí hợp lý nhất. Khi đặt ghế sofa chạy dọc sát bức tường dài của căn phòng sẽ giúp chúng tận dụng được góc nhà và làm cho không gian cân đối, rộng mở hơn. Với cách đặt này bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác như bàn trà hay kệ tivi mà vẫn đảm bảo tạo được không gian đi lại thuận tiện nhất cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Đặt ghế sofa ở vị trí phân chia khu vực

Thiết kế nội thất cho những ngôi nhà ống, nhà phố có không gian dài và hẹp thường có phòng khách liên thông với phòng bếp ăn. Kiểu thiết kế này giúp cả ngôi nhà trông thoáng, rộng hơn, giảm cảm giác bí bách chật chội. Nếu nhà bạn cũng có kiểu thiết kế này, bạn có thể lựa chọn đặt bộ ghế sofa ở vị trí phân chia khu vực chức năng giữa khu vực tiếp khách và khu vực ăn uống. Đây là một phương án được rất nhiều gia đình lựa chọn vì tính hợp lý, bạn sẽ không mất công phải phân chia rõ rệt 2 khu vực này.

Trang trí cho bộ ghế sofa phòng khách

Để che đi khuyết điểm của căn phòng vừa hẹp vừa dài, bạn cũng cần biết cách trang trí cho cả không gian tổng thể. Và việc trang trí cho bộ ghế sofa phòng khách cũng rất hữu ích trong trường hợp này. Bạn có thể chọn bộ ghế sofa có gam màu tươi sáng để thu hút ánh nhìn vào nó mà xóa đi cảm giác chật chội của căn phòng. Những bộ sofa da kiểu dáng tối giản, hiện đại, tone màu tươi sáng kết hợp cùng một vài chiếc gối tựa lưng sofa đi kèm sẽ mang đến hiệu ứng thị giác tốt hơn cho không gian.

Furniland có sẵn rất nhiều mẫu sofa với đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc,…để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phòng khách gia đình mình dù nó nhỏ hẹp hay rộng lớn. Đến với chúng tôi ngay để trải nghiệm và mua sắm với vô vàn ưu đãi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X