Vì Sao Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Là Lựa Chọn Số 1 Của Khách Hàng Thượng Lưu?

Khánh Ly - 01/03/2023 - 0 bình luận
Vì Sao Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Là Lựa Chọn Số 1 Của Khách Hàng Thượng Lưu?

Trên thế giới, trào lưu sử dụng gỗ óc chó xuất hiện từ khá lâu nhưng ban đầu, gỗ óc chó thường chỉ sử dụng trong việc trang trí nội thất cho các thương hiệu xe cao cấp nổi tiếng được giới doanh nhân ưa chuộng như: Benlty, Rolls Royce,… Nhờ việc sở hữu những đặc tính nổi bật về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng và giá trị kinh tế nên gỗ óc chó hiện nay ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực.

Trong đó có ứng dụng trong việc sản xuất các sản phẩm nội thất như bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn,…

1. Lý do bàn ghế ăn gỗ óc chó luôn Hot?

Không khó để nhận ra bàn ăn gỗ óc chó luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận được sự yêu mến của đông đảo quý khách hàng trên toàn quốc. Những mẫu sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó có mẫu mã, kiểu dáng và kích thước đa dạng, có thể phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất từ tân cổ điển, hiện đại,…giúp mang đến không gian ăn uống sang trọng, khác biệt và tinh tế.

Bên cạnh đó, gỗ óc chó tự nhiên luôn được coi là chất liệu “thượng hạng” không chỉ về chất lượng mà còn về thẩm mỹ. Đây luôn là chất liệu vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác khi sử dụng cho bàn ăn. Ngoài ra, bàn ăn gỗ óc chó cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, trải qua quy trình xử lý an toàn sẽ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Xét về mặt phong thủy, bàn ăn gỗ óc chó còn thể hiện cho sự sung túc và đủ đầy cho gia đình.

2. Ưu nhược điểm gỗ óc chó

Gỗ óc chó có độ bền cao, độ cứng tốt, màu sắc và vân gỗ đẹp. Nhờ có tính kháng sâu tự nhiên nên gỗ óc chó không bị mối mọt hay ấm mốc. Do vậy các sản phẩm làm bằng gỗ cây óc chó không lo bị giảm chất lượng, cong vênh do thời tiết nhiệt đới gió mùa ấm. Với tone màu trầm ẩm, trong phong thủy, gỗ óc chó được cho là một loại gỗ mang lại may mắn, hạnh phúc, sức khỏe và sự giàu có cho gia chủ. Gỗ óc chó là có lớp dầu tự nhiên nên càng dùng lâu thì chất gỗ và màu gỗ càng sáng đẹp và bóng bẩy.

Đặc biệt, với tone màu chủ đạo là màu trầm, nên đồ nội thắt bằng gỗ cây óc chó bị giới hạn không gian. Những căn hộ có diện tích nhỏ, bị thiếu ánh sáng, phòng tối thì không nên sử dụng gỗ óc chó. Bởi vì nó sẽ làm cho căn phòng trở nên tối hơn, chật chội hơn.

Nhược điễm của gỗ óc chó: Cũng vì sở hữu nhiều ưu điểm kế trên nên gỗ óc chó có giá thành cao hơn so với các loại gỗ khác như gỗ thông, gỗ sồi,...Các dòng gỗ óc chó khi sử dụng thiết kế tại Việt Nam thường là dòng nhập khẩu, nên càng là lý do lý giải giá thành gỗ óc chó cao.

3. BST Bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp Hot nhất hiện nay

Bàn ăn gỗ óc chó NIKKO

Thuộc thương hiệu ASAHI nổi tiếng tại xứ sở Hoa Anh Đào, Bàn ăn NIKKO có thiết kế vô cùng tuyệt vời. Sử dụng chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ (FAS) hoàn toàn không veneer, kết hợp với ghế ăn bọc nệm da cao cấp.

Vì Sao Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Là Lựa Chọn Số 1 Của Khách Hàng Thượng Lưu?

Bộ bàn ăn Nikko 1m4 + 4 ghế 

Được thiết kế và chế tạo bởi những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, cùng quy trình xử lý gỗ cực kỳ an toàn, kết hợp cùng sơn và hóa chất không độc hại chính là ưu điểm khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn bộ bàn ăn gỗ óc chó NIKKO. Với đường vát cực tinh tế xung quanh cạnh bàn, NIKKO mang đến diện mạo thanh lịch và khác biệt cho không gian phòng ăn.

Vì Sao Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Là Lựa Chọn Số 1 Của Khách Hàng Thượng Lưu?

Bộ bàn ăn Nikko 1m6 + 6 ghế

Mẫu bàn ăn này hiện có 3 phiên bản để quý khách dễ dàng lựa chọn: bàn ăn 1m4, bàn ăn 1m6 và bàn ăn 1m8, tương ứng với số lượng 4 - 8 ghế ngồi. Riêng bàn ăn 1m8 có thể kết hợp 5 ghế + bench tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bộ bàn ăn Nikko 1m8 + 4 ghế + bench

Bàn ăn gỗ óc chó AKITA

Bàn ghế ăn nhập khẩu AKITA mang vẻ đẹp nổi bật theo phong cách Nhật Bản. Được tạo nên bởi những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm trên loại gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ giúp mang tới màu sắc đẹp ấn tượng cùng đường vân gỗ sắc nét nhất. 

Vì Sao Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Là Lựa Chọn Số 1 Của Khách Hàng Thượng Lưu?

Bộ bàn ăn Akita 1m5 + 4 ghế

Thiết kế nổi bật với chân bàn dạng kép, ghế ăn có đường nét uốn lượn theo hình vòng cung tinh xảo, AKITA vừa thể hiện thẩm mỹ ấn tượng vừa đảm bảo yếu tố chắc chắn và bền đẹp. Bên cạnh đó, các góc cạnh của bàn và ghế đều được bo tròn đảm bảo an toàn, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Vì Sao Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Là Lựa Chọn Số 1 Của Khách Hàng Thượng Lưu?

Bộ bàn ăn Akita 1m5 + 4 ghế + bench

Bộ sản phẩm có 2 kích thước 1m5 -1m9 có thể kết hợp cùng 4-6-8 ghế (ghế đơn có tay hoặc ghế đơn không tay) hoặc bench tùy theo sở thích của gia đình.

Bộ bàn ăn Akita 1m9 + 8 ghế

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X