Vì sao bàn trà nhập khẩu được ưu ái lựa chọn cho phòng khách?

Dương Bùi - 28/03/2023 - 0 bình luận
Vì sao bàn trà nhập khẩu được ưu ái lựa chọn cho phòng khách?

Thiết kế phòng khách ấn tượng vừa thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ vừa giúp các thành viên trong gia đình có một không gian sinh hoạt tiện nghi, gần gũi. Bên cạnh Sofa, bàn trà là món nội thất không thể thiếu. Sự kết hợp giữa những bộ sofa cao cấp cùng bàn trà nhập khẩu mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sử dụng. Vậy vì sao bàn trà nhập khẩu lại được nhiều người ưu ái lựa chọn đến vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Vì sao bàn trà được sử dụng phổ biến?

Bàn trà có thiết kế nhỏ gọn và thấp được đặt trong phòng khách kết hợp với Sofa tạo nên một tổng thể nội thất sang trọng, hiện đại. Bàn trà có thể được thiết kế với các tính năng bổ sung như ngăn kéo, khay hoặc vòng xoay để tăng tính tiện dụng và thẩm mỹ. Các sản phẩm bàn trà nhập khẩu rất được ưa chuộng vì những lý do sau đây.

bàn trà nhập khẩu

Bàn trà nhập khẩu đa dạng về kiểu dáng thiết kế và chất liệu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc bàn trà phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà. Bàn trà có thể là một món đồ trang trí tuyệt vời cho phòng khách của bạn giúp tạo nên một không gian sống đẹp mắt và sang trọng.

Bàn trà có tiện lợi cao, là nơi để đặt đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ trong khi bạn đang thư giãn hoặc trò chuyện với khách, có thể tăng tính chuyên nghiệp của không gian. Thiết kế ngăn xếp của bàn trà nhập khẩu cũng giúp việc bảo quản, sắp xếp các vật dụng được ngăn nắp, gọn gàng.

2. Những lưu ý khi lựa chọn bàn trà nhập khẩu cho phòng khách

Kích thước bàn trà

Bàn trà của bạn nên có kích thước phù hợp với không gian phòng khách để đảm bảo sự hài hòa. Lựa chọn bàn trà quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ làm cho không gian phòng khách mất cân đối. Bộ sofa phòng khách quá to mà bàn trà quá nhỏ cũng gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Chất liệu bàn trà

Chọn chất liệu bàn trà phù hợp với phong cách nội thất của căn nhà của bạn là yếu tố rất cần thiết. Nếu căn nhà của bạn có nội thất hiện đại, bạn có thể chọn bàn trà bằng kim loại hoặc thủy tinh. Nếu phòng khách của bạn có phong cách cổ điển, bạn có thể chọn bàn trà bằng gỗ.

bàn trà nhập khẩu

Kiểu dáng và màu sắc bàn trà

Các mẫu bàn trà nhập khẩu cũng rất đa dạng về kiểu dáng. Bàn trà dáng tròn thường phù hợp với phòng khách nhỏ để tiết kiệm diện tích, trong khi bàn trà vuông hoặc chữ nhật thường phù hợp với phòng khách lớn hơn.

Chọn màu sắc của bàn trà cũng cần phù hợp với màu sắc của phòng khách. Một màu sắc tương phản sẽ làm cho bàn trà trở nên nổi bật hơn, trong khi màu sắc tương đồng sẽ làm cho sản phẩm trở thành một phần của không gian tổng thể.

Thiết kế tiện ích của bàn trà

Bạn cần cân nhắc các tính năng tiện ích của bàn trà. Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều đồ vật, bạn nên chọn một bàn trà có ngăn kéo hoặc giá để đồ. Bàn trà có thể được thiết kế để có thể di chuyển hoặc có chân đế có thể điều chỉnh để tăng tính tiện dụng.

bàn trà nhập khẩu

 

Chọn mua bàn trà nhập khẩu phù hợp với ngân sách

Bàn trà nhập khẩu được hoàn thiền từ những chất liệu cao cấp sẽ có giá thành nhỉnh hơn các sản phẩm bàn trà gỗ công nghiệp. Hãy cân nhắc chi phí khi mua bàn trà. Giá cả có thể khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế và chất liệu của sản phẩm, bạn nên lựa chọn bàn trà phù hợp với ngân sách của mình.

Xem thêm: 5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Lựa Chọn Bàn Trà Nhập Khẩu

3. Những mẫu bàn trà nhập khẩu cao cấp được yêu thích nhất tại Furniland

Bàn trà nhập khẩu ZOOM - mặt đá tròn 

bàn trà nhập khẩu

Bàn trà nhập khẩu VIVO - mặt kính tròn 

bàn trà nhập khẩu

Bàn trà nhập khẩu Canva -  mặt gốm tròn

bàn trà nhập khẩu

Bàn trà ALLEN - mặt đá cao cấp

bàn trà nhập khẩu

Bàn trà Galaxy thương hiệu ASAHI - Nhật Bản

bàn trà nhập khẩu

Bàn trà BOTANIC- bàn trà gỗ kết hợp kính cường lực

bàn trà nhập khẩu

Bàn trà MONACO mặt đá Marble nhân tạo

bàn trà nhập khẩu

Trên đây là những thông tin liên quan đến bàn trà nhập khẩu cùng những sản phẩm bàn trà cao cấp được yêu thích nhất tại Furniland. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ nắm được những thông tin cần thiết để lựa chọn được những món nội thất phù hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X