Vì Sao Nên Mua Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp?

Khánh Ly - 21/09/2022 - 0 bình luận
Vì Sao Nên Mua Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp?

Không khó để nhận ra bàn ăn gỗ óc chó luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận được sự yêu mến của đông đảo quý khách hàng trên toàn quốc. Những mẫu sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó có mẫu mã, kiểu dáng và kích thước đa dạng, có thể phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất từ tân cổ điển, hiện đại,…giúp mang đến không gian ăn uống sang trọng, khác biệt và tinh tế. Vậy những lý do gì khiến sản phẩm mày luôn được yêu thích và ưa chuộng đến vậy? Vì sao bạn nên sở hữu một bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp cho phòng bếp ăn của gia đình mình?

Xem thêm:

Tips Chọn Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Chất Lượng Cho Nhà Nhỏ

 

Ưu điểm của bàn ghế ăn gỗ óc chó

Dòng sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó nhập khẩu tại Furniland có những ưu điểm vượt trội khó tìm thấy ở những bộ bàn ghế ăn khác như:

- Nguồn nguyên liệu 100% gỗ óc chó tự nhiên Bắc Mỹ cao cấp nhập khẩu. Trải qua quá trình kiểm định chất lượng khắ khe và công đoạn xử lý gỗ và tẩm sấy chống mối mọt. Sử dụng sơn và hóa chất không độc hại mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

- Bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên có thẩm mỹ vô cùng sang trọng, ấn tượng với sự độc đáo của đường vân gỗ sắc nét cùng tone màu nâu café, màu chocolate nổi bật.

- Sở hữu kiểu dáng, kích thước và mẫu mã đa dạng, có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều gia đình. Bộ bàn ăn gỗ óc chó 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế, 10 ghế thoải mái cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

- Sản phẩm có độ bền cao, vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách, tuổi thọ của bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó có thể lên tới 20 năm. Thậm chí càng sử dụng lâu thì màu gỗ và vân gỗ càng đẹp hơn.

Giá bán của bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó

Giá bán của bàn phấn gỗ óc chó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước, kiểu dáng thiết kế, loại gỗ óc chó sử dụng… Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giá bán sản phẩm.

Tùy thuộc vào kích thước và nguồn gốc sản xuất thì giá bán bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó dao động từ 15.000.000 đến 30.000.000 đồng. Hãy xác định ngân sách đầu tư cho bộ bàn ghế ăn để chọn mua cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp

Nội thất Furniland xin giới thiệu tới quý khách hàng và bạn đọc những mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp được ưa chuộng nhất trong năm nay. Đây đều là những sản phẩm bàn ghế ăn nhập khẩu Nhật Bản với chất lượng vô cùng tuyệt hảo. Cùng tham khảo và lựa chọn nhé!

Chúc quý khách hàng nhanh chóng tìm được cho gia đình mình một sản phẩm thật sự phù hợp và đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích. Đến với nội thất Furniland để chúng tôi được tư vấn cho quý khách hàng một cách chi tiết nhất nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X