Với 20 - 25 triệu liệu có mua được sofa da thật nhập khẩu

Khánh Ly - 23/11/2022 - 0 bình luận
Với 20 - 25 triệu liệu có mua được sofa da thật nhập khẩu

Thị trường ghế sofa phòng khách hiện nay vô cùng đa dạng, chúng ta có thể dễ dàng tìm và lựa chọn cho không gian sống của mình. Rất nhiều sofa đẹp, kiểu dáng bắt mắt chỉ tầm hơn 20 triệu 1 bộ.

Nhưng, liệu với 20-25 triệu, chúng ta có thể mua được một bộ sofa nhập khẩu chính hãng hay không?

1. Sofa da thật tầm giá 20 – 25 triệu 

Dạo một vòng thị trường sofa, rất nhiều đơn vị cung cấp sofa nhập khẩu da thật có kiểu dáng bắt mắt với giá “xiêu lòng” khách hàng, chỉ 20 – 25 triệu.

Chất liệu da: sử dụng những dòng giả da nhái dòng da thật, hoặc sử dụng dòng da thật cán lớp, mỏng, có độ bền thấp.

Khung: sử dụng khung gỗ thường, hoặc tốt hơn là gỗ thông hoặc khung gỗ sồi nhưng có pha tạp với nhiều gỗ rác không đảm bảo độ chắc chắn cho sofa.

Các chi tiết: các chi tiết không được làm tỉ mỉ, đường may không được tinh tế, có những đường may bị không được thẳng và có nhiều lỗi.

Những mẫu sofa này thực chất được nhập khẩu từ Trung Quốc, không có giấy tờ chứng nhận xuất xứ. Đây là lý do bộ sofa có giá thành rất rẻ so với các dòng sofa nhập khẩu chính hãng.

Khách hàng không có kinh nghiệm sẽ dễ lựa chọn nhầm phải những dòng sofa nhập khẩu này.

2. Sofa nhập khẩu chính hãng có giá bao nhiêu?

Với dòng nhập khẩu Italia, Nhật Bản,… giá thành vào khoảng 50 - 100 triệu hoặc thậm chí 300 – 400 triệu đối với các dòng da bò thượng hạng.

Lưu ý trước khi chọn mua một bộ sofa có giá trị cao, người tiêu dùng nên tham khảo một vài đơn vị có thương hiệu để trải nghiệm và mua sắm. Nên yêu cầu showroom cung cấp thông tin xuất xứ đầy đủ của sản phẩm cần mua.

Với 20 - 25 triệu liệu có mua được sofa da thật nhập khẩu

Tầm 30- 50 triệu, bạn dễ dàng tìm được sofa nhập khẩu chất liệu da bò trên thị trường. Tuy nhiên, đến với Furniland, chỉ với 25-40 triệu bạn đã có thể sở hữu bộ sofa da thật nhập khẩu chính hãng Malaysia.

Với 20 - 25 triệu liệu có mua được sofa da thật nhập khẩu

Thời điểm hiện tại, chào mừng Vietbuild 2022 & Black Friday, Furniland dành tặng khách hàng chương trình: Sofa da Malaysia ưu đãi đặc biệt, giá chỉ từ 20 triệu!.

Xem thêm:

Xem Ngay 5+ Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Ghế Giá Tốt Nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X