Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Liền Bếp Trong Không Gian Mở

Khánh Ly - 13/12/2022 - 0 bình luận
Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Liền Bếp Trong Không Gian Mở

Không gian mở là một không gian sống và chức năng thoải mái, không có sự ngăn cách hoàn toàn hoặc đôi khi là một phần của các bức tường. Một không gian mở có thể chứa một số khu vực chức năng của ngôi nhà, chẳng hạn như nhà bếp và phòng khách.

Không gian mở là không gian đơn nhưng đa chức năng, đặc biệt được đánh giá cao bởi đặc trưng của nó. Tuy nhiên, mặc dù không có các bức tường thực sự, điều quan trọng là bạn cần biết cách khéo léo phân định các không gian và phân chia trực quan các khu vực khác nhau. Trong các môi trường như gác xép và studio nhỏ, phòng khách và nhà bếp trong không gian mở thậm chí có thể bao gồm cả phòng ngủ.

Trong bài viết này, Furniland sẽ bật mí cho bạn một số ý tưởng trang trí phòng khách liền bếp trong không gian mở sao cho vừa thẩm mỹ vừa phục vụ tốt cho các mục đích sử dụng.

1. Cách cấu trúc phòng khách-bếp trong không gian mở hiện đại và đầy đủ chức năng

Để trang bị tốt nhất một không gian mở kết hợp nhà bếp và phòng khách, trước tiên cần đánh giá một cách chính xác và chi tiết không gian có sẵn cũng như hình dạng của căn phòng sẽ được trang bị và mức độ chiếu sáng tự nhiên của căn phòng đó. 

Khi bạn đã xác định được các khu vực chức năng khác nhau, đánh giá không gian trống và cả hình dạng của căn phòng, nghiên cứu ánh sáng và chọn phong cách trang trí nội thất, bạn có thể bắt đầu trang trí một không gian mở với các đặc điểm của tính hiện đại và chức năng. Rõ ràng là bề mặt có sẵn càng lớn thì bạn càng có nhiều tự do trong việc sắp xếp căn phòng cũng như lựa chọn đồ nội thất và phụ kiện.

Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Liền Bếp Trong Không Gian Mở

2. Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách liền bếp không gian mở thời thượng

Không gian mở hiện đại với ghế sofa lớn và bàn đảo bếp 

Phong cách hiện đại là một trong những phong cách phù hợp nhất để trang trí một không gian mở chức năng. Trên thực tế, nó rất phù hợp với môi trường sống thiết thực, thoải mái và đa chức năng, được trang bị mọi tiện nghi. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn nội thất có màu sắc nhẹ và trung tính để làm cho không gian mở trở nên sáng sủa và tươi sáng.

Một phòng khách - nhà bếp có không gian mở kết hợp hai phần rất quan trọng của ngôi nhà. Để giúp nó trở nên thân thiện và sống động, bạn cần phải trang bị tất cả các tiện nghi. Một ý tưởng trang trí rất thú vị có thể là đặt một chiếc ghế sofa góc lớn đi kèm với tủ buffet có thiết kế riêng trong phòng khách và nhà bếp với một bàn đảo. 

Sofa và đảo bếp sẽ là yếu tố ngăn cách giữa hai khu vực chức năng, thay thế cho những bức tường. Bề mặt của ghế sofa có thể được phân định bằng một tấm thảm lớn hoặc một lớp phủ sàn khác. Hòn non bộ hay đảo bếp có thể đi kèm đôn thoải mái và trở thành một bàn ăn nhẹ chức năng cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhanh.

Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Liền Bếp Trong Không Gian Mở

Bếp mở hiện đại với góc đọc sách trang nhã

Một ý tưởng trang trí nội thất rất đáng giá khác có thể được thể hiện bằng cách đặt một góc đọc sách bên trong phòng khách & nhà bếp không gian mở. Nhờ đó, không gian dành riêng cho phòng khách có thể được cắt thành một khu vực thư giãn. Ở đây, bạn có thể trang bị một chiếc ghế bành hoặc ghế thư giãn thoải mái mà bạn có thể nằm hoặc ngồi thoải mái. Ghế phải được đi kèm với một bàn trà hiện đại như một phương án hữu ích. 

Để có một góc đọc sách hoàn hảo, bạn phải làm cho khu vực này thoải mái nhất có thể. Vì vậy bạn cũng cần bổ sung thêm một tấm thảm và đèn sàn để đồng thời cung cấp ánh sáng thư giãn và hỗ trợ đọc tốt. Khu vực này có thể hợp nhất với phòng khách hoặc được phân định bởi một bức tường kính hoặc cây cối.

Không gian mở phòng khách - bếp và lối vào

Một phòng khách - nhà bếp không gian mở hiện đại thường có thể chứa không gian vào của ngôi nhà. Ở đây, khi lựa chọn nội thất bạn phải biết cách cải thiện môi trường bằng cách tối ưu hóa mọi ngóc ngách và tạo ra một không gian thoáng đãng cũng như có trật tự về mặt thị giác.

Hãy ưu tiên những món đồ nội thất cần thiết và chức năng, với các đường nét tối giản, chẳng hạn như tủ buffet, bàn ăn thông minh hoặc bàn ăn kéo dài. Đồ nội thất tiết kiệm không gian luôn được khuyến khích trong trường hợp này. Màu sắc và ánh sáng cũng rất tốt để tăng độ sáng cho căn phòng, khiến không gian có vẻ rộng và thoáng hơn.

Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Liền Bếp Trong Không Gian Mở

Liên quan đến thực tế là lối vào nhà, bạn cũng nên tính toán đồ nội thất và phụ kiện thích hợp nhất cho phần này của ngôi nhà, chẳng hạn như gương hiện đại, giá đỡ ô và giá treo đồ thiết kế riêng. Một tấm thảm cũng có thể được đặt ở đây.

Furniland cung cấp nhiều lựa chọn đồ nội thất hiện đại cho phòng khách gia đình với các kiểu dáng tinh tế, vật liệu, kích cỡ và hình dạng đa dạng nhất. Để trang bị một không gian mở phòng khách - nhà bếp độc đáo và hấp dẫn từ quan điểm thẩm mỹ, chỉ cần lấy cảm hứng từ các xu hướng được chúng tôi gợi ý ở trên và chọn đồ nội thất phù hợp nhất với các yêu cầu cụ thể về sở thích và không gian của bạn.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm!

Xem thêm:

Ghế Sofa Băng Mang Đến Lợi Ích Tuyệt Vời Gì Cho Phòng Khách

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X