3 mẹo để chọn bộ sofa hoàn hảo cho bạn

Hiếu Anh - 30/10/2022 - 0 bình luận
3 mẹo để chọn bộ sofa hoàn hảo cho bạn

3 mẹo để chọn bộ sofa hoàn hảo cho bạn

Việc mua một bộ sofa là một khoản đầu tư lớn, và không có lý do gì bạn không thể tận hưởng những gì bạn mua. Không ai cần đến sự thất vọng và hối tiếc của khách hàng đến từ việc mua sắm vội vàng và thiếu cân nhắc. Một nhân viên bán hàng giỏi sẽ hiểu và giúp bạn tìm ra loại phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Những điều quan trọng nhất cần xem xét là chất lượng và sự thoải mái, đặc biệt nếu bạn định dành bất kỳ khoảng thời gian nào trên chiếc ghế sofa của mình. Bộ ghế sofa đẹp nhất trên toàn thế giới cũng không thể sánh bằng bộ thoải mái nhất. Đó là lý do tại sao bạn cần thử trước khi mua. Hãy cùng furniland.vn tìm hiểu 3 mẹo để chọn bộ sofa hoàn hảo cho bạn nhé.

1. Bình tĩnh

Hãy dành cho bản thân thật nhiều thời gian khi bạn đang thử ghế sofa, để bạn có thể hiểu rõ về nó. Chỉ một vài giây nhanh chóng ngồi xuống sẽ không cho bạn biết nhiều điều về nó. Một nhân viên bán hàng tốt sẽ hiểu và không làm phiền bạn trong khi bạn đang thử các loại ghế sofa khác nhau về kích thước, chất liệu hay kiểu dáng. Bạn cần hiểu được cảm giác của mình khi ngồi trên đó.

3 mẹo để chọn bộ sofa hoàn hảo cho bạn

 

2. Thử kiểu dáng khác nhau

Thử nghiệm nhiều kiểu dáng khác nhau và đảm bảo thử chúng theo cách bạn sẽ sử dụng ghế sofa tại nhà. Bạn có thích ngồi co chân không? Bạn có thích nằm trên đó không? Bạn có cảm thấy thoải mái khi ngồi không?

Xem xét chiều cao và chiều sâu của ghế. Đối với những người cao hơn, tốt nhất nên có chỗ ngồi sâu hơn. Nếu bạn cảm thấy khó đứng dậy khỏi vị trí đã ngồi, hãy thử một chiếc ghế nông hơn.

Khi bạn ngồi xuống ghế sofa để thử, hãy tính đến cả chiều cao và cảm giác của lưng bạn. Bạn thích một chiếc ghế sofa có lưng tựa cố định hay một chiếc có đệm rời? Hãy thử tất cả các cấu hình đệm khác nhau để xem cái nào cảm thấy phù hợp.

Hãy nhớ cởi giày trước khi đặt chân lên ghế sofa trong cửa hàng đồ nội thất nếu đó là cách ngồi của bạn.

3 mẹo để chọn bộ sofa hoàn hảo cho bạn

 

3. Thử chất liệu khác nhau

Mỗi loại vải sẽ mang đến cảm giác khác nhau. Bạn có thể thích bề ngoài của các loại vải có họa tiết dày, nhưng bạn có thích cảm giác của chúng không? Bề mặt có cảm thấy quá trơn không? Bạn có thích âm thanh của da khi bạn ngồi lên nó không?

Hãy ngồi trên các loại vải khác nhau đủ lâu để tìm một loại phù hợp với bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu thứ bạn đang mua là ghế sofa, món đồ được sử dụng mọi lúc.

Khi thử vải, bạn cũng nên kiểm tra xem vải có dễ bị nhăn hoặc giãn không. Nếu nó dễ bị nhăn thì sẽ khó giữ được vẻ ngoài trong thời gian dài. Vải bị nhăn sẽ làm cho bộ sofa trông rất sập sệ.

3 mẹo để chọn bộ sofa hoàn hảo cho bạn

Qua bài viết vừa rồi, mọi người đã cùng furniland.vn tìm hiểu 3 mẹo để chọn bộ sofa hoàn hảo cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

Có thể bạn muốn biết:

7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

3 thứ bạn cần lưu ý trước khi mua đồ nội thất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X