7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

Hiếu Anh - 30/10/2022 - 0 bình luận
7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

Có vô vàn lý do khiến bạn phải mua đồ nội thất mới, nhưng lý do quan trọng nhất là do tình trạng cuộc sống. Nhu cầu trang bị nội thất của bạn thay đổi khi cuộc sống trải qua những thay đổi bất kể lớn hay nhỏ.

Bạn cần đồ nội thất để cuộc sống thoải mái hơn và sử dụng nó để lưu trữ, thư giãn hay ngủ. Ngoài những điều cơ bản này, đồ nội thất còn thể hiện phong cách của bạn. Nên khi nhu cầu và hoàn cảnh sống của bạn thay đổi, đồ nội thất cũng thế.

Hãy cùng furniland.vn xem qua 7 thay đổi trong cuộc sống khiến bạn phải mua đồ nội thất mới nhé:

 

1. Khi bạn thay hoặc sửa nhà

Khi bạn thay đổi hoặc sửa sang lại nhà cửa, đồ nội thất cũ có thể trông không đẹp hoặc thậm chí không còn phù hợp nữa. Nếu bạn chuyển sang một thành phố khác, khí hậu mới và môi trường xung quanh có thể yêu cầu trang bị nội thất hoàn toàn khác.

Tùy thuộc vào ngôi nhà mới, bạn có thể cần bộ sofa hoặc bàn ăn có kích thước hoặc kiểu dáng khác nhau. Khi bạn thêm phòng hoặc sửa sang lại, có thể sẽ có một số nhu cầu về đồ nội thất đáp ứng nhu cầu khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

 

2.Khi bạn cưới

Kết hôn và dọn về sống chung đồng nghĩa với việc xây dựng tổ ấm với người yêu. Nó thường đòi hỏi việc trang bị nội thất khác nhau vì ngôi nhà mới phải phục vụ nhu cầu của hai người thay vì chỉ một người.

Đồ nội thất cũ có thể không phù hợp với hoàn cảnh sống mới nữa. Bạn có thể cần một chiếc giường to hơn, một chiếc ghế sofa mới hoặc một bộ bàn ăn to hơn trước.

7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

 

3. Khi bạn li dị

Ly hôn cũng sẽ thay đổi cách sống của một người. Một trong hai người sẽ phải chuyển đi, và đối với người đó, đó là thời điểm để bắt đầu lại. Một người mới li dị có thể sẽ muốn trang trí khác đi để tránh xa những thứ nhắc nhở họ về thời gian chung sống với bạn đời. Nó cũng có thể là một cơ hội để trang bị nội thất theo ý muốn của bạn, thay vì thỏa hiệp với ý tưởng trang bị nội thất của người khác.

7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

 

4. Khi bạn có con

Một em bé sẽ cần đồ nội thất đáp ứng nhu cầu của mình. Các nhu cầu của em bé có thể bao gồm nôi, bàn thay đồ và tủ mới. Người mẹ mới sinh có thể cần một số chỗ ngồi thoải mái khác trong phòng của em bé để cho con bú và an ủi đứa trẻ. Khi đứa trẻ lớn lên, nhu cầu của nó sẽ thay đổi, vì cũi đã lớn hơn, cần có thêm chỗ để đồ. Bạn có thể cần thiết lập một khu vui chơi và sau đó tạo nên một nơi để hoàn thành bài tập về nhà. Ngoài ra, thay vì những chiếc trường kỷ bằng gỗ cứng cáp, bạn cũng có thể thay thế chúng bằng những bộ sofa da mềm mại hơn.

7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

 

5. Khi con bạn chuyển ra ngoài

Khi một đứa trẻ lên đại học, đó là thời điểm đáng chúc mừng. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể cần phải giúp trang bị ký túc xá hoặc căn hộ đầu tiên của con bạn. Phòng trống của con bạn bây giờ có thể được biến thành phòng làm việc tại nhà, phòng giải trí hoặc phòng khách. Tất cả những thay đổi đó thường đòi hỏi phải có đồ đạc mới.

7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

 

6. Để thoải mái

Không chỉ cha mẹ già mới cần nội thất tiện nghi. Ai cũng có thể có nhu cầu đó. Bạn có thể thấy rằng bạn cần một chiếc ghế sofa thấp hơn để có thể phù hợp nhất với chiều cao của bạn hoặc để đỡ mỏi đầu gối. Việc tăng cân đáng kể có thể có nghĩa là bạn cần đồ nội thất chắc chắn hơn, rộng hơn.

7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

 

7. Khi đồ nội thất đã cũ

Mọi thứ đều có tuổi thọ và đồ nội thất cũng không ngoại lệ. Việc sử dụng thường xuyên, thú cưng và trẻ em, tất cả đều có thể gây thiệt hại cho ngay cả những đồ nội thật tốt nhất. Sẽ có lúc tốt nhất là bạn nên thay mới chúng đi. Tất nhiên, món đồ đó có thể được tái sử dụng, nhưng bạn vẫn có thể cần một cái mới để thay thế nó. Sẽ chả ai muốn ngồi lên một bộ sofa sập sệ cả đâu.

7 lý do tại sao bạn nên mua nội thất mới

 

Qua bài viết vừa rồi, mọi người đã cùng furniland.vn xem qua 7 lí do nên mua đồ nội thất mới. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

Có thể bạn muốn biết:

3 mẹo để chọn bộ sofa hoàn hảo cho bạn

3 thứ bạn cần lưu ý trước khi mua đồ nội thất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X