5+ Mẫu Sofa Nhập Khẩu Italia Được Yêu Thích Nhất 2023

Khánh Ly - 13/02/2023 - 0 bình luận
5+ Mẫu Sofa Nhập Khẩu Italia Được Yêu Thích Nhất 2023

Các sản phẩm sofa nhập khẩu Italia đang dần trở thành đồ nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, thời thượng và tối ưu công năng sử dụng. Từng đường nét, chi tiết của các sản phẩm đều được trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận nhằm tạo nên tác phẩm hoàn mỹ với nét đẹp riêng biệt.

Dưới đây Nội thất Furniland xin tổng hợp tới khách hàng  5+ mẫu sofa da nhập khẩu Italia cao cấp được ưa chuộng nhất 2023. Cùng tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một mẫu sofa cao cấp phù hợp nhất nhé!

Nếu yêu thích dòng ghế sofa cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Nội thất Furniland nhé:

1. Ghế sopha cao cấp Bellini – Nicoletti Home

Sofa nhập khẩu Italia Bellini lưu giữ hương vị của nghề thủ công, nổi bật với đường may rút múi ô tạo điểm nhấn khác biệt.

Kết quả là một chiếc ghế sofa trong đó cổ điển và hiện đại cùng tồn tại, cho một không gian thư giãn đương đại đậm chất thẩm mỹ và hấp dẫn. Kiểu dáng đẹp với khung kim loại sáng bóng và chân cao gót trở thành trung tâm của sự chú ý trong bất kỳ nội thất nào.

2. Ghế Sofa Tesla – Nicoletti Home

Tesla là sản phẩm Sofa da thật 100% Made In Italy thương hiệu Nicoletti Home – top 3 hãng Sofa nổi danh tại Ý. Sofa Tesla được làm hoàn toàn bằng chất liệu Da bò nguyên tấm tại Ý, có thiết kế khác biệt ở phần tựa đầu bằng tay và lưng tựa dày mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa. Sử dụng nệm mút cấp, Tesla mang tới cảm nhận vô cùng êm ái và mềm mại.

3. Ghế sofa Italia – Square – Nicoletti Home

Ra đời từ sự kết hợp giữa da bò và khung chân bằng Stainless Steel với điểm nhấn là những mắt xích đan thủ công bằng da, Sofa cao cấp Square mang lại một diện mạo sang trọng, khác biệt cho không gian phòng khách gia chủ.

Phom dáng khác biệt, đầy cá tính với điểm nhấn là phần tay vịn thủ công đầy mới lạ, SQUARE đã chinh phục được cả Hội đồng giám khảo của “Italian Design day” để giành giải “The Best Modern Sofa” tại Triển lãm Milan Design week.

4. Sofa da thật nhập khẩu Italia – Giovanni

Khác với chiếc ghế gỗ truyền thống, ghế sofa da thật Giovanni được sáng tạo bằng cách kết nối từng module rời với nhau, giải quyết được bài toán không gian và phát huy tính sáng tạo, ứng dụng trong thiết kế nội thất hiện đại.

Sofa Giovanni với bề mặt hoàn toàn đều từ da bò thật, mềm mịn, chỉ cần chạm nhẹ, bạn đã thấy sự khác biệt của chiếc ghế này so với các sản phẩm phổ thông được bày bán trên thị trường. 

5. Sofa da Ý cao cấp – Verona

Ngoài ra, phần đệm dày đặc trưng, với mặt ngồi sâu lòng, Verona được ví như một chiếc giường êm ái, vừa có thể sử dụng để ngồi, lại có thể nằm đọc sách hay nghỉ ngơi, thư giãn. 

6. Bộ ghế sofa da nhập khẩu Ý – Cannes

Sofa da nhập khẩu CANNES sở hữu thiết kế tinh giản, lược bỏ những chi tiết rườm rà, tập trung vào độ hoàn thiện trong từng chi tiết. Sản phẩm được may đo với phần gối tựa lưng liền bản lớn nhằm đỡ vào phần cổ và hõm lưng tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

Dù cho bạn là khách hàng khó tính, sofa nhập khẩu Ý chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Hãy đến với Furniland để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những chiếc Sofa da thật nhập khẩu Italia cao cấp nhất cho không gian nội thất đẳng cấp của bạn nhé!

Xem thêm:

Cách Bảo Quản Ghế Sofa Da Trong Mùa Nồm Ẩm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X