5 Món Đồ Nội Thất Bạn Nên Mua Ngay Hôm Nay

Khánh Ly - 26/10/2022 - 0 bình luận
5 Món Đồ Nội Thất Bạn Nên Mua Ngay Hôm Nay

Nội thất được xem là món đồ trang trí không thể thiếu của mỗi ngôi nhà. Ngôi nhà có đẹp, có sang trọng trong mắt người nhìn hay không phụ thuộc phần lớn vào cách lựa chọn và sắp xếp nội thất trong ngôi nhà. 

Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đồ nội thất trong nhà giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian căn hộ, ngôi nhà của mình. Quý khách hàng có thể tham khảo những món đồ nội thất không thể thiếu và nên mua ngay cho ngôi nhà của gia đình mình trong bài viết dưới đây.

Ghế sofa phòng khách

Sofa chắc chắn là món đồ nội thất mà bạn phải đưa vào danh sách cần thiết cho phòng khách của mình. Khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình, ghế sofa phòng khách là món đồ quan trọng nhất. 

Bộ ghế sofa đẹp không chỉ tạo nên không gian tiếp khách sang trọng mà chúng còn tạo nên sự thoải mái và tiện nghi cho toàn bộ không gian phòng khách. Đây cũng là điểm nhấn khiến cho phòng khách của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người khác.

5 Món Đồ Nội Thất Bạn Nên Mua Ngay Hôm Nay

Sofa có nhiều loại kiểu dáng như ghế sofa góc, ghế sofa băng hay sofa đơn. Chúng cũng có nhiều loại chất liệu như ghế sofa da thật, ghế sofa giả da, ghế sofa vải, nỉ,….Tùy vào nhu cầu, sở thích, đặc điểm không gian mà bạn chọn một mẫu sofa có kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu cho phù hợp nhất và mang lại thẩm mỹ ấn tượng nhất nhé!

5 Món Đồ Nội Thất Bạn Nên Mua Ngay Hôm Nay

Bàn trà

Ghế sofa và bàn trà là 2 món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong bất cứ phòng khách của không gian nào. Bàn trà và sofa sẽ luôn là hai món đồ đi liền với nhau, bổ trợ công năng sử dụng cho nhau. Mỗi bộ bàn trà và ghế Sofa khác nhau sẽ mang đến một vẻ đẹp khác biệt cho căn phòng, ghi lại những dấu ấn riêng cho không gian nó hiện diện.

5 Món Đồ Nội Thất Bạn Nên Mua Ngay Hôm Nay

Để tạo nên một không gian phòng khách cân đối và hoàn hảo, bàn cần tính toán sao cho kích thước bàn trà cần phải phù hợp và tương thích với tỉ lệ ghế sofa. Ngoài ra, Sofa và bàn trà nên được lựa chọn thiết kế cùng phong cách để tạo sự hài hòa cho tổng thể cả không gian. Một mẫu bàn trà lệch tone, không hài hòa với không gian chung sẽ khiến cả căn phòng trở nên mất thẩm mỹ và làm giảm đi vẻ đẹp của bộ sofa dù nó có đắt tiền và sang trọng cỡ nào.

5 Món Đồ Nội Thất Bạn Nên Mua Ngay Hôm Nay

Thảm sofa

Những bộ sofa nhập khẩu khi kết hợp với thảm trải sàn sẽ mang tới cho bạn không gian cực kỳ sang trọng. Bạn có thể chọn sofa da nhập khẩu kết hợp với thảm lông để tăng thêm tính đẳng cấp, chất lượng cao mà không phải bộ sofa nào cũng có được.

5 Món Đồ Nội Thất Bạn Nên Mua Ngay Hôm Nay

Bên cạnh kiểu dáng, hoa văn thì màu sắc cũng là một nhân tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn thảm sofa. Bởi vì, việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc của thảm và ghế sofa phòng khách sẽ tạo nên một không gian tiếp khách thu hút và đẹp mắt.Chọn thảm cùng tông màu với bộ sofa là sự kết hợp an toàn nhất và đây cũng là lựa chọn được nhiều người sử dụng

Bộ bàn ghế ăn

Không gian ăn uống đẹp không chỉ góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp cho bữa ăn gia đình thêm ngon miệng hơn, những giờ phút quây quần thêm đầm ấm, thảnh thơi hơn cho mọi thành viên. Và bộ bàn ghế ăn là nhân vật chính tạo nên những thay đổi này.

5 Món Đồ Nội Thất Bạn Nên Mua Ngay Hôm Nay

Bàn ghế phòng ăn được coi là nơi gắn bó nhất, là điểm hẹn ấm áp nhất cho các thành viên trong gia đình sau một ngày dài bộn bề công việc. Hơn nữa, một bộ bàn ghế ăn đẹp, chất lượng còn góp phần thể hiện cá tính và phong cách chủ sở hữu.

5 Món Đồ Nội Thất Bạn Nên Mua Ngay Hôm Nay

Tủ bếp

Tủ bếp cũng là một trong những món đồ nội thất mà bạn nên đầu tư mua sắm ngay. Tủ bếp cực kì quan trọng vì là nơi để đồ đạc cho nhà bếp gọn gàng và thuận tiện hơn. Có tủ bếp nhà bếp vừa sang lại vừa tiết kiệm diện tích, công việc nấu nướng cũng dễ dàng hơn. Chắc chắn đây là món đồ nội thất bạn không thể bỏ qua cho không gian của mình.

Để cho ngôi nhà của mình vừa đẹp sang lại vừa tiện nghi và thoải mái, quý khách hàng không nên bỏ qua những món đồ nội thất quan trọng mà Nội thất Furnilamd gợi ý trên đây nhé!

Xem thêm:

Điều Cần Biết Khi Mua Ghế Sofa Phòng Khách

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X