Điều Cần Biết Khi Mua Ghế Sofa Phòng Khách

Khánh Ly - 25/10/2022 - 0 bình luận
Điều Cần Biết Khi Mua Ghế Sofa Phòng Khách

Là một món đồ có vai trò quan trọng trong không gian phòng khách, ghế sofa được xem như người bạn đồng hành của mọi gia đình. Chúng không chỉ là nơi tiếp khách hay đọc sách, xem phim giải trí mà còn là điểm nhấn cho không gian phòng khách ngôi nhà. 

Để chọn được bộ ghế sofa phòng khách đẹp không phải là điều đơn giản. Vì vậy quý khách hàng và bạn đọc hãy dành một chút thời gian để tham khảo những thông tin tư vấn mà Nội thất Furniland chia sẻ dưới đây. Điều này giúp quý vị sở hữu được bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp, phù hợp và sang trọng nhất.

1. Tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ

Muốn sở hữu một mẫu ghế sofa phòng khách chất lượng cao thì bạn không thể bỏ qua yếu tố về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đây được coi như là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đánh giá chất lượng của ghế sofa.

Bạn nên lựa chọn sử dụng những bộ ghế sofa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không nên ham rẻ mà sử dụng các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc sẽ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như có tuổi thọ thấp.

Điều Cần Biết Khi Mua Ghế Sofa Phòng Khách

Bạn có thể chọn những sản phẩm ghế sofa nhập khẩu, nhưng hãy thật chú ý đến thương hiệu sản xuất sản phẩm nhé. Nếu có thể, hãy tìm hiểu thật kĩ về những thương hiệu sofa có tên tuổi trên thị trường để chọn được một sản phẩm có chất lượng nhất.

2. Lựa chọn màu sắc ghế sofa sang trọng

Về việc chọn màu sắc ghế sofa, bạn có thể chọn những gam màu ăn nhập với sơn tường tường, bức tranh, rèm cửa hay sàn nhà. Nhiều người còn chọn màu theo phong thủy hợp mệnh chủ nhà để mang đến may mắn, bình an và thịnh vượng cho cả gia đình.

Các mẫu ghế sofa có tone màu trầm hoặc màu trung tính đang là sự lựa chọn hàng đầu tiên nay. Những mẫu ghế sofa da màu đen, ghế sofa màu xám, sofa màu ghi hoặc ghế sofa màu da bò… là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian tiếp khách hiện đại và thời thượng.

Điều Cần Biết Khi Mua Ghế Sofa Phòng Khách

Những bộ ghế sofa phòng khách có gam màu trung tính mang đến không gian nội thất sang trọng. Hơn nữa, bạn sẽ không phải lo lắng trong thời gian sử dụng lâu dài, ghế sofa của mình sẽ không bị lỗi mốt. Chúng cũng dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác như bàn trà, thảm sofa,…để mang đến giá trị thẩm mỹ ấn tượng cho không gian.

3. Lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phòng khách

Trên thị trường có nhiều loại vải bọc với nhiều ưu điểm và hạn chế khác nhau vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích để bạn cân nhắc và chọn ghế sofa cho phòng khách phù hợp nhất.

Điều Cần Biết Khi Mua Ghế Sofa Phòng Khách

Đối với chất liệu ghế sofa vải, nỉ cho người ngồi cảm giác êm ái dễ chịu, giá thành thấp nhưng nhược điểm dễ thấm nước, dễ bám bụi và khó vệ sinh.  

Ghế sofa da thật cho phòng khách có giá thành khá cao so với các chất liệu khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tuổi thọ sử dụng cao và bề mặt dễ lau chùi, vệ sinh.

4. Loại ghế sofa phòng khách nào đang được khách hàng ưu tiên?

Bộ bàn ghế Sofa phòng khách nhập khẩu hiện đang làm mưa làm gió và là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Chúng giúp đem lại cho gia chủ một không gian sống, không gian nội thất cao cấp, sang chảnh, hiện đại, thể hiện đẳng cấp và đem lại sự thoải mái.

Điều Cần Biết Khi Mua Ghế Sofa Phòng Khách

Những bộ ghế sofa nhập khẩu chất liệu da thật luôn được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất với mức giá cao nhất, đặc biệt nếu là nguồn gốc từ Châu Âu. Quý khách hàng nên ưu tiên lựa chọn ghế sofa nhập khẩu Italia hoặc ghế sofa nhập khẩu Malaysia cho không gian phòng khách . Bởi đây là 2 sản phẩm có chất lượng cao đang đã được nhiều người sử dụng và kiểm chứng.

Xem thêm:

Cách Kéo Dài Thời Gian Sử Dụng Của Ghế Sofa Da

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X