7 Lời Khuyên Để Mua Đồ Nội Thất Chất Lượng Cao

Khánh Ly - 14/11/2022 - 0 bình luận
7 Lời Khuyên Để Mua Đồ Nội Thất Chất Lượng Cao

Mua đồ nội thất cho ngôi nhà của bạn phải là một niềm vui và thú vị, không phải là một nhiệm vụ mà bạn làm cho qua loa. Nhưng đối với quá nhiều chủ nhà, có rất nhiều khó khăn xảy ra khi họ định mua đồ nội thất, ghế sofa da, bộ bàn ăn, ghế, bàn bằng đá cẩm thạch,...

Nội thất Furniland là showroom nội thất cao cấp tốt nhất tại Hà Nội. Phòng trưng bày của chúng tôi sẽ giúp bạn mua nội thất khách, bàn ăn, nội thất phòng ăn, ghế sofa văn phòng và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tận hưởng quá trình mua đồ nội thất từ ​​phòng trưng bày của chúng tôi và thỏa thích nằm trên chiếc ghế sofa mới đó. Hãy làm theo 7 bước đơn giản sau và việc tìm kiếm đồ nội thất chất lượng cao mà quan trọng là nó sẽ làm bạn hài lòng.

Ước chừng ngân sách

Những gì bạn có thể chi trả là điểm mấu chốt cho bất kỳ dự án trang trí nào, và mua bất kỳ đồ nội thất chất lượng cao nào cũng không ngoại lệ. Việc lập ngân sách thậm chí còn trở nên quan trọng hơn trong quá trình mua đồ nội thất vì những món đồ lớn như ghế sofa, trường kỷ, ghế và bàn,  đôi khi là phần tốn kém nhất của bất kỳ dự án trang trí nào.

Rõ ràng, lập ngân sách sớm trong quá trình này sẽ giúp bạn tập trung vào những gì bạn có thể chi trả. Nhưng một khi bạn học cách đánh giá chất lượng, bạn sẽ có thể tìm thấy những giá trị tốt nhất trong phạm vi giá của mình.

7 Lời Khuyên Để Mua Đồ Nội Thất Chất Lượng Cao

Phong cách sống của bạn

Cách bạn sử dụng đồ nội thất là một trong những khía cạnh quan trọng nhất. Nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi, bạn cần xây dựng chắc chắn và đồ nội thất dễ lau chùi. Nếu bạn đang trang trí nội thất cho một căn phòng ít khi được sử dụng, chẳng hạn như thư viện hoặc hang hốc, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào tính thẩm mỹ.

Màu sắc của nội thất

Màu sắc bạn chọn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi lối sống của bạn. Các quy tắc tương đối đơn giản: Màu trắng là không được cho trẻ em và vật nuôi; những bản in có tông màu từ trung bình đến tối sẽ che giấu vô số tội lỗi.

Đánh giá không gian của bạn

Bạn không thể thêm quá nhiều đồ đạc trong một căn phòng nếu không muốn nó bắt đầu trở nên chật chội và bất tiện. Mặt khác, bạn sẽ muốn đảm bảo có đủ chỗ ngồi và bàn.

Để đảm bảo đồ nội thất mới phù hợp với không gian, nhu cầu và cá tính của bạn, hãy dành thời gian để lên kế hoạch cẩn thận (nếu bạn vẫn đang ở trong giai đoạn đó) hoặc đo lường (nếu bạn đã xây dựng hoặc sống trong nhà của mình] từng phòng trong ngôi nhà của bạn. Sau đó, trên giấy kẻ ô vuông, hãy phác thảo căn phòng của bạn theo kích thước. Bao gồm các cửa ra vào, cửa sổ, lỗ thông hơi sưởi và làm mát, và các khía cạnh cố định khác mà đồ nội thất của bạn sẽ “sống chung” lâu dài.

7 Lời Khuyên Để Mua Đồ Nội Thất Chất Lượng Cao

Hoạt động này nghe có vẻ cổ xưa trong thời của máy tính và công nghệ, nhưng nó thực sự có thể hữu ích. Tốt hơn nữa, đo lường đồ nội thất hiện có của bạn, định kích thước nó trên giấy kẻ ô vuông với tỷ lệ tương tự như bản vẽ phòng của bạn và đặt nó trên bản phác thảo. Điều này sẽ cho phép bạn hình dung vị trí đặt đồ nội thất và xem toàn bộ căn phòng của bạn được sử dụng như thế nào.

Bạn cũng có thể tìm kiếm một số ứng dụng hỗ trợ nếu muốn mọi việc trở nên đơn giản hơn.

Sở thích của bạn cũng rất quan trọng

Trước khi bạn có thể mua bất cứ thứ gì, bạn phải tìm ra thứ bạn thích. Chỉ cần ghi nhớ một điều: Một căn phòng có nhiều kiểu đồ nội thất kết hợp sẽ thú vị hơn nhiều so với một căn phòng đầy những món đồ có cùng tỷ lệ. Đừng ngại pha trộn và kết hợp các phong cách để đạt được vẻ ngoài như mong muốn.

7 Lời Khuyên Để Mua Đồ Nội Thất Chất Lượng Cao

Điều khó khăn khi chọn một kiểu dáng là những gì chúng ta thích thường nằm ngoài phạm vi giá của chúng ta hoặc không thực tế. Khi đó, bạn phải đưa ra quyết định cá nhân. Cái nào quan trọng hơn: tính thẩm mỹ hay tính thực dụng và sau đó sống với quyết định của bạn?

Kiểm tra chất lượng

Khi bạn chi tiền cho một món đồ nội thất, bạn muốn biết nó sẽ tồn tại lâu dài. Để đảm bảo bạn không mua phải chanh, hãy tự tìm hiểu về các tiêu chuẩn chất lượng trước khi đến các phòng trưng bày. Có rất nhiều sách, trang web và tổ chức cung cấp hướng dẫn về việc chọn mua đồ nội thất.

Khi bạn đang ở trong cửa hàng, đừng ngại mở những ngăn kéo của tủ quần áo đó, kéo bàn ăn ra và nhón người qua chiếc ghế tựa. Không ai sẽ làm điều đó cho bạn, và bạn có thể ngạc nhiên về những gì bạn thấy. Nếu bạn đang mua sắm trực tuyến, hãy liên hệ với nhà sản xuất để xem họ có nhà bán lẻ nào trong khu vực của bạn mang sản phẩm hoặc dây chuyền mà bạn quan tâm hay không.

7 Lời Khuyên Để Mua Đồ Nội Thất Chất Lượng Cao

Đừng quên sự thoải mái

Đừng ngại thử những mẫu nội thất mà bạn nhìn thấy trên sàn showroom. Không gì tồi tệ hơn việc đầu tư nhiều tiền vào một món đồ nội thất, chỉ để rồi phát hiện ra nó cứng như đá, chùng xuống như chăn ướt hoặc ngồi quá cao hoặc quá thấp.

Mua đồ nội thất không đơn giản như bạn tưởng, nhưng quá trình này có thể không gây căng thẳng. Thực hiện theo các mẹo đã đề cập ở trên và sẽ không có chỗ cho lỗi. Như đã đề cập trước đó, một ít nghiên cứu và nỗ lực sẽ đi được một chặng đường dài. Phòng trưng bày Nội thất cao cấp của Furniland tại Hà Nội là nơi tốt nhất để chăm sóc những mong đợi của bạn, khi bạn đến mua sắm Đồ nội thất bao gồm Sofa da, Bàn ghế ăn và rất nhiều món đồ nội thất nhập khẩu khác.

Xem thêm:

Cách Nhận Biết Ghế Sofa Da Thật Không Phải Ai Cũng Biết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X