10 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh 1m2 Mở Rộng, Gấp Gọn Dễ Dàng

Thành Trung - 15/05/2024 - 0 bình luận
10 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh 1m2 Mở Rộng, Gấp Gọn Dễ Dàng

Bàn ăn thông minh 1m2 là giải pháp thông minh để tiết kiệm không gian sinh hoạt và nâng cao tính tiện lợi cho khu vực bếp, phòng ăn. Bàn ăn kích thước 1m2 có đa dạng mẫu mã đẹp, cao cấp để gia chủ lựa chọn như bàn ăn kéo dài cho chung cư 8 chỗ, bàn ăn treo tường 1m2 hay bàn ghế ăn giá rẻ 4 ghế. Ngoài ra, các mẫu bàn ăn thông minh có mặt kính cường lực, mặt đá hoặc làm từ gỗ sồi sẽ mang đến hơi thở sang trọng, tinh tế cho không gian ăn uống.

1. Top 10 bàn ăn thông minh 1m2 đẹp, giá rẻ cho nhà nhỏ

Bàn ăn hiện đại kích thước 1m2 ngày càng được ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời, đặt biệt thích hợp cho những căn nhà có diện tích nhỏ và vừa.

1.1 Bàn ăn thông minh 1m2 mặt đá khung kim loại

- Bàn ăn thông minh 1m2 mặt đá khung kim loại có kích thước nhỏ gọn cho 4 người dùng.

- Chất liệu mặt đá nhẵn bóng, sử dụng bền lâu và dễ dàng vệ sinh, chống xước tốt.

- Bề mặt khi mở rộng dài 1m7 phục vụ nhu cầu sử dụng cho tới 10 người ngồi.

- Mặt bàn nổi bật với hoa văn vân đá tự nhiên thanh lịch, mang đến cảm giác tao nhã và cao cấp, phong cách cổ điển sang trọng.

- Khung và chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện tối màu, đảm bảo độ bền cao và sự vững chãi.

Bàn ăn thông minh 1m2 mặt đá khung kim loại tạo bố cục hài hòa cho không gian

Bàn ăn thông minh Nora mặt đá khung kim loại tạo bố cục hài hòa cho không gian

1.2 Bộ bàn ghế ăn gấp gọn 4 ghế

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ 4 ghế ngồi có giá thành dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng, phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp hoặc trung bình.

Bàn ăn hiện đại 1m2 có kiểu dáng đơn giản. Mặt và khung bàn làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn. Bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nên độ bền cao và không có mùi. Ghế dễ dàng cất gọn xuống bàn khi gia đình dùng bữa xong, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng.

 

Mẫu bàn 4 ghế gấp gọn tiện lợi, giá rẻ

Mẫu bàn 4 ghế gấp gọn tiện lợi, giá rẻ

Xem thêm: 6 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn 4 Ghế Siêu Bền, Siêu Đẹp

1.3 Bàn ăn mặt đá thông minh cho 6 người

Bàn ăn mặt đá thông minh cho 6 người sử dụng đá tự nhiên. Bàn phù hợp cho những gia đình sống trong chung cư mini hoặc nhà có diện tích nhỏ.

- Bàn dài 1m2 khi gấp gọn, và có thể mở rộng tới 1,8m, cao 0,75m và rộng 0,9m.

- Bàn đá có bề mặt họa tiết bỏng bẩy, kết hợp màu vàng, đen trắng tạo nên tổng thể sang trọng và lộng lẫy.

- Dáng bàn chữ Z tạo độ chắc chắn và góp phần khoe trọn thiết kế hoàn hảo.

- 6 chiếc ghế bọc bằng vải da PU, mang đến sự thoải mái khi ngồi.

Bàn ăn mặt đá thiết kế hiện đại dành cho 6 người

Bàn ăn mặt đá thiết kế hiện đại dành cho 6 người

1.4 Bàn ăn gấp gọn 6 ghế ngồi

Bàn ăn gấp gọn 6 ghế ngồi được thiết kế mở rộng kéo dài để tiết kiệm diện tích không gian. Mặt bàn làm từ đá nhân tạo cao cấp, bóng bẩy với lớp vân sáng tối hài hòa.

Phần khung chân bàn chữ X vừa mang đến phong cách độc đáo vừa tạo chân trụ chắc chắn, nâng đỡ toàn bộ bàn. Chân bàn làm từ kim loại cao cấp, phủ thêm lớp gỗ óc chó màu nâu sẫm giúp chiếc bàn thích nghi với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Bàn ăn gấp gọn bộ 6 ghế ngồi có thế kế tối giản và tinh tế

Bàn ăn gấp gọn bộ 6 ghế ngồi có thế kế tối giản và tinh tế

1.5 Bộ bàn ghế xếp thông minh gỗ sồi

Bộ bàn ghế ăn thông minh 1m2 xếp gọn gỗ sồi là một trong những lựa chọn nội thất phổ biến cho các gia đình Việt Nam. Kích thước dễ dàng điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

- Làm từ gỗ sồi nên bàn có màu vân gỗ đẹp, chịu lực tốt và chống mối mọt hiệu quả.

- Khi không dùng tới, chiếc bàn có thể cất gọn thành chiếc tủ nhỏ và lưu trữ được thêm các vật dụng khác trong nhà.

- Phụ kiện dùng để kết nối các bộ phận của bàn làm bằng thép không gỉ và chống mòn theo thời gian.

- Ghế có tựa lưng vừa phải, giảm thiểu tình trạng đau lưng khi ngồi lâu và gấp lại cất gọn đi.

Bộ bàn ghế xếp thông minh gỗ sồi tiện lợi

Bộ bàn ghế xếp thông minh gỗ sồi tiện lợi

1.6 Bàn ăn treo tường 1m2 cho nhà nhỏ

Mẫu bàn ăn treo tường 1m2 được lắp cố định vào tường thông qua các đinh vít ở 1 phía đầu bàn. Vì bàn được lắp cố định nên bạn cần phải tính toán vị trí đặt bàn phù hợp nhất với không gian căn phòng.

Bàn ăn thông minh 1m2 loại gắn tường được làm từ ván gỗ nguyên khối. Chân bàn sử dụng khung thép, khi không sử dụng dễ gấp gọn.

Sản phẩm phù hợp sử dụng trong phòng bếp hẹp vì giúp tối ưu diện tích không gian. Khi không sử dụng có thể gấp chân bàn lại và ép sát vào tường.

Bàn ăn treo tường 1m2 cho nhà nhỏ có thiết kế linh động

Bàn ăn treo tường 1m2 cho nhà nhỏ có thiết kế linh động

1.7 Bàn ăn gỗ thông minh kéo dài

Bàn ăn gỗ thông minh kéo dài làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, có khả năng mở rộng chiều dài khi cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Tuy có giá thành cao hơn các mẫu bàn khác, nhưng chiếc bàn dùng được lâu bền theo thời gian.

Bàn khi mở rộng ra có màu sáng, tạo sự tương phản chất liệu giữa màu đen ban đầu, mang lại cho chiếc bàn diện mạo độc đáo. Cạnh bạn có các ngăn kéo để đựng dĩa, đũa, thìa và khăn giấy tiện lợi.

Bàn phù hợp với những gia đình đông thành viên 8-10 người hoặc để phục vụ những bữa tiệc chào đón bạn bè.

Bàn ăn gỗ thông minh kéo dài dễ dàng sử dụng

Bàn ăn gỗ thông minh kéo dài dễ dàng sử dụng

1.8 Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu gỗ óc chó

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu gỗ óc chó mang đậm hơi thở châu Á với những đường nét thiết kế tinh tế và cầu toàn. Mẫu bàn có màu đen sang trọng, tối giản, thích hợp đặt trong nhiều không gian.

Chất liệu gỗ óc chó quý hiếm tự nhiên 100% và có độ cứng đạt chuẩn, khả năng chống mối mọt và chịu lực tốt, độ bên lên tới 10 năm.

Bàn dài 1m2, khi mở rộng có thể đạt tới chiều dài 1m9, vừa đủ để đặt từ 4 đến 8 ghế, mang đến bầu không khí ấm cúng cho gia đình.

Màu gỗ nâu toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi. Cạnh bàn bo tròn an toàn, hạn chế tình trạng xảy ra va đập. Chân bàn hướng về 4 phía, tạo sự cân bằng để không bị lung lay.

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu gỗ óc chó được ưa chuộng hàng đầu

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu gỗ óc chó được ưa chuộng hàng đầu

1.9 Bàn ăn thông minh 1m2 ghế da cao cấp

Bàn ăn thông minh 1m2 ghế da cao cấp mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho không gian phòng ăn của quý khách. Gia chủ cần chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành tốt.

Bàn có kiểu dáng tròn hiện đại với mặt đá tự nhiên chống trầy xước và chống thấm nước tốt. Ghế bọc da PU cao cấp, dễ dàng vệ sinh bằng các máy hút bụi chuyên dụng. Kiểu dáng và màu sắc ghế đồng bộ với thiết kế bàn, tiện lợi đẩy gọn sát vào bàn.

Mẫu bàn kích thước 1m2 ghế da cao cấp

Mẫu bàn kích thước 1m2 ghế da cao cấp

1.10 Bộ bàn ăn kéo dài cho chung cư 8 chỗ

Làm từ gỗ tự nhiên nên bộ bàn ăn kéo dài cho chung cư 8 chỗ ngồi luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp. Bạn xếp tối đa được 8 ghế hoặc có thể chèn thêm một vài ghế nhỏ cho trẻ em.

Mặt bàn rộng nên đặt được nhiều đồ, phục vụ tốt cho những bữa tiệc hoặc liên hoan tại gia. Màu vân gỗ đẹp mắt, không gây mùi khó chịu. Ghế tựa bọc vải mềm, thành lưng cao giúp người ngồi không bị gù hoặc đau lưng. Bàn có chiều dài tiêu chuẩn 1m2, có thể mở rộng đến 1m8 khi cần.

Bộ bàn ăn kéo dài cho chung cư 8 chỗ giúp tiết kiệm diện tích phòng

Bộ bàn ăn kéo dài cho chung cư 8 chỗ giúp tiết kiệm diện tích phòng

Bàn ăn thông minh 1m2 ngày càng được ưa chuộng và săn đón trên thị trưởng bởi ưu điểm tiện lợi, tính năng linh hoạt, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng. Bàn ăn thông minh 1m2 có thể kéo dài, mở rộng hoặc treo tường, phù hợp cả với những gia đình có người già và trẻ em. Để mua được các mẫu mã bàn giá tốt, bạn hãy đến với nội thất Furniland để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có cho mình những quyết định mua sắm an toàn và phù hợp với tài chính gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X