Bí Kíp Mua Ghế Sofa Da Thật Nhập Khẩu

Khánh Ly - 17/12/2022 - 0 bình luận
Bí Kíp Mua Ghế Sofa Da Thật Nhập Khẩu

Chất liệu da thật được sử dụng phổ biến trong sản xuất các sản phẩm bọc bàn ghế sofa đẹp, bọc ghế ô tô, các sản phẩm đồ gia dụng, đồ thời trang như giầy dép, túi xách… với giá thành cao trong tất cả các dòng da. Chọn ghế sofa da thật không đơn thuần chỉ là lựa chọn một sản phẩm cao cấp đặt trong phòng khách. Nó còn thể hiện rất rõ cách chơi, sự hiểu biết, tính cầu toàn và mức độ hưởng thụ cao đối với người sử dụng.

Vậy bạn đã biết cách chọn ghế sofa da thật như thế nào chuẩn nhất để không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” hay chưa? Cùng tham khảo ngay dưới bài viết hôm nay của Nội thất Furniland nhé!

Chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng

Đây là yếu tố đầu tiên các bạn cần chú ý để có thể chọn được bộ sofa da nhập khẩu “chuẩn”. Những sản phẩm giả da tinh vi rất có thể bị một số nhà phân phối giả dạng sofa nhập khẩu cao cấp để bán với giá “trên trời”. Vì vậy bạn nên lựa chọn những showroom uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

Tránh tìm đến những địa chỉ trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc bán các mặt hàng gán mác sofa da nhập khẩu nhưng có giá thành quá rẻ. Đây có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho gia đình bạn lại nhanh hư hỏng, không sử dụng được thời gian dài.

Chọn ghế sofa dựa vào không gian tổng thể chung

Khi chọn mua ghế sofa da nhập khẩu, hãy cân nhắc xem bạn đang muốn lựa chọn sản phẩm sofa như thế nào đặt trong phòng khách. Đó có thể là mẫu sofa da thật kiểu dáng băng, sofa góc đẹp, sofa tân cổ điển, sofa hiện đại… nhưng quan trọng nhất vẫn phải hài hoà với cái đẹp tổng thể của toàn bộ không gian, nhu cầu sử dụng của gia chủ về “tổ ấm” trong căn nhà mình.

Bí Kíp Mua Ghế Sofa Da Thật Nhập Khẩu

Quan sát kỹ lưỡng và trực tiếp cảm nhận

Có một vài kinh nghiệm mua ghế sofa da thật chất lượng giúp bạn nhận biết dễ dàng đó là hãy quan sát kỹ bề mặt, sờ trực tiếp vào sản phẩm. Một chiếc ghế sofa da đẹp là có các đường chỉ nổi đều nhau và được may chắc chắn, khi sờ tay vào cảm nhận được độ căng của ghế. Nếu là da thật bề mặt ghế sofa mềm mịn có vết nhăn ở các đường may, vân da tự nhiên, khi ấn vào có độ đàn hồi cao, không bị trầy xước. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử với nước hoặc lửa. Nếu thử với nước sẽ từ từ giãn ra, lan rộng và có thấm xuống bề mặt thì là sofa da thật, còn khi thử với lửa bạn sẽ ngửi thấy mùi khét như mùi của tóc hay móng tay cháy.

Bí Kíp Mua Ghế Sofa Da Thật Nhập Khẩu

Ngồi thử để trải nghiệm độ êm ái

Bạn hãy ngồi lên bộ sofa da nhập khẩu để trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm độ êm ái của bộ sofa. Với những dòng sofa da kém chất lượng, bạn có thể thấy những vết lõm xuống và không trở lại hình dạng ban đầu ngay khi đứng lên.

Bí Kíp Mua Ghế Sofa Da Thật Nhập Khẩu

Sofa da thật giúp toát lên sức hút nổi bật về vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cùng độ bền theo thời gian khiến cho bất cứ ai khi bước vào căn phòng khách đều cảm nhận được gu thẩm mỹ ấn tượng của gia chủ. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ghế sofa da thật tại showroom Nội Thất Furniland 126 Lê Duẩn. Nội Thất Furniland là địa chỉ cung cấp các sản phẩm ghế sofa nhập khẩu da thật tại Hà Nội được nhiều khách hàng chọn mua đảm bảo chất lượng và uy tín lâu năm trên thị trường.

Đến ngay showroom của chúng tôi để trải nghiệm và mua sắm với vô vàn ưu đãi dịp cuối năm nhé!

Xem thêm:

Hướng Dẫn Cách Kiểm Tra Chất Lượng Ghế Sofa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X