Cách Chọn Và Bài Trí Sofa Góc Cho Phòng Khách Đẹp

Khánh Ly - 28/09/2022 - 0 bình luận
Cách Chọn Và Bài Trí Sofa Góc Cho Phòng Khách Đẹp

Trong những dòng ghế sofa phòng khách trên thị trường hiện nay, có thể thấy ghế sofa góc chính là loại ghế sofa cực kì dễ dàng bài trí ở nhiều các không gian khác nhau. Chúng có thể phù hợp cho phòng khách có diện tích rộng hoặc cũng có thể thích hợp bài trí cho không gian diện tích khiêm tốn. Đặc điểm góc vuông đặc trưng giúp ghế sofa góc có thể tận dụng các góc chết trong nhà và tiết kiệm diện tích tối đa.

Nếu quý vị muốn mua bộ ghế sofa góc trong phòng khách thì hãy tham khảo ngay một số điều cần lưu ý khi chọn và bài trí ghế sofa góc dưới đây.

Xem thêm: 

Ghế Sofa Góc Phù Hợp Với Những Kiểu Nhà Nào?

1. Chọn vị trí đặt ghế sofa góc

Vị trí đặt ghế sofa phòng khách thường quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ, sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Vậy với ghế sofa góc thì nên chọn đặt ở vị trí như thế nào là tốt nhất?

Sai Lầm Dễ Mắc Phải Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu

Vị trí được ưu tiên trước hết đó là ghế sofa góc nên đặt ở góc nhà hay đặt ở sát tường vì điều này sẽ phù hợp với kiểu dáng thiết kế của chúng cũng như mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Vị trí này vừa dễ đặt lại tiết kiệm được diện tích, giúp phòng khách trở nên thoáng đãng hơn. Diện tích còn lại của căn phòng bạn có thể sắp xếp để trưng bày các món đồ khác hoặc nếu không thì khoảng trống để lại sẽ mang đến sự rộng rãi tiện nghi cho sinh hoạt của cả gia đình.

Sai Lầm Dễ Mắc Phải Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu

Trong trường hợp phòng khách bếp của gia đình bạn được thiết kế liên thông liền kề với nhau, cách bố trí sofa góc là đặt bộ sofa góc ở ngay giữa nơi liên thông hai vị trí này. Ghế sofa kết hợp với các món đồ nội thất khác như bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó, bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu,…đem lại giá trị thẩm mỹ cao, giúp căn nhà thêm ấn tượng, đẹp sang và hiện đại hơn.

Sai Lầm Dễ Mắc Phải Khi Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu

2. Kê ghế sofa góc cùng ghế đơn hoặc ghế thư giãn

Một cách kết hợp bài trí ghế sofa góc mang đến vẻ đẹp hài hòa nhất cho không gian là bạn có thể đặt ghế thư giãn hoặc ghế sofa đơn. Nếu phòng khách có diện tích rộng rãi thì cách kê này hoàn toàn mang đến thẩm mỹ thực sự ấn tượng. Bạn có thể đặt ghế sofa chữ L ở trong góc tường để tận dụng không gian. Sau đó đặt ghế sofa đơn hoặc ghế thư giãn đối diện với bộ sofa phòng khách.

Cách Chọn Và Bài Trí Sofa Góc Cho Phòng Khách Đẹp

3. Kết hợp ghế sofa góc với đồ nội thất khác

Việc kết hợp ghế sofa góc cùng với đồ nội thất khác trong không gian phòng khách là điều gia chủ cần đặc biệt chú ý. Sự hài hòa của tất cả các yếu tố sẽ tạo nên một không gian tổng thể thống nhất và hoàn thiện nhất. Bạn hãy chú ý đến việc kết hợp sofa góc với bàn trà và kệ tivi. Hãy đảm bảo hài hòa về kích thước, màu sắc và chất liệu để có được không gian ấn tượng nhất.

Cách Chọn Và Bài Trí Sofa Góc Cho Phòng Khách Đẹp

Ví dụ nếu bạn chọn cho phòng khách một bộ ghế sofa da bò thật nhập khẩu cao cấp, hãy cân nhắc việc kết hợp chúng cùng một chiếc bàn trà mặt đá hiện đại để mang đến không gian tiếp khách hoàn hảo nhất.

Trên đây là một số cách chọn và bố trí ghế sofa góc cho phòng khách đẹp, quý khách hàng và bạn đọc nên tham khảo ngay và để áp dụng trong khi bày trí ghế sofa phòng khách nhà mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X