Cách Lựa Chọn Bàn Ăn Mặt Đá Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Khánh Ly - 10/11/2022 - 0 bình luận
Cách Lựa Chọn Bàn Ăn Mặt Đá Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Khi nói về những mẫu bàn ăn sang trọng, đẳng cấp, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến bàn ăn mặt đá bởi tính thẩm mỹ cao, kết cấu đanh mịn, lớp nền sáng bóng đã làm nên vẻ ngoài thượng đẳng của chúng.

Nếu bạn cũng có ý định mua sản phẩm này, hãy tham khảo ngay cách lựa chọn bàn ăn mặt đá có tính thẩm mỹ cao mà Nội thất Furniland chia sẻ dưới đây nhé!

Lựa chọn loại đá phù hợp cho bộ bàn ăn

Trên thị trường nội thất, bàn ăn mặt đá chia làm 2 loại đá là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Mỗi loại sẽ có tính thẩm mỹ và đem lại những trải nghiệm khác nhau. Vậy nên khi mua các loại bàn ăn mặt đá cần tìm hiểu thật kỹ để sắm được mẫu bàn ưng ý nhất.

Cách Lựa Chọn Bàn Ăn Mặt Đá Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Xem xét kích thước bàn ăn mặt đá cẩn thận

Khách hàng nên chọn kích thước phù hợp để sao cho không gian sống thật vừa vặn, mang đến cảm giác thoải mái nhất. Thông thường thì kích thước của các loại bàn ăn nói chung sẽ rơi trong khoảng 1/5 so với diện tích căn phòng. Kích thước này vừa đủ để đảm bảo quý khách có thể di chuyển dễ dàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Cách Lựa Chọn Bàn Ăn Mặt Đá Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Lựa chọn hình dáng cho bàn ăn mặt đá

Khách hàng cần chú ý không gian và mục đích cũng như mong muốn khi lựa chọn. Bởi nếu muốn sở hữu một không gian thật sang trọng, hiện đại thì quý khách nên lựa những kiểu dáng mặt bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật. Những chiếc bàn tròn sẽ tạo không khí ấm cúng, đoàn tụ hơn cho mỗi bữa ăn gia đình. Đồng thời nếu quý khách lo lắng về các góc cạnh của bàn vuông, chữ nhật thì bàn tròn chính là sự lựa chọn phù hợp.

Cách Lựa Chọn Bàn Ăn Mặt Đá Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Màu sắc mặt bàn tương thích với không gian

Không nên chọn màu sắc của bàn trước rồi mới xem xét không gian vì điều đó không hề hợp lý và có phần cồng kềnh trong trang trí, thiết kế nội thất. Để lựa chọn một mẫu bàn ăn mặt đá phù hợp khách hàng cần xem xét tông màu chủ đảo của căn phòng hoặc những màu sắc phù hợp với phong cách đang hướng tới. Việc này sẽ giúp khách hàng chọn được các mẫu bàn ghế ăn hài hòa và hấp dẫn hơn cho không gian nội thất.

Cách Lựa Chọn Bàn Ăn Mặt Đá Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Lựa chọn sản phẩm bàn ăn phù hợp với khả năng tài chính

Bàn ăn mặt đá nói chung có giá thành khá cao nên khi mua khách hàng cần phải cân nhắc cẩn thận. Không nên vì nghe theo người khác mà chọn mẫu bàn đang nổi hay mới nhất. Để không gian trở nên đẹp mắt cần 1 mẫu bàn phù hợp với không gian chứ không cần một sản phẩm đắt tiền mà hoàn toàn “lệch tông” với căn phòng của mình.

Cách Lựa Chọn Bàn Ăn Mặt Đá Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Chọn mua bàn ăn mặt đá tại địa chỉ uy tín

Hiện nay các mẫu bàn ăn mặt đá rất đa dạng về mẫu mã lẫn chất liệu và được bày bán ở rất nhiều cửa hàng nội thất khác nhau. Chính vì vậy hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng có rất nhiều vậy nên nếu không cẩn thận rất dễ mua phải các sản phẩm này. Ngoài ra tuyệt đối không nên ham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm thanh lý hoặc hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có bảo hành từ các nơi không uy tín.

Đến ngay showroom Nội thất uy tín như Furniland để có thể sở hữu những mẫu bàn ghế ăn, bàn ăn mặt đá cao cấp nhất với giá thành phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Kinh Nghiệm Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Cho Mọi Gia Đình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X