Chọn Ghế Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Khoảng 30m2

Khánh Ly - 07/10/2022 - 0 bình luận
Chọn Ghế Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Khoảng 30m2

Phòng khách có diện tích 30m2 thường sẽ là phòng khách của các biệt thự, hoặc căn hộ chung cư cao cấp có diện tích sử dụng lớn. Với những không gian này, chọn được một mẫu ghế sofa đẹp, phù hợp không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên cũng có những lưu ý nhất định để giúp bạn có được bộ sofa thực sự phù hợp cho không gian, mang đến cả giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao nhất cho ngôi nhà.

Để có một bộ ghế sofa hoàn hảo cho không gian phòng khách có diện tích khoảng 30m2 bạn chỉ cần nắm vững những bí quyết dưới đây.

Xem thêm: 

Những Quan Niệm Sai Lầm Khi Chọn Mua Sofa Da Phòng Khách

1. Chọn kích thước ghế sofa phòng khách 30m2

Tuy có thể cùng là một không gian phòng khách có diện tích khoảng 30m2, nhưng mỗi ngôi nhà sẽ có cách bài trí và sắp đặt khác nhau phù hợp cho bộ ghế sofa phòng khách. Tùy phòng khách có nhiều đồ nội thất đi kèm hay không mà bạn có thể lựa chọn kích thước ghế sofa sao cho phù hợp nhất với căn phòng của gia đình mình.

- Đối với phòng khách 30m2 và không chung với các không gian khác, đồ nội thất phòng khách cơ bản chỉ bao gồm bàn trà, kệ tivi hoặc tủ trang trí, thì bạn có thể kê bộ sofa có kích thước như sau:

+/ Bộ sofa góc chữ L kích thước khoảng 2m4 - 3m. Bạn có thể chọn những bộ sofa lớn, và kết hợp chúng cùng với ghế thư giãn hoặc ghế đôn to để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

+/ Bộ ghế Sofa băng dài + ghế sofa đơn. Ghế sofa băng 3,4 chỗ ngồi kích thước khoảng 2m4 – 3m kết hợp với 2 ghế sofa đơn kích thước dài khoảng 1m sẽ tạo được vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho không gian.

Chọn Ghế Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Khoảng 30m2

- Đối với phòng khách 30m2 được thiết kế liên thông với phòng bếp hoặc là phòng khách của nhà ống có chiều ngang hẹp thì nên chọn ghế sofa:

+ Bộ ghế sofa góc L có kích thước dưới 3m nhưng thiết kế thanh mảnh và tinh tế mà không quá đồ sộ.

+ Bộ ghế sofa băng có kích thước trung bình khoảng 2m – 2m7 tùy vào diện tích chiều dài vị trí định kê sofa

Chọn Ghế Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Khoảng 30m2

2. Chọn chất liệu ghế sofa phòng khách 30m2

Với phòng khách có diện tích 30m2 hay bất cứ diện tích nào bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho chất liệu ghế sofa: từ sofa da, sofa vải nỉ, sofa gỗ,... Mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, chất liệu ghế sofa cũng quyết định đến giá thành của sản phẩm.

Chọn Ghế Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Khoảng 30m2

Trong các chất liệu dành cho sofa phòng khách, ghế sofa da vẫn luôn được lựa chọn của nhiều khách hàng. Sofa da thật luôn thể hiện vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp riêng mà các loại ghế sofa khác ít có được. Tuy nhiên, giá thành của ghế sofa da cao cấp luôn ở mức cao hơn, đặc biệt là những mẫu ghế sofa da nhập khẩu. Đi đôi với đó, chất lượng của sản phẩm thì không thể phủ nhận. Chắc chắn nó sẽ làm cho phòng khách gia đình bạn trở nên ấn tượng hơn hết.

Chọn Ghế Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Khoảng 30m2

3. Chọn màu sắc sofa phòng khách 30m2

Với phòng khách diện tích 30m2, gia chủ cần lưu ý khéo léo kết hợp màu sắc ra sao. Để phòng khách nhà bạn rộng nhưng không “trống trải”. Màu sắc sofa như thế nào sẽ đem lại cảm giác ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bạn có thể chọn bộ ghế sofa màu trầm hoặc màu nổi bật, màu nhẹ, màu trung tính tùy theo sở thích đều có thể được. Tuy nhiên, phải đảm bảo sự hài hòa, phù hợp giữa không gian và nội thất tổng thể.

Chọn Ghế Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Khoảng 30m2

Những mẫu ghế sofa có gam màu nhẹ nhàng hay trung tính như màu xám, nâu, be, ghi,... sẽ rất dễ dàng trong việc kết hợp với các món đồ nội thất khác. Nhưng nếu bạn đặc biệt yêu thích những gam màu nổi bật sặc sỡ cho ghế sofa thì hãy thật chú ý trong việc chọn đồ nội thất đi kèm để không gian có được sự cân bằng nhé.

Nếu quý vị cũng đang đi tìm một bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách khoảng 30m2 thì những nội dung trên đây chắc hẳn đã giúp ích cho bạn ít nhiều.

Đến với nội thất Furniland ngay hôm nay để có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm cao cấp và ấn tượng nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X