Có Nên Đầu Tư Ngân Sách Lớn Để Mua Ghế Sofa Da Thật?

Khánh Ly - 19/12/2022 - 0 bình luận
Có Nên Đầu Tư Ngân Sách Lớn Để Mua Ghế Sofa Da Thật?

Sở hữu một bộ bàn ghế sofa chất lượng tốt đặc biệt là sofa da thật hàng nhập khẩu thì ai cũng mong muốn. Nhưng đối với sofa da thật thì chi phí cực kỳ đắt đỏ không phải ai cũng có thể sở hữu được chúng.

Nhiều người vẫn thắc mắc ghế có nên đầu tư một khoản ngân sách lớn để mua ghế sofa da thật cho phòng khách nhà mình hay không?

1. Cần bao nhiêu tiền để sở hữu một bộ sofa da thật?

Để xác định được giá hay chi phí một bộ sofa da thật là bao nhiêu quý khách cần dựa vào yếu tố sau đây để hiểu rõ hơn. Nó có rất nhiều yếu tố khác nhau nhưng dưới đây là các yếu tố tác động trực tiếp đến giá sản phẩm.

1. Dựa vào kiểu dáng, kích thước và mẫu mã

Đầu tiên ta sẽ phải dựa vào kiểu dáng của bộ sofa đó. Đối với các mẫu sofa hiện đại giá có thể rẻ hơn so với hàng cổ điển. Bởi thiết kế của dòng hiện đại đơn giản hơn ít chi tiết hơn và không phát sinh các dòng phụ kiện và đồ gỗ như cổ điển.

Dựa vào kích thước của sofa để xác định giá sản phẩm, trong đó các bộ sofa da thật kích thước càng lớn, thì giá càng càng so với các dòng ghế sofa băng nhỏ gọn. Ví dụ giá bộ sofa góc chữ L bọc da thật là 60 triệu thì giá một ghế sofa băng dài chỉ khoảng 40 triệu thôi chẳng hạn.

Có Nên Đầu Tư Ngân Sách Lớn Để Mua Ghế Sofa Da Thật?

2. Dựa vào chất liệu bọc như thế nào

Sofa da thật 100 % hay da thật 50 %

Trước hết để hiểu được thế nào là 100% da thật và thế nào là 50% da thật quý khách cần nắm rõ khá niệm sau đây. Sofa da thật 100%: Tức có nghĩa là toàn bộ lớp vỏ bọc bên ngoài bộ bàn ghế sofa da đó được bọc 100% là da thật không pha tạp một loại da nào khác. Sofa da thật 50%: Hiểu nôm na như sau là các mặt tiếp xúc như mặt ngồi, tựa lưng, tay ghế cái mặt nhìn thấy ở phía trước là da thật, còn lại các mặt như hông ghế, sau lưng, và dưới đế là da công nghiệp cùng màu với da thật.

Vậy giá bán sofa da thật 100% thường sẽ gấp đôi sofa da thật 50%. Tức là nếu quý khách chọn sofa da thật 100% nhập khẩu từ Malaysia giá một bộ có sẽ khoảng 40 -50 triệu. Còn nếu cũng thuộc hãng đó nước đó mà chỉ dùng da 50% thì giá chỉ còn có 30 – 35 triệu thôi.

Có Nên Đầu Tư Ngân Sách Lớn Để Mua Ghế Sofa Da Thật?

2. Có nên bỏ số tiền lớn để mua ghế sofa da nhập khẩu không?

Những bộ ghế sofa nhập liệu chất liệu da thật luôn được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất với mức giá cao nhất, đặc biệt nếu là nguồn gốc từ Châu Âu. Các loại sofa này có thể từ trên 50 triệu đồng trở lên hoặc hơn 100 triệu. Chính vì mức giá như vậy cho nên có nhiều người băn khoăn liệu bỏ ra số tiền lớn để sở hữu bộ sofa có xứng đáng hay không?

“Tiền nào của nấy” luôn đúng trong trường hợp này. Nếu bạn tìm hiểu thật kỹ và chọn mua ở những địa chỉ uy tín nhất, chắc chắn bạn sẽ có thể sở hữu sản phẩm xứng tầm chất lượng.

Nếu bạn có điều kiện tài chính thì việc mua ghế sofa da thật nhập khẩu với giá thành cao là điều hoàn toàn có thể. Một sản phẩm cao cấp sẽ đem lại sự thoải mái nhất khi dùng cũng như mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách của gia đình.

Có Nên Đầu Tư Ngân Sách Lớn Để Mua Ghế Sofa Da Thật?

3. Mua ghế sofa da thật nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều hãng nội thất danh tiếng trên thế giới, Furniland luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu nếu quý khách hàng đang tìm mua ghế Sofa da, bàn ghế ăn, bàn trà…. Furniland - một trong những thương hiệu nội thất nhập khẩu cao cấp hàng đầu Việt Nam, là đối tác độc quyền cho nhiều thương hiệu lớn trên Thế giới. Với hơn 50 Đại lý, bao gồm các đơn vị nội thất lớn nhỏ, và các nhà bán lẻ trên toàn quốc - Đặc biệt tại Hà Nội & HCM. Chúng tôi tự tin mang đến cho mọi gia đình những mẫu nội thất nhập khẩu chính hãng độc đáo, khác biệt với giá thành hợp lý nhất.

Hãy đến với Showroom Furniland 126 Lê Duẩn cùng trải nghiệm và mua sắm với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Xem thêm:

Bí Kíp Mua Ghế Sofa Da Thật Nhập Khẩu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X