Có nên mua sofa phòng khách đầu năm hay không?

Khánh Ly - 18/01/2023 - 0 bình luận
Có nên mua sofa phòng khách đầu năm hay không?

Có khá nhiều người có nhu cầu về nội thất nhưng còn băn khoăn, lưỡng lự có nên mua nội thất dịp đầu năm thay vì cuối năm hay không. Câu trả lời thuyết phục giành cho quý vị sẽ có ở bên dưới bài viết sau đây.

1. Có nên mua sofa phòng khách đầu năm không?

Việc lựa chọn cho mình sản phẩm bộ sofa phòng khách giá rẻ vào đầu năm tạo nên hứng khởi cho khách hàng để cả năm làm việc suôn sẻ. Việc trang trí nhà cửa vào đầu năm ở mỗi vùng miền là vô cùng cần thiết nhưng việc trang trí như thế nào lại không hề giống nhau. Có người chọn trang trí bằng một bộ sofa, người đổi chiếc kệ tivi mới. Với những khách hàng nào mạnh tay thì sơn sửa toàn bộ ngôi nhà, thay đổi bố cục.

Việc thay đổi đồ dùng nội thất như sofa trong nhà giúp cho người ta quên đi sự muộn phiền hay không may mắn ở năm cũ. Tuy nhiên khoảng thời gian đầu năm ở đây là lúc nào? Là những ngày đầu năm mới theo lịch dương lịch nhưng lại là những ngày cuối năm của âm lịch. 

2. Khoảng thời gian nào tốt nhất để mua bộ sofa phòng khách giá rẻ?

Vậy khoảng thời gian nào tốt nhất để bạn chọn mua sofa trang trí cho phòng khách cho gia đình mình. Chính xác để mua nội thất đầu năm bạn nên mua trước tết tức theo lịch dương là vào khoảng đầu năm. Vì có rất nhiều kiêng kỵ trong khoảng những ngày đầu năm mới đặc biệt là 1 lịch âm. Trong rất nhiều phong tục tập quán tín ngưỡng của người dân Việt thì tháng Giêng kiêng tiêu tiền.

3. Một số nội thất nên sửa soạn và mua mới trong dịp đầu năm

Bộ bàn ghế sofa phòng khách

Trong dịp đầu năm mới phòng khách rất quan trọng vì vậy ưu tiên làm mới sofa là quan trọng. Với các bộ sofa cũ thì bạn có thể ưu tiên mua ghế sofa giá rẻ đẹp cho phòng khách. Dịp cuối năm hay đầu năm các hệ thống nội thất thường sale bán rất mạnh. Nhưng bạn cần chú ý đến vận chuyển cùng các chế độ phù hợp. Nếu quá cận ngày Tết chọn lựa các sản phẩm thanh lý sẽ không khả thi.

Ngoài ra nếu ghế sofa da của bạn đủ bền đẹp thì bạn có thể vệ sinh theo hướng dẫn của từng loại. 

Mua nội thất phòng ngủ cho đầu năm mới

Nội thất phòng ngủ thường không quá được chú trọng trong dịp lễ Tết khi chọn mua mới. Nhưng tập trung vào việc sửa soạn và dọn bụi tích tụ trong giường cả năm.

Nhưng nếu bạn có đủ điều kiện và muốn không gian nghỉ ngơi được trang hoàng hơn thì một bộ giường ngủ mới sẽ rất lý tưởng.

Hiện nay trên thị trường nội thất có các loại giường ngủ giá rẻ gỗ công nghiệp vừa đẹp vừa sang trọng rất được yêu thích. Đây chính là gợi ý cho bạn chọn lựa mua nội thất trong dịp đầu năm.

Tuy nhiên để cho thư thả trong thời gian chọn lựa bạn cần lên kế hoạch sắp xếp và mua sắm trước đó.

Nội thất phòng ăn bàn ghế ăn cho đầu năm mới

Chính xác bàn ghế ăn chính là món đồ quan trọng thứ hai sau sofa để trang hoàng cho không gian dịp Tết. Vì bạn biết đấy Tết đến xuân về người ta về nhà quây quần bên bữa cơm gia đình. Một không gian ăn uống đẹp, một chiếc bàn rộng rãi bày biện thức ăn. Tạo ra nhiều ưu ái may mắn, bình an trong để có ai đi xa nhà cũng vững lòng mà tiến bước. Bạn biết không rất nhiều bạn trẻ và cả thế hệ trung niên ngũ tuần đều thích hương vị bên mâm cơm gia đình.

Nên nếu có đủ điều kiện bạn hãy mua ngay cho gia đình một chiếc bàn ăn thật xịn nhé! Và nếu không có cũng đừng lo miếng lót thảm trải bàn hay vệ sinh sạch sẽ nội thất cũng là một vài thú vui dịp đầu năm trước Tết.

Những gợi ý trên đây hy vọng sẽ giúp quý vị phần nào đó trong việc lựa chọn thời điểm mua sắm nội thất cho ngôi nhà thân yêu của gia đình mình. Đừng ngần ngại gọi ngay cho Furniland để có được những tư vấn chi tiết và phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Cách Trang Trí Bàn Thờ Ngày Tết Chuẩn Miền Bắc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X