Đặc Tính Cơ Bản Của Các Mẫu Ghế Sofa Da

Khánh Ly - 17/11/2022 - 0 bình luận
Đặc Tính Cơ Bản Của Các Mẫu Ghế Sofa Da

Ghế sofa da là một trong những đồ nội thất được quan tâm và ưa chuộng nhất khi bài trí không gian phòng khách hiện nay của các gia đình. Dù là trong thời tiết nắng nóng hay khi vào mùa đông lạnh lẽo thì ghế sofa da vẫn luôn phù hợp để sử dụng và luôn thu hút khách hàng.

Chất liệu bọc da ghế sofa trên thị trường hiện nay có 2 loại phổ biến đó là sofa da thật và ghế sofa giả da. Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu nhược điểm và đặc tính khác nhau, bạn có thể theo dõi ngay dưới đây.

Ưu nhược điểm của ghế sofa da thật

Ưu điểm

- Ghế sofa da thật có tuổi thọ sử dụng cực cao vì chúng được lấy từ da động vật nguyên tấm sau đó lại được xử lý bằng công nghệ thuộc da hàng đầu. Vì vậy bề mặt sản phẩm càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp, đem tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách của bạn.

Đặc Tính Cơ Bản Của Các Mẫu Ghế Sofa Da

- Ghế sofa da thật thường được làm từ 100% da động vật nên chúng sẽ mang đến cảm giác thoáng mát hơn so với các sản phẩm giả da nhờ nhờ các lỗ chân lông từ da động vật giúp lưu thông khí mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

- Ghế sofa da thật giúp việc vệ sinh sản phẩm khi sử dụng dễ dàng hơn, bởi đặc điểm về bề mặt trơn bóng của chúng.

Đặc Tính Cơ Bản Của Các Mẫu Ghế Sofa Da

Nhược điểm

- Vì làm từ chất liệu da thật cao cấp nên nhược điểm lớn nhất của những sản phẩm này đó là giá thành khá cao.

- Các sản phẩm làm từ da thật có màu da của động vật nên da thật màu sắc không được đa dạng như giả da hay các loại vải.

- Bề mặt da thật có lỗ chân lông có thể thấm nước, nếu không bảo quản cẩn thận thì da sẽ rất nhanh bị ẩm mốc. Vì vậy bạn cần bảo quản da thật đúng cách để có thể duy trì vẻ đẹp của sản phẩm trong thời gian dài.

Đặc Tính Cơ Bản Của Các Mẫu Ghế Sofa Da

Ưu nhược điểm của ghế sofa giả da

Ưu điểm

- Các sản phẩm ghế sofa giả da thường có màu sắc đa dạng, nhiều mẫu mã và khách hàng dễ dàng chọn màu sắc sản phẩm theo ý thích của mình.

- Bộ ghế sofa phòng khách làm từ chất liệu giả da thường có khả năng chống thấm nước tốt hơn so với các sản phẩm da thật nên việc vệ sinh và làm sạch sẽ dễ dàng hơn.

- Chất lượng sản phẩm ngày càng được cải thiện hơn bởi công nghệ sản xuất da hiện nay ngày càng tiên tiến. Vì vậy những sản phẩm ghế sofa da giả mua tại các địa chỉ uy tín thì vẫn có chất lượng tốt.

- Giá thành của các sản phẩm ghế sofa giả da sẽ rẻ hơn các mẫu ghế sofa da thật. Vì vậy chúng sẽ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.

Nhược điểm

- Ghế sofa sử dụng chất liệu giả da thường có tuổi thọ thấp hơn các dòng ghế sofa được bọc bằng da thật khác.

- Vì bề mặt sofa giả da được phủ bằng lớp nhựa polyeste nên sẽ tạo cảm giác bí bách, không thoáng khí gây giác khó chịu cho người sử dụng vào những ngày nắng nóng.

- Độ bóng của sofa da nhân tạo thường không bền nên sau một thời gian sẽ bị mất độ bóng, kém thẩm mỹ, dần dần làm giảm tuổi thọ của ghế.

Dựa trên những đặc tính cơ bản của ghế sofa da mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng quý vị sẽ có cho mình được lựa chọn phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của gia đình mình.

Xem thêm:

4 Sự Thật Về Sofa Góc Có Thể Bạn Chưa Biết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X