Hướng Dẫn Cơ Bản Để Mua Một Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp

Khánh Ly - 15/11/2022 - 0 bình luận
Hướng Dẫn Cơ Bản Để Mua Một Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp

Trong nội thất hiện đại, ghế sofa đẹp trở thành điểm nhấn không thể thiếu cho không gian phòng khách sang trọng. Thiết kế của những sản phẩm này ngày càng đa dạng hơn về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, mẫu mã chất lượng để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tồn tại rấy nhiều chủng loại mặt hàng ghế sofa, đa dạng về chất lượng, giá cả khiến cho khách hàng cũng gặp khá nhiều băn khoăn để chọn mua bộ ghế sofa phòng khách sao cho phù hợp với không gian nhà mình. Đây là một vấn đề không hề đơn giản. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của Nội thất Furniland nhé!

Chú ý kích thước chính xác

Nhiều người mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi mua hàng mà không biết chính xác kích thước phù hợp của sản phẩm ra sao. Nếu bạn chỉ ước lượng để tìm một mẫu ghế sofa phù hợp thì khá khó khăn để có được sản phẩm hoàn hảo. Bởi lẽ, nếu kích thước đó vừa với không gian kê ghế thì không sao nhưng nếu trong trường hợp kích thước bị lệch so với vị trí kê thì bạn lại gặp rắc rối rồi.

Hướng Dẫn Cơ Bản Để Mua Một Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp

Do vậy, bạn cần lưu ý khi đi đến cửa hàng nội thất bạn cần đo đạc chính xác kích thước vị trí định bố trí đặt ghế sofa phòng khách và từ đó sẽ rất dễ dàng trong việc lừa chọn chính xác sản phẩm nào là phù hợp và bạn không mất thời gian đi đổi trả nữa.

Xem xét kiểu dáng ghế sofa

Kiểu dáng của sofa phòng khách là tiêu chí quyết định phần lớn tới vẻ đẹp của không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Tùy vào diện tích phòng khách và vị trí đặt ghế mà bạn sẽ quyết nên chọn ghế sofa băng hay sofa góc chữ L hoặc những bộ sofa thông minh. Mỗi loại ghế sofa lại bao gồm nhiều màu sắc, chất liệu, kích thước khác nhau nên mọi người hoàn toàn sẽ lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với diện tích và không gian sống của mình.

Hướng Dẫn Cơ Bản Để Mua Một Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp

Việc xem xét kỹ lưỡng kiểu dáng thích hợp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách cũng như hài hòa về không gian vẫn đảm bảo được tính sang trọng và lịch lãm trong không gian căn phòng bạn.

Căn cứ vào không gian phòng khách

Việc lựa chọn được một bộ ghế sofa để phù hợp với không gian phòng khách của mỗi gia đình không phải là điều dễ dàng. Bởi vì mỗi không gian sẽ được thiết kế khác nhau, cùng với đó thì cũng có nhiều kiểu ghế khác nhau nên để tạo được sự hòa hợp giữa hai yếu tố này sẽ thật khó nếu không có kinh nghiệm.

Hướng Dẫn Cơ Bản Để Mua Một Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp

Nếu phòng khách của bạn có hơi hướng trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, hãy chọn kiểu sofa góc chữ L hoặc sofa chữ U với phòng khách rộng, hoặc ghế sofa băng dài với phòng khách nhỏ hẹp. Còn với những không gian mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì những bộ ghế sofa mang hơi hướng Châu Âu với đường nét chi tiết cầu kỳ sẽ rất thích hợp bởi chúng sẽ tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho căn phòng.

Đơn vị cung cấp ghế sofa uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Nội thất Furniland là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn cần tìm mua ghế sofa cao cấp tại Hà Nội. Showroom Furniland bày bán đa dạng các sản phẩm ghế sofa da, bàn ghế ăn gỗ óc chó, bàn ăn thông minh kéo giãn, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn,.... với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và mẫu mã cực ấn tượng. Các sản phẩm Ghế Sofa da nhập khẩu từ Italia, Malaysia, Nhật Bản... có chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng mang sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt cho không gian nội thất của bạn.

Vì vậy, để trang hoàng không gian phòng khách thêm ấn tượng với ghế sofa đẹp, đừng quên ghé thăm trải nghiệm và mua sắm tại Nội thất Furniland ngay hôm nay nhé!

Xem thêm:

Bí Quyết Chọn Mua Bàn Ghế Ăn Gỗ Giá Rẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X