Đèn Cây Trang Trí Góc Sofa Phù Hợp Cho Mọi Không Gian

Bộ bàn ghế ăn Furniland - 12/04/2023 - 0 bình luận
Đèn Cây Trang Trí Góc Sofa Phù Hợp Cho Mọi Không Gian

Đèn cây trang trí góc sofa là món đồ décor hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng trong không gian phòng khách. Để hiểu hơn về những mẫu đèn cây trang trí góc sofa phòng khách; bạn hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây mà Nội thất Furniland chia sẻ.

MỤC LỤC

1. Tại sao nên mua đèn cây trang trí góc sofa?

Đèn cây trang trí góc sofa là một loại đèn được thiết kế dành riêng để đặt ở góc cạnh của sofa hoặc ghế dài trong không gian sống hoặc phòng khách. Đèn cây trang trí góc sofa thường có kiểu dáng cao, với một cây đèn dọc và một cánh đèn ở đầu, tạo nên ánh sáng nhẹ nhàng và ấm áp, tạo không gian sang trọng và đẳng cấp.

Các loại đèn cây trang trí góc sofa thường được làm từ các vật liệu như kim loại, gỗ, thủy tinh hoặc nhựa, và có nhiều kiểu dáng, màu sắc, và kiểu đèn khác nhau để phù hợp với phong cách trang trí và nhu cầu sử dụng của không gian sống hoặc phòng khách.

Một số đèn cây trang trí góc sofa còn được trang bị tính năng điều chỉnh độ sáng, giúp bạn có thể tạo không gian ánh sáng phù hợp cho nhu cầu sử dụng và tạo không gian thư giãn, đọc sách, xem phim hay giao tiếp với khách. Đèn cây trang trí góc sofa thường là một phụ kiện trang trí đẹp mắt và cũng có thể đóng vai trò như một điểm nhấn nghệ thuật trong không gian sống của bạn.

đèn cây trang trí góc sofa

Xem thêm: Mẹo chọn thảm sofa trải sàn phòng khách cao cấp

2. Cách chọn đèn cây trang trí góc sofa

Khi lựa chọn đèn cây trang trí cho góc sofa, bạn có thể cân nhắc các yếu tố sau đây để đảm bảo lựa chọn đèn phù hợp với không gian sống của bạn:

Kích thước và tỷ lệ

Xem xét kích thước của không gian nơi bạn muốn đặt đèn cây trang trí, cũng như tỷ lệ giữa đèn cây và góc sofa. Đèn cây trang trí nên có kích thước phù hợp với không gian và không quá to hoặc quá nhỏ so với góc sofa, để đảm bảo cân bằng hài hòa cho không gian.

Phong cách và thiết kế

Chọn đèn cây trang trí góc sofa phù hợp với phong cách trang trí tổng thể của căn phòng. Có nhiều phong cách và thiết kế đèn cây trang trí khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, đương đại đến boho, nông thôn, và nhiều phong cách khác. Chọn đèn cây trang trí có thiết kế hài hòa, đẹp mắt và phù hợp với phong cách nội thất của căn phòng.

đèn cây trang trí góc sofa

Chất liệu

Đèn cây trang trí góc sofa có thể được làm từ nhiều loại chất liệu như kim loại, gỗ, thủy tinh, nhựa, và nhiều loại vật liệu khác. Chọn chất liệu phù hợp với phong cách trang trí của không gian sống của bạn và cũng cân nhắc tính đẹp mắt, độ bền và dễ dàng vệ sinh của chất liệu đèn.

Độ sáng và kiểu đèn

Xem xét mức độ sáng cần thiết của đèn cây trang trí góc sofa, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, ví dụ như đọc sách, xem phim, hay tạo không gian thư giãn. Ngoài ra, cũng cân nhắc kiểu đèn, có thể là đèn đứng, đèn treo, đèn bàn, đèn ngủ, hay đèn đọc sách, tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách trang trí của bạn.

Màu sắc

Lựa chọn màu sắc của đèn cây trang trí sao cho phù hợp với màu sắc tổng thể của căn phòng và góc sofa. Có thể chọn màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn, hoặc chọn màu sắc hài hòa với bầu không gian tổng thể.

đèn cây trang trí góc sofa

Chiều cao đèn cây

Chiều cao phù hợp cho đèn cây trang trí góc sofa phụ thuộc vào không gian của bạn và nhu cầu chiếu sáng.  Chiều cao trung bình của đèn cây cao khoảng từ 1m3 - 1m8. 

Những chiếc đèn cây kiểu dáng vòm hoặc cổ ngỗng, thường có chiều cao trên 1m6 và có thể tùy chỉnh độ cao và cong của đèn. Một số mẫu đèn cây tối giản cho các hoạt động đọc sách có thể sở hữu chiều cao dao động từ 1m3 - 1m5.

Chúc quý vị sẽ chọn được cho mình những món đồ nội thất thật sự hữu ích và phù hợp nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X