Đơn Vị Bán Sofa Da Thật, Giá Tốt Tại Quận Bắc Từ Liêm

Phong MKT - 14/10/2022 - 0 bình luận
Đơn Vị Bán Sofa Da Thật, Giá Tốt Tại Quận Bắc Từ Liêm

Sofa da thật giá tốt tại Quận Bắc Từ Liêm ở đâu bán ? Giá bán có tốt không? Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi muốn sắm một bộ sofa da thật, giá tốt.

Nếu không cẩn thận tìm hiểu kỹ lưỡng, bạn sẽ rất dễ mua phải sofa da thật kém chất lượng. Việc phải bỏ một số tiền không nhỏ ra để mua sofa buộc chúng ta phải suy nghĩ. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nơi bán sofa da uy tín tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhé!

1. Tiêu chí chọn nơi bán sofa da thật

1. Hãy tìm một địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồ nội thất. Một nơi bán sofa phòng khách đẹp  uy tín là nơi đã kinh doanh mặt hàng này nhiều năm. Với khoảng 3-5 năm trở lên, cửa hàng chắc chắn sẽ có những nguồn nhập hàng chất lượng. Tệp khách hàng cũng rộng hơn.

Đơn Vị Bán Sofa Da Thật, Giá Tốt Tại Quận Bắc Từ Liêm

2. Sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng. Nếu sản phẩm không có nguồn gốc thì chắc chắc chất lượng cũng tạm bợ. Hãy yêu cầu giấy tờ, hồ sơ sản phẩm khi bạn mua hàng.

3. Chọn những địa chỉ có showroom trưng bày sản phẩm. Showroom rộng và có nhiều mẫu sofa để chúng ta có thể xem, chọn lựa. Qua đó, việc mua sofa sẽ dễ dàng hơn. Bạn cũng nên xem trên website của cửa hàng trước để tham khảo, sau đó tới showroom nhìn trực tiếp.

4. Xem xét feedback của khách hàng sau khi đã mua những mẫu sofa góc đẹp, trải nghiệm dịch vụ. Điều này có thể giúp chúng ta có cái nhìn đa dạng hơn về sản phẩm.

5. Chọn địa chỉ bán sofa với những chính sách và ưu đãi tốt. Đó có thể là giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi, hỗ trợ vận chuyển, thời gian bảo hành lâu…

2. Đơn Vị Bán Sofa Da Thật, Giá Tốt Tại Quận Bắc Từ Liêm

Toạ lạc tại số Số 124-126 Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội và Số 92B Mễ Trì Hạ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội; showroom nội thất Furniland hiện có sẵn rất nhiều các sản phẩm Sofa nhập khẩu từ Italia, Nhật Bản, Malaysia với số lượng lên đến hàng trăm mẫu, có thể phù hợp với những phong cách nội thất khác nhau, dù là chung cư, nhà phố, biệt thự,…. 
Cùng tham khảo một số sản phẩm sofa da thật chủ đạo tại Furniland

2.1 Sofa góc cao cấp Verona – Sofa nhập khẩu Ý

5+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Verona là chiếc Sofa được đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng và kết cấu hoàn hảo. Điểm nhấn của sản phẩm ở phần tựa tay cong vòm mềm mại cho vẻ đẹp duyên dáng hút mắt. Có kích thước gần 3m, Sofa góc Verona phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn, phòng khách rộng trên 20m2.

2.2 Sofa góc Giovani – Sofa da thật Italia

5+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Sử dụng da bò thật từ GM company - hãng sản xuất da thật số 1 Italy, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, Giovani thể hiện vẻ đẹp vừa tinh tế vừa khác lạ. Đường nét mềm mại ở phần tựa tay vát đặc trưng cùng phần đệm ngồi từ lông vũ cao cấp giúp Sofa góc Giovani chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

2.3 Sofa da nhập khẩu Italia - Napoli

5+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang

Sofa Napoli sở hữu thiết kế ưu việt từ có phần tựa lưng, đệm ghế, tay vịn, chân ghế, tựa đầu...Tất cả đều rất ăn nhập với nhau, tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ gần như không có " điểm chết " từng góc cạnh.

Hãy đến với Furniland để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những chiếc Sofa da thật nhập khẩu cao cấp phong cách châu Âu cực sang trọng cho không gian nội thất đẳng cấp của bạn nhé!

➠➠ Xem thêm:

7+ Mẫu Sofa Da Thật Nhập Khẩu Phong Cách Châu Âu Cực Sang 

Mách Bạn Địa Chỉ Mua Ghế Sofa Phòng Khách Quận Hoàng Mai

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X