Đừng đợi tới khi hoàn thiện nhà xong mới mua ghế sofa

Khánh Ly - 10/01/2023 - 0 bình luận
Đừng đợi tới khi hoàn thiện nhà xong mới mua ghế sofa

Đa số mọi người nghĩ rằng việc mua sắm ghế sofa cho nhà mới phải đợi hoàn thiện gần xong hết nội thất mới tìm mua được. Nhưng bạn biết không, để chọn được 1 bộ ghế sofa ưng ý có khi phải chờ đợi mất 1 tháng, thậm chí 2-3 tháng. Lý do tại sao thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Nội thất Furniland nhé!

1. Sản phẩm có sẵn không phù hợp

Có phải bạn thường đợi tới khi xong hết nội thất mới nhìn ngắm lại một lượt rồi đặt ra các tiêu chí chọn sofa cho phù hợp như : Kiểu dáng , kích thước , màu sắc …

Sự thật là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trước sofa từ khi lên bản thiết kế căn hộ. Nếu chờ đợi tới khi xong hết nội thất bạn sẽ gặp phải vấn đề như : bộ sofa có sẵn kích thước không phù hợp, bộ kích thước phù hợp thì màu sắc không đúng ý, hay bị ngược góc…

Bạn hoàn toàn có thể đặt order trước đối với những mẫu sofa may đo trong nước để có được bộ sofa phù hợp nhất từ màu sắc, kích thước, đến kiểu dáng như ghế sofa băng hay ghế sofa góc.

Đừng đợi tới khi hoàn thiện nhà xong mới mua ghế sofa

Còn nếu sự lựa chọn của bạn là sofa nhập khẩu thì càng cần thời gian để tham khảo sớm hơn.

Độ khan hiếm và khó khăn trong vấn đề vận chuyển của những sản phẩm nhập khẩu cao cấp là điều thường xảy ra. Có những người đã phải chờ có khi tới 3 tháng để đón được bộ sofa ưng ý về nhà.

Đừng đợi tới khi hoàn thiện nhà xong mới mua ghế sofa

2. Mất thời gian đi tham khảo quá nhiều nơi

Vì ghế sofa là một dòng sản phẩm dùng lâu dài, giá thành cũng không hề nhỏ vậy nên việc cần gấp sofa mà phải đi tham khảo nhiều nơi trong cùng một thời gian sẽ khiến bạn phân vân không biết chọn mẫu nào. Vì vậy, trong khoảng thời gian chờ hoàn thiện nhà hãy đi tham khảo trước để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và không gian nội thất.

Đừng đợi tới khi hoàn thiện nhà xong mới mua ghế sofa

3. Chọn phải đơn vị không uy tín

Đừng để tâm lý cần ngay ghế sofa để cho kịp ngày vào nhà mới mà chọn phải đơn vị cung cấp không uy tín. Đặt gấp ép tiến độ, đặt hàng online chỉ xem ảnh 3D… chính là những lý do khiến bạn sẽ phải mất tiền thêm 1 lần nữa để đổi bộ sofa phòng khách khác.

4. Thời gian phù hợp để chọn ghế sofa

Đối với những dòng sofa nội địa sản xuất trong nước, bạn có thể tham khảo sofa trước khoảng 1 tháng. Hãy lựa chọn những đơn vị sofa có uy tín, có mẫu thực tế để trải nghiệm và lựa chọn màu sắc phù hợp. Còn nếu bạn yêu thích sự mềm mại và độc đáo của những bộ sofa da bò nhập khẩu hãy dành nhiều thời gian hơn khoảng 1-3 tháng. Vì dòng sofa nhập càng độc lạ cũng tương đương với độ khan hiếm.

Đừng đợi tới khi hoàn thiện nhà xong mới mua ghế sofa

Chúc quý vị sẽ hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà thân yêu của gia đình mình một cách thật chỉn chu, đặc biệt với món nội thất quan trọng như ghế sofa phòng khách, hãy dành thời gian tìm hiểu và chọn lựa chúng để có được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Ý Tưởng Trang Trí Nhà Đón Tết Quý Mão 2023

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X