Giá Bộ Bàn Ghế Ăn Phụ Thuộc Vào Những Yếu Tố Nào?

Khánh Ly - 20/09/2022 - 0 bình luận
Giá Bộ Bàn Ghế Ăn Phụ Thuộc Vào Những Yếu Tố Nào?

Khi lựa chọn mua sắm bàn ghế ăn, có những phương diện gia chủ cần đặc biệt quan tâm như: giá cả, mẫu mã, chất lượng sản phẩm và tính năng sử dụng. Mỗi phương diện thường sẽ giúp khách hàng quyết định đến sản phẩm mà mình muốn mua. Nếu đặc biệt quan tâm đến vấn đề tài chính, bạn có biết giá bộ bàn ghế ăn phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Để trở thành những khách hàng thông thái, hãy tìm câu trả lời cho băn khoăn trên trong bài viết ngay sau đây của chúng tôi nhé!

Xem thêm:

7+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài 4-10 Ghế Hot Nhất 2023

Chất liệu bộ bàn ghế ăn

Chất liệu là yếu tố đầu tiên quyết định đến giá thành của bộ bàn ăn và chất lượng bàn ăn có tốt hãy không. Bộ bàn ghế ăn mặt đá chắc chắn sẽ có giá bán khác với bàn ăn chất liệu gỗ óc chó, gỗ công nghiệp, bàn ăn mặt kính. Các nhà sản xuất căn cứ vào chất liệu làm nên chúng để phần nào quy định giá cả của sản phẩm.

Ví dụ cụ thể, cùng là chất liệu gỗ, giá bàn ăn gỗ óc chó ắt sẽ cao hơn hẳn so với các loại gỗ bình dân khác. Bàn ăn mặt đá sẽ có giá thành cao hơn so với bàn ghế ăn mặt kính, hay bàn ăn gỗ tự nhiên sẽ có giá cao hơn với loại gỗ công nghiệp.

Kích thước bộ bàn ghế ăn

Yếu tố này hoàn toàn dễ hiểu tại sao nó ảnh hưởng đến giá bộ bàn ghế ăn. Một chiếc bàn có kích thước lớn hơn dĩ nhiên sẽ sử dụng đến lượng vật liệu nhiều hơn, thậm chí là tiêu tốn nhiều công sức trong khâu sản xuất, gia công hơn. Với kích thước bàn lớn, chi phí cho việc vận chuyển, làm thành thành phẩm cũng như lượng nguyên liệu nhiều hơn nên tùy vào tỉ lệ kích thước, giá thành cũng tăng lên đáng kể.

Vì vậy, kích thước bộ bàn ghế ăn sẽ quyết định phần nhiều đến chi phí mua sản phẩm. Gia chủ cần xem xét kĩ lưỡng về diện tích không gian đặt bàn ăn cũng như số lượng thành viên thường xuyên dùng bữa để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, tránh mua phải những bàn ăn không phù hợp.

Nguồn gốc bộ bàn ghế ăn

Nguồn gốc xuất xứ là yếu tố ảnh hưởng đến giá bàn ăn. Điều dễ hiểu là bàn ăn sản xuất trong nước luôn có mức giá thành rẻ hơn so với hàng nhập khẩu. Nguyên nhân của vấn đề này nằm ở hai lý do, một là quãng đường vận chuyển dài hơi từ nơi sản xuất đến nơi phân phối, hai là những mặt hàng nhập khẩu luôn được kiểm chứng và có các thước đo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành thực tế của những sản phẩm.

Đơn vị bán hàng

Giá bộ bàn ghế ăn còn phụ thuộc vào địa chỉ bán hàng, yếu tố đóng vai trò then chốt, quyết định trực tiếp mức giá đến tay người tiêu dùng. Ví dụ, cùng nhập hàng của một nhà sản xuất nhưng với số lượng khác nhau, quan điểm kinh doanh khác nhau thì giá bán ra cũng sẽ hoàn toàn khác nhau. Hoặc đơn vị bán hàng đó trực tiếp sản xuất, qua khâu trung gian hay nhập khẩu từ nước ngoài... Tất cả đều ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, để có thể đảm bảo được mức giá tốt nhất cùng chất lượng cao nhất thì hãy mua ở địa chỉ uy tín.

Giá bộ bàn ghế ăn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bạn hãy lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín như Nội thất Furniland để mua sắm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình nhé!  

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X