Gợi Ý Địa Chỉ Mua Bàn Ghế Ăn Cực Chất Lượng Ở Hà Nội

Khánh Ly - 22/02/2023 - 0 bình luận
Gợi Ý Địa Chỉ Mua Bàn Ghế Ăn Cực Chất Lượng Ở Hà Nội

Thị trường nội thất hiện nay vô cùng đa dạng và bạn có thể dễ dàng bắt gặp một địa chỉ bán bàn ghế ăn ở bất cứ đâu, dù là online hay offline.

Nhưng liệu rằng, bạn có thể nhận biết được đâu là địa chỉ uy tín để bạn có thể mua sắm bàn ghế ăn với chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý hay không? Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

1. Tại sao bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua bàn ghế ăn?

Khi có nhu cầu mua sắm một bộ bàn ghế ăn, đừng tùy tiện chọn bừa một địa chỉ bán hàng nào cả. Bạn nên gửi gắm niềm tin ở những địa chỉ uy tín, bởi những lý do sau:

– Thứ nhất, những địa chỉ phân phối bàn ăn uy tín luôn bày bán các sản phẩm chính hãng. Có nguồn gốc rõ ràng. Như vậy bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng. Bởi những sản phẩm này luôn đạt tiêu chuẩn và được xác nhận từ nhiều khách hàng.

Ngoài ra, bộ bàn ghế ăn chất lượng ở địa chỉ uy tín luôn có bảo hành rất cụ thể. Đó là điều không thể có được nếu bạn tìm mua hàng trôi nổi. Khi có vấn đề hay lỗi phát sinh, bạn cũng sẽ được hỗ trợ kịp thời.

– Thứ hai, độ an toàn của bàn ghế ăn khi mua tại các địa chỉ phân phối uy tín luôn cao hơn hẳn so với những lựa chọn khác. Để có thể chiếm lĩnh thị trường, kinh doanh công khai và phát triển thành thương hiệu có tầm. Các doanh nghiệp này luôn phải trải qua khâu kiểm định khắt khe. Không chỉ xem xét độ bền lực khi sử dụng mà còn xem các thông số về an toàn khác như thành phần vật liệu có chứa chất độc hại hay không; có gây nguy hại cho sức khỏe hay không. Đây là những vấn đề mà chúng ta không thể quan sát bằng mắt thường.

– Cuối cùng, do nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên mức giá tại các cửa hàng uy tín luôn là mức giá tốt nhất thị trường. Điều này giúp khách hàng tránh nguy cơ mua “hớ”; thực trạng khá thường gặp khi chúng ta lựa chọn bàn ghế ăn trôi nổi.

2. Địa chỉ mua bàn ghế ăn chất lượng tại Hà Nội

Mua bàn ghế ăn ở đâu Hà Nội uy tín? Quý vị có nhu cầu về dòng bàn ghế ăn cao cấp đừng bỏ qua showroom Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn.

Chúng tôi sở hữu BST bàn ghế ăn nhập khẩu Hot nhất thị trường, những mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên, bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt kính cường lực… hiện đại cho quý vị lựa chọn. Kích thước bàn ăn thiết kế đa dạng phù hợp với diện tích của nhiều không gian khác nhau.

Tại Furniland, mỗi mẫu bàn ăn có thể kết hợp được với nhiều loại ghế ăn khác nhau. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, BST bàn ghế ăn tại Furniland có từ bàn ghế ăn 4 người đến bàn ghế ăn 10 người, từ ghế ăn không tay đến ghế ăn có tay, từ bàn ghế ăn có kích thước nhỏ, vừa đến lớn… phù hợp với từng không gian phòng ăn nhà bạn..

Đặc biệt đối với những không gian thiết kế mở, thiết kế liên thông; sản phẩm bàn ghế ăn của chúng tôi có thể dễ dàng kết hợp với các mẫu sofa phòng khách để mang tới không gian sang trọng hơn.

3. Một số mẫu bàn ghế ăn đẹp chất lượng tại Furniland

Bộ bàn ăn 4 ghế

Bàn ăn 4 ghế là lựa chọn hoàn hảo, vừa vặn cho gia đình nhỏ ở những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn. Bàn ăn 4 ghế được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn bởi kích thước nhỏ gọn, đáp ứng đủ chỗ ngồi cho các thành viên trong một gia đình gồm 1 vợ, 1 chồng và 2 con.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó Nikko 1m4

Bàn ăn 4 ghế Nikko 1m4 là mẫu thiết kế dành riêng cho các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có diện tích nhỏ. Bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đem lại vượng khí cho không gian sống của gia chủ.

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Xuất Sắc Cho Căn Hộ Hiện Đại

Bộ bàn ăn gỗ óc chó Akita 1m5

Bàn ăn Akita 1m5 sở hữu thiết kế nổi bật, chắc chắn và vô cùng sang trọng được làm nên bởi sự kết tinh của nghệ thuật thiết kế Châu Âu và ngành sản xuất chế tác Nhật Bản. Sử dụng chất liệu gỗ óc chó loại 1, được nhập khẩu từ Bắc Mỹ với vân gỗ tuyệt đẹp, được sơn phủ bóng theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Xuất Sắc Cho Căn Hộ Hiện Đại

Bộ bàn ăn thông minh mặt đá Eva 1m3

Với kích thước ban đầu khá nhỏ gọn dài 1m3, bàn ăn thông minh Eva mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Italy phù hợp sử dụng cho gia đình ít thành viên hoặc các căn hộ chung cư diện tích hạn chế. Khi kéo giãn, tăng kích thước lên tới 1m6, bàn ăn có thể đặt tối đa 6 ghế thích hợp khi gia đình có thêm khách dùng bữa.

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Xuất Sắc Cho Căn Hộ Hiện Đại

Bộ bàn ăn 6 ghế

Bộ bàn ăn gỗ óc chó Nikko 1m6

Bàn ghế ăn Nikko 1m6 được xem là một trong những bộ bàn ăn lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp hoàn hảo đến từ Nhật Bản. Với kích thước 1m6, bộ bàn ăn này có thể phù hợp với những không gian phòng bếp – ăn có diện tích khoảng 20m2.

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Xuất Sắc Cho Căn Hộ Hiện Đại

Bộ bàn ăn thông minh mặt đá Blanco

Bàn ăn thông minh Blanco có thể tăng kích thước mỗi bên thêm 30cm chỉ bằng thao tác kéo ra đơn giản và dễ dàng, nâng kích thước dài tối đa từ 1m6 lên tới 2m2. Mặt bàn sử dụng chất liệu mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Germany với vân đá sắc nét tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian bếp ăn hiện đại.

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Xuất Sắc Cho Căn Hộ Hiện Đại

Bộ bàn ăn thông minh mặt đá Icaro

Bàn ăn thông minh kéo dài Icaro với thiết kế tiện ích có thể mở rộng từ 1m6 lên tới 2m4. Mặt bàn làm từ chất liệu đá tự nhiên, kết hợp khung kim loại sơn tĩnh điện màu đen, chân bàn phủ gỗ óc chó màu nguyên bản. Sự kết hợp hài hòa tạo nên một sản phẩm nổi bật cho phòng ăn hiện đại.

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Xuất Sắc Cho Căn Hộ Hiện Đại

Bộ bàn ăn 8 ghế

Bộ bàn ăn gỗ óc chó Nikko 1m8

Phiên bản bàn ăn gỗ óc chó Nhật Bản Nikko 1m8 là phiên bản dành riêng cho các căn nhà phố, biệt thự và chung cư với diện tích phòng ăn lớn và có tới 2 lựa chọn kết hợp để bạn tham khảo: bàn + 6/8 ghế đơn hay bàn + 4 ghế đơn + 1 ghế băng dài 1m5.

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Xuất Sắc Cho Căn Hộ Hiện Đại

Bộ bàn ăn gỗ óc chó Akita 1m9

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó Akita kích thước 1m9 là gợi ý tuyệt vời cho những gia đình có nhiều thành viên và thường xuyên tổ chức những buổi lên hoan vào cuối tuần. Mang đậm phong cách Nhật Bản, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng khi chiêm ngưỡng sản phẩm này.

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Xuất Sắc Cho Căn Hộ Hiện Đại

Bộ bàn ăn thông minh mặt đá Stellar

Với thiết kế kiểu dáng phá cách, độc đáo, bàn ăn thông minh Stellar phù hợp cho các không gian nội thất hiện đại, giúp tôn lên không gian đẳng cấp và thời thượng. Kích thước ban đầu 1m79 có thể kéo dài thêm tối đa 80cm tới chiều dài 2m59 bằng thao tác kéo giãn 2 phía mặt bàn.

5+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Xuất Sắc Cho Căn Hộ Hiện Đại

Đến ngay showroom Nội thất Furniland để chọn mua cho không gian sống của gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Có Nên Mua Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Hay Không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X