Có Nên Mua Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Hay Không?

Khánh Ly - 11/11/2022 - 0 bình luận
Có Nên Mua Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Hay Không?

Những năm gần đây, bàn ăn thông minh kéo dài không còn xa lạ gì đối với những người quan tâm đến nội thất. Chúng có một sức hút đặc biệt và dành được sự yêu thích của đông đảo khách hàng.

Tuy nhiên nhiều người vẫn có chung 1 thắc mắc: Có nên mua bàn ăn thông minh kéo dài hay không? Cùng giải đáp qua bài viết hôm nay của Nội thất Furniland nhé!

Tại sao bàn ăn thông minh kéo dài được ưa chuộng?

Cuộc sống hiện đại kéo theo sự ra đời của hàng loạt sản phẩm nội thất mới kết hợp công nghệ thông minh để mang đến hiệu quả tuyệt đối khi sử dụng. Cũng vì vậy mà khách hàng cũng có những nhu cầu mới và khắt khe hơn chứ không đơn thuần chỉ là vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. 

Một bộ bàn ghế ăn lý tưởng giờ đây không chỉ dừng lại ở thiết kế kiểu dáng đẹp, chất liệu cao cấp, mà còn được đánh giá ở hiệu năng sử dụng, dựa trên tính đa năng và linh hoạt của sản phẩm. Từ đó, bàn ăn thông minh kéo dài với những thiết kế nổi bật đã dần trở thành xu hướng nội thất cho cuộc sống hiện đại. 

Có Nên Mua Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Hay Không?

Hơn cả một sản phẩm nội thất, bàn ăn thông minh kéo dài hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống hoàn toàn mới. Nó như một thông điệp khẳng định độ “sành” của gia chủ trong việc am hiểu xu hướng nội thất gia đình.

Ưu điểm vượt trội của bàn ăn thông minh kéo dài

- Tiết kiệm diện tích: Với kích thước ban đầu khá nhỏ gọn, bàn ăn thông minh kéo dài giúp tối đa hóa không gian trong phòng bếp – ăn, đặc biệt là những ngôi nhà chung cư hay nhà phố có diện tích phòng ăn hạn chế. Hơn hết, bạn có thể thay đổi kích thước khi cần thiết, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Kiểu dáng hiện đại: Hầu hết những mẫu bộ bàn ăn thông minh kéo dài có thiết kế hiện đại, linh hoạt đảm bảo tính tiện nghi tối đa cho không gian. Vì vậy đây là sản phẩm tối ưu để đồng hành cùng các gia đình trong cuộc sống hiện đại, tấp nập.

- Chất liệu cao cấp: Các sản phẩm bàn ăn mở rộng hiện đại thường sử dụng nguyên vật liệu cao cấp như đá ceramic, kính hay gỗ óc chó,…Vì vậy, nó không chỉ mang đến vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật, sang trọng cho phòng ăn. Mà còn có khả năng chịu lực chịu va đập tốt, chống thấm, chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Có Nên Mua Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Hay Không?

Có nên mua bàn ăn thông minh kéo dài không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn khi lựa chọn nội thất phòng ăn cho gia đình. Đôi khi khách hàng chưa hiểu hết về những đặc tính riêng khác biệt của mẫu bàn ăn thông minh kéo dài. Vì vậy, khó đưa ra quyết định có nên mua bộ bàn ăn này hay không.

Khác hoàn toàn so với những sản phẩm bàn ăn tuyền thống, bàn ăn kéo dài có thể thay đổi kích thước khi cần thiết tùy vào nhu cầu sử dụng. Khi ở trạng thái bình thường, chúng có kích cỡ tương đối nhỏ gọn phù hợp với số lượng khoảng 4-6 người ngồi. Nhưng khi được kéo dài hoặc mở rộng, bộ bàn ăn thông minh này có thể tăng thêm 20-50% diện tích mặt bàn.

Vì vậy, chúng chính là trợ thủ đắc lực giúp cải thiện không gian sinh hoạt đối với những không gian sống có diện tích bị hạn chế.

Có Nên Mua Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Hay Không?

Những tiện ích mà bộ bàn ăn thông minh mở rộng có thể mang lại cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ trên đây hẳn đã giúp bạn có câu trả lời rằng có nên sử dụng bàn ăn thông minh kéo dài hay không.

Chúc quý vị luôn có những quyết định tốt nhất cho việc mua sắm nội thất của gia đình mình. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua nội thất cao cấp, bàn ăn thông minh kéo dài,… đừng quên ghé thăm showroom Nội thất Furniland nhé!

Xem thêm:

Bí Quyết Chọn Mua Bàn Ghế Ăn Gỗ Giá Rẻ

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X